[CR] Review!!! บรรยากาศยามเย็น ณ อ่างเก็บน้ำคลองพระพุทธ

สวัสดีค่ะ...รักสายหมอกนะคะ เมื่อหลายวันก่อน ฉันและครอบครัวได้เดินทางไปงานเลี้ยงรุ่นของคุณแม่ที่อำเภอโป่งน้ำร้อน จังหวัดจันทบุรี แน่นอนว่าไหนๆก็มาถึงโป่งน้ำร้อนทั้งที จะพลาดสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญของที่นี่อย่าง"อ่างเก็บน้ำคลองพระพุทธ"ได้อย่างไรกันเล่า แรกๆตอนที่รู้กำหนดการว่าเพื่อนๆของคุณแม่จะพามาเที่ยวสถานที่นี้ ฉันลองเปิดเน็ตดูภาพ ก็รู้สึกเฉยๆนะคะ เหมือนว่าเป็นอ่างเก็บน้ำธรรมดา แต่พอได้มาเห็นจริงๆขอบอกว่าสวยมากเลยค่ะ ดูเป็นธรรมชาติและสงบเงียบดี ยิ่งฝนเพิ่งหยุดตกด้วยยิ่งงดงามมาก เพราะเราได้เห็นภาพสายหมอกที่โอบล้อมรอบภูเขาในบริเวณนี้ และแสงสีส้มอ่อนๆของท้องฟ้าที่มาช่วยสร้างสีสันให้กับอ่างเก็บน้ำแห่งนี้ดูมีชีวิตชีวามากขึ้น คุณแม่บอกว่าตอนที่มาครั้งแรกน้ำยังเยอะอยู่เลย ตอนนี้ลดลงไปเยอะเหมือนกัน แต่ก็ยังคงความสวยแบบธรรมชาติไว้เหมือนเดิมไม่เสื่อมคลาย

รีวิวนี้เป็นรีวิวต่อจาก
http://pantip.com/topic/33622493  ( รีวิว!!! พามาชม 2 พุทธสถานอันงดงาม Unseen ของนครนายก Unseen Nakhon Nayok ,Thailand )

ทริปนี้ถือได้ว่าเป็นทริปที่ยาวมากเลยค่ะ กลับมาครั้งนี้ได้ภาพสวยๆจากสถานที่ต่างๆเยอะแยะเลย แล้วจะค่อยๆเอามาทะยอยลงนะคะ ยังไงก็ฝากติดตามด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ

เริ่มด้วยภาพแรก งดงามดุจภาพวาด ไม่ใช่สิ่งที่มนุษย์แต่งขึ้นมาแต่อย่างใด แต่มันคือธรรมชาติที่เป็นผู้สร้าง


เราคงเป็นดั่งเรือน้อยลำหนึ่ง














ถ้ามีเรือนะ จะข้ามฝั่งไปถ่ายภาพจากมุมนู้นบ้าง ให้ฉากหน้าเป็นจุดที่เรายืนอยู่ตอนนี้ คงจะสวยไม่แพ้กันน่าดู


ภาพนี้อาจไม่สวยมาก แต่เราก็ได้เห็นพืชชนิดหนึ่งใต้น้ำ เดาว่าน่าจะเป็นสาหร่ายนะคะ


ขอบคุณที่ติดตามชมภาพถ่ายของฉันนะคะ ครั้งหน้าจะเอารีวิวโบสถ์คาทอลิกวัดแม่พระปฏิสนธินิรมล จันทบุรีมาลงให้ดูกันต่อ รอติดตามชมด้วยนะคะ

ยิ้ม เยี่ยม

ปล.ติดตามผลงานการถ่ายภาพอื่นๆของรักสายหมอกได้ที่ https://www.facebook.com/LoveTalemok


By...รักสายหมอก







....Good Luck To Travel....
ชื่อสินค้า:   อ่างเก็บน้ำคลองพระพุทธ อำเภอโป่งน้ำร้อน จังหวัดจันทบุรี
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่