ไอโมบาย IQ Big ภาคสุดท้าย

ครับก็ขอท้าวความนิดหน่อย สำหรับแบรนด์นี้นะครับ เราเริ่มกันที่ IQ5.0 เมื่อนานมาแล้ว ก็ใช้งานได้ดี แต่เป็นเพราะว่า สารพัดแอ๊ปมันก็ยกระดับตัวเองขึ้นมา บริโภคทรัพยากรเครื่องจรวันหนึ่ง แรมขนาด 512 MB ไม่พอใช้ และการมองหาเครื่องใหม่ในราคาเดิมก็มาลงตัวที่งามมือถือที่พึงจะผ่านไป

ซึ่งก็ต้องยอมรับกันหละครับว่า มือถือไม่ว่าจะค่ายใหญ่ค่ายเล็ก ในทุกสเปกและระดับราคา เราจะของแถมที่สุดฮิตมาด้วย นั้นก็คือ " แพ " คือท่านได้คิดแคท มันก็จะเป็นแบบนั้นไปจนกว่าจะซื้อเครื่องใหม่ ดังนั้นการที่เราได้เจ้าตัวนี้มา ด้วยเหตุผลเดียวที่ตรงกันนั้นคือ โลลี่ป๊อบ จะได้กระเถิบระยะเวลาในการหาเครื่องใหม่ ออกไปอีกซักหน่อย

นั้นก็คือที่มาของไอ่บิ๊ค ที่ถูกตั้งฉายาว่า พาว์เวอร์แบงค์ที่โทรออกได้ เพราะแบตมาด้วยขนาด 5000 แอมป์กันเลยทีเดียว ซื้อกันมาได้ยังไม่ถึง 24 ชั่วโมงเราก็ค้นพบว่า หน้าจอมีปัญหาเรื่องการทัช เพราะติดบ้างไม่ติดบ้าง บางครั้งก็ออโต้ทัช คือยังไม่ทันได้จิ้มพี่แกก็เรียกแอ๊ปมาให้เรียบร้อย ก็ไม่เป็นรัยครับ ของมันก็สมควรแก่ราคา(แอบน้อยใจนิดๆ) ก็ใช้ๆกันไป

เราก็อยู่กันไปแบบนั้นซักพัก เรื่องใหม่ก็เดินตามมาครับ นั้นก็คืออาการจอเขียว จึงเป็นที่มาของกระทู้แรก
http://pantip.com/topic/33659321

เมื่อวันศุกร์ที่ศุนย์ไปโมบาย ฟอร์จูน ต่อด้วยภาคสองภายในยี่สิบสี่ชั่วโมงของศุนย์ MBK  
http://pantip.com/topic/33662902



ที่ต้องลากยาวมาตั้งแต่ต้น นี่ก็เพราะสมัยที่ใช้ไอคิวห้า ก็มักจะอ่านพบเสมอว่า บริการหลังการขายของยี่ห้อนี้มีอยู่หลายกระทู้ที่พบว่าจบแบบ ไม่ค่อยจะแฮปปี๊เท่าไหร่ และจากบทเรียนของสมาชิกพันทิบหลายๆท่าน ในหลายๆเคส  ทำให้ผมต้องวางแผนในการเคลมอยู่พอดู เริ่มโดยการตั้งกระทู้ถาม จากนั้นก็ตามไปวางแปะที่เฟสบุ๊คของไอโมบาย แต่ก็เงียบแฮะ  เอาหละไม่เป็นรัย ผมก็ว่าทุกยี่ห้อต่างก็สร้างหน้าเพจเอาไปพูดมากกว่ารับฟังปัญหา(ไม่ค่อยตอบ) ผมก็เลยเอาใหม่ งานนี้ต้องหลังไมค์ไปคุยโดยแนบกระทู้แปะไปด้วย (อาศัยอิทธิพลและบารมี ห้องMBK) ที่เหลือก็คือการอัพเดทกระทู้แบบเรียวทาม เพื่อติดปัญหาอะไรตรงใหน จะได้ขอความช่วยเหลือได้ทัน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่