สงสัยเรื่อง x-men

อยากได้คนสปอยสุดๆ ในเรื่องที่โครตสงสัย เพราะ ผมไม่ใช่แฟนคอมมิคเลยอยากรู้

1.จีน เกรย์ งงเกี่ยวกับเรื่อง ฟีนิกซ์ ในหนังบอกว่าเป็นพลังด้านมืดที่เกินจากจิตด้านไร้สำนึก แต่มาอ่านหลายๆกระทู้ จีนคือ โฮสของฟีนิกซ์ และ ฟีนิกซ์คืออะไรกันแน่

2.ระดับพลังของ คนที่กลายพันธุ์ สามารถพัฒนาได้ทุกคนใช่ไหมครับ หรือได้เฉพาะ Alpha Level กับ Beta Level เท่านั้นถึงจะพัฒนาได้

3.Timeline ในหนังสือเป็นยังไงเอาแบบเรียงตั้งแต่ต้นจนถึงตอนนี้เลยก็ได้

4.Hope คือใคร

5.วัน M day ที่ scarlett witch พูดว่า No more mutant แล้วเธอหายไปไหน พลังเธออยู่ในระดับใดนอกจากเปลี่ยนแปลงความน่าจะเป็นเธอทำแบบจีนได้ไหม

6.พลังของ Rogue พัฒนาเป็นดูดแต่พลังแต่ไม่ดูดชีวิตแปลว่าเธอแตะตัวใครก็ได้แล้ว แล้วเธอยังเป็นคนรักกับ Ice man อยู่ไหม แล้ว Kittyคู่กับใคร

ขอบคุณล่วงหน้าครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
1) น่าจะเป็นข้อแตกต่างระหว่าจักรวาลหนังกับจักรวาล comic ครับ ใน comic Phoenix Force เป็นหนึ่งในพลังระดับ cosmic ที่มีชีวิตจิตใจ เป็นตัวแทนของชีวิตและความตาย (หรือการเกิดและการทำลายล้างประมาณเนี้ยแหละครับ) โดยเจ้า Phoenix Force สามารถแบ่งพลังตัวเองส่วนนึงให้คนได้ โดยคนที่ได้รับพลังไปก็จะเรียกว่าเป็น Host ของ Phoenix ซึ่งจีนก็เป็น host คนนึงครับแถมดูท่าว่าจะเป็น host ที่ Phoenix รักมากเป็นพิเศษด้วย

2) ไม่ได้ระบุไว้แน่นอนครับ

3) ขอผ่านก่อนฮ่าๆ

4) เป็น Mutants คนแรกที่เกิดหลัง M-day มีพลังในการเลียนแบบพลังมิวแทนท์ที่อยู่ใกล้ๆได้โดยไม่ต้องแตพ และสามารถ reset พลังของคนอืนที่ปั่นป่วนให้กลับมาเป็นแบบเดินได้ (Hope คือคนที่รักษา Rogue ครับ)

5) ไปอยู่แถว Latveria แล้วก็โดน Dr.Doom จับไปจีบ

6) แตะใครก็ได้แล้วถูกต้องครับ ไม่ได้เป็นคนรักกับ Iceman แล้วครับ ยัง Tsundere กับ Magneto อยู่  Kitty ล่าสุดพึ่งตอบรับคำขอแต่งงานจาก Peter Quill (Star-lord) ไปครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่