มีแผนจะบินไปญี่ปุ่นเพื่อดูคอนเสิร์ต ขอคำแนะนำค่ะ (บินครั้งแรก)

ตามหัวข้อเลยนะคะ เราอยากจะไปดูคอนเสิร์ต FLOW เป็นเวิร์ดทัวร์ครั้งสุดท้ายของปี วันที่ 15 สิงหานี้ที่ HIBIYA OPEN-AIR STAGE ที่โตเกียวค่ะ(ไม่มาไทยเราก็ต้องไปดูที่นู่น T T) แต่คือเรายังไม่เคยไปต่างประเทศเลย ไม่รู้ว่าควรจะทำอย่างไร ทำอะไรบ้าง (ตอนนี้รู้แค่ว่าอยากจะไป) คงไปคนเดียวด้วยค่ะ เลยอยากจะมาขอคำแนะนำ T T
เราลองไปจิ้มๆตั๋วแอร์เอเชียมาแล้ว ไปวันที่ 10 กลับ 16 ประมาณ 10,500-11,000 (ลองจิ้มนน.ไป 20 กลับ 25 กิโล และไม่ได้สั่งอาหารค่ะ)

คำถามหลักๆที่อยากจะถาม
1.เราต้องไปรอขึ้นเครื่องก่อนเวลานานแค่ไหนคะ? (เพราะขากลับ ถ้าเราเอาตั๋วที่บอกไว้ด้านบน เครื่องจะออกจากนาริตะประมาณ 9 โมงเช้าวันที่ 16 ซึ่งเราไปดูคอนเสิร์ตวันที่ 15 เดาเอาเองว่าน่าจะเลิกประมาณ 4-5ทุ่ม ประเด็นคือกลัวไม่ตื่นค่ะ T T)

2.ตั๋วคอนเสิร์ตเนี่ย เราลองไปจิ้มใน eplus ดูแล้ว งงมาก หาก็ไม่เจอ อ่านก็ไม่ออก แต่บังเอิญว่ามีขายใน Lawson ด้วย แบบนี้แปลว่าเราต้องไปซื้อที่นู่นอย่างเดียวใช่มั๊ยคะ

3.สิ่งจำเป็นที่ควรจะเอาไปค่ะ คือนอกจากเสื้อผ้าและของใช้ส่วนตัวควรพกอะไรไปอีกบ้าง?

4.บินกับแอร์เอเชียมีข้อควรระวังหรือข้อแนะนำอะไรไหมคะ?

5.จะไปนาริตะยังไง เราไม่รู้ว่ารถไฟที่ญี่ปุ่นเที่ยวแรกออกกี่โมง ถ้าออกช้าก็กลัวเจอกับฝูงชน salary man ทั้งหลาย T T

หลักๆเท่าที่นึกออกก็มีประมาณนี้แหละค่ะ เพิ่มเติมได้เลยนะคะถ้ามีอะไรอยากแนะนำ เราอาจจะถามเยอะหรือถามอะไรแปลกๆ ขออภัยด้วยนะคะ คือยังไม่เคยบินเลย แล้วถ้านี่ได้ไปก็บินคนเดียวอีก กลัวไปหมดเลยค่ะ แต่ก็อยากลองไปสักครั้ง ขอความกรุณาด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ (∩´﹏`∩)

ปล.เราตั้งงบไว้ไม่เกิน 25,000 ไม่รู้ว่าเยอะไปหรือน้อยไปหรือเปล่า
ปล2. ที่ต้องกลับวันที่ 16 เพราะว่า 17 มหาลัยเปิดเรียนวันแรก ไม่ค่อยอยากขาดเรียนค่ะแต่ก็อยากไป 5555555

เสริมค่ะ เราลืมเรื่องจองโรงแรมไปเลย 55555
เราควรเลือกโรงแรมยังไงค่ะ อยากได้ที่ราคาไม่แพง เดินทางไม่ลำบากแล้วก็ปลอดภัยพอสมควร เพราะวันที่ 15 ที่ไปดูคอนเสิร์ตนี่กลับดึกมากแน่ๆค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่