ใครเคยเจอปัญหาระบบเลือกที่นั่งแบบ Best Seat ของโรงละครเมืองไทยรัชดาลัยบ้างคะ

กระทู้คำถาม
คือเราเข้าไปจองตั๋วละครเวทีที่กำลังจะเปิดการแสดงเร็วๆนี้ แต่ต้องแปลกใจและเกิดความผิดหวังกับระบบการเลือกที่นั่งแบบ Best Seat
ปกติจะจองบัตรเองทาง internet ซึ่งจองมาหลายๆ เรื่องก็สามารถเลือกที่นั่งเองได้ แต่ทำไมครั้งนี้พอเข้าระบบปุ๊บ มันจัดการเลือกที่นั่งให้เราเอง

เราก็ลอง random ใหม่ เผื่อจะได้ที่นั่งที่ดี แต่ปรากฏว่าระบบล็อคจ้าาาาา (คือมันให้เรา random ได้ไม่เกิน 2 ครั้ง) แล้วที่นั่งที่ระบบเลือกให้ Best Seat ตรงไหนคะ แบบแถวหน้าสุดอย่างงิ ริมขวาอย่างงิ คือเราอยากได้ตรงกลางอ่ะ แล้วราคาบัตรที่เลือกก็ราคาสูง เราเลยตัดสินใจโทรไปถาม TTM พนักงานพูดเหมือนกันหมดว่า "ระบบจะเลือกที่นั่งที่ดีที่สุดให้" เอิ่มมมม เข้าใจค่ะ แต่คอมพิวเตอร์ก็คือคอมพิวเตอร์เนอะ จะมารู้ความต้องการของคนทุกคนมันเป็นไปไม่ได้ อมยิ้ม20

บางคนบอกว่าให้ไปจองที่เคาท์เตอร์จะเลือกที่นั่งได้เอง แล้วถ้าคนที่ไม่สะดวกเดินทางอย่างเรา และผู้ชมหลายๆท่านก็ต้องยอมรับโชคชะตาที่ระบบมันเลือกให้เราอย่างงั๊นรึ เศร้า

เพื่อนๆ ในห้องเคยเจออาการเซ็งแบบเรามั๊ยคะ เสียตังค์เยอะแยะแต่ได้ที่นั่งที่เราไม่ได้เลือกเอง
สุดท้ายนี้อยากฝากไปถึงผู้สร้างละครเวทีอย่าง Scenario ช่วยแก้ไข และปรับปรุงด้วยเถอะค่ะ ถึงเราจะเป็นแค่เสียงเล็กๆ แต่เสียงเล็กๆ อย่างเราก็ถือว่าเป็นลูกค้าของท่านที่เป็นพลังขับเคลื่อนให้บริษัทเดินหน้าต่อไป (แหม ดูยิ่งใหญ่เนอะ) หวังว่าอนาคตคงจะได้ชมผลงานฟอร์มยักษ์กับที่นั่งที่เราเป็นคนเลือกเอง เหมือนที่บริษัทอื่นๆ ผลิตออกมานะคะยิ้ม

กราบ กราบงามๆ ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่