มีผู้ชายรุ่นพ่อมาจีบ รู้สึกดีหรือแปลก?

กระทู้คำถาม
สวัสดีค่ะ นี่เป็นกระทู้เเรกเลย😂😂 ขอแทนตัวเองว่า ฟรุ้งฟริ้งละกัน5555 ส่วนคู่กรณี แทนว่า ก ละกัน ฟรุ้งฟริ้งมีอายุ หลักสิบ ย่างๆจะยี่สิบ ต้นเหตุ เป็นเพราะ ขายโทสับ คือช่วยที่บ้านทำมาหากิน ละอีตาลุง ก ก้อเปนลูกค้าประจำ ส่วนใหญ่ไม่เคยเห็น เพราะไม่ค่อยอยู่ร้าน มาเห็นก้อตอน ปิดเทอมที่ผ่านมา ลุง ก ก้อมาร้านปกติ มาคุยเล่น มุขแกฮามาก 5555 ผมนี่น้ำตาเล็ด แต่ก้อคิดแค่ เป็นลุงอ่ะ ฟรุ้งฟริ้งมีแฟนอยู่แล้ว ลุง ก ก้อมีหยอดนะ ทั้งที่พ่อก้อ นั่งซ่อมโทสับอยู่หลังร้าน โดยปกติไม่คิดว่าตัวเองสวยนะ เป็นคนขาวที่ชอบตากแดด อวบๆ เตี้ยๆ 😂  สูงแค่ 160 กว่าๆ ไม่คิดว่าจะมีใครมาชอบ เริ่มเรื่องเลยละกัน ลุง ก ก้อขอไลน์แกแถว่า เอาไว้ถามเรื่องโปรแกรมในโทสับ เราก้อโอเค ไม่คิดอะไรด้วย คิดแค่ เขาเป็นลูกค้า เราต้องเซอวิส พอลุง ก ได้ไลน์ปุ๊บ ก้อกลับไป  สักพัก ไลน์เด้ง
ลุง ก:รูปโปรน่ารักจัง
ฟรุ้งฟริ้ง:  อ้อจ้าาา ^^ #ในใจอะไรว่ะ ตอนอยู่หน้าร้านยังแกล้งตูอยู่เลย เพลียค่ะ
หลังจากนั้น ลุง ก ก้อบอกว่าชอบเราจริงๆ จะรอเรา จนกว่าเราจะเรียนจบ ฟรุ้งฟริ้งก้อมีคุยๆแบบเล่นๆ กะลุง ก บ้าง แต่ก้อไม่มาก เพราะมีแฟนแล้ว ฟรุ้งฟริ้งบอกเรื่องนี้ แค่กับ แม่คนเดียว ละกำชับแม่ อย่าเพิ่งบอกพ่อเล้ยยย เดะลุง ก จะไม่ได้มาเหยียบร้าน 😂😂  แม่ก้อ บอกว่า อย่าเผลอใจล่ะ ลุง ก เขาเสือผู้หญิงไม่ใช่เล่นนะเรา จริงค่ะ ฟรุ้งฟริ้งเป็นคนเดาใจคนเก่ง  รู้เลย  เจ้าชู้ ปากหมา ชัดๆ บางที ลุง ก เกมือนต้องการ ฟรุ้งฟริ้งนะ บางทีก้อละเลย ไม่ได้นอย แต่ ชอบมาๆหายๆ ลุง ก ก้อชอบเอาขนมมาล่อ 5555 ก้อไปสิครัช ขนมเลยนะ ก้อเคยไปกับ ลุง ก สองคน นั่งใกล้กัน ลุง ก ก้อหัวงูไม่เบา จะมาหอมแก้ม  ฟรุ้งฟริ้งรู้ทันค่ะ แฟนเคยทำ เลยขยับ ละก้อบอก อย่ามาเจ้าชู้เเถวนี้ อยากกินขนมเว้ย ไม่ได้มาเปนขนมให้ลุงกินนะ 😂✌🏻️  
ตอนนี้ อยากถามพี่ๆน้องๆ ที่เข้ามาอ่าน ควรจะทำไงต่อไปดี ตอนนี้ก้อคุยเกือบทุกวัน ไม่อยากหลงกลคนรุ่นพ่อ กลัวค่ะ กลัวโดนหลอกฟัน เกิดมายังไม่เคยเจอ รับมือไม่ถูก ขอความคิดเห็นด้วยนะค่ะ _/\_
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่