{X-MEN} สงสัยเรื่องของ Mystique ในช่วง Days of Future Past ครับ

ก็นะ

คำ

สงสัยเรื่องของ Mystique ในช่วง Days of Future Past ครับ


จริงๆหลายคนก็บอกหลังจากดูภาคนี้แล้ว ตั้งแต่ Last Stand , Origin , Wolverine ก็ลืมมันไปให้หมด  

แต่มันสงสัยอยู่ข้อนึง

ตอนที่ ศ.Xavier เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับ Mystique ไปฆ่า Trask   แต่หลังจากที่ฆ่าปุ๊บเธอก็ถูกจับปั้บ   ซึ่งในความคิดของผมเธอน่าจะตายตั้งแต่ตอนนั้นแล้ว   แต่เธอก็ยังมีชีวิตจนถึงภาค Last Stand  


ตอนที่ Trask เอาเลือดของ  Mystique มาทำการวิเคราะห์  ก็พบว่ามันเป็นกุญแจที่ช่วยพัฒนา Sentinel ได้อย่างรวดเร็ว   จากคำอธิบายของ Trask ต้องมีเนื้อเยื่อสมอง น้ำจากไขสันหลัง ไขกระดูก  คือถ้าโดนขนาดนั้นคงตายแน่  (เพียงแต่ตอนนั้น Trask รอดชีวิตจากการถูก Mystique ฆ่าแล้ว)



และก็ช่วง Last Stand น่าจะเป็นช่วงที่ผู้คนเริ่มเข้าใจในตัวมนุษย์กลายพันธุ์ขึ้นมาบ้างแล้ว  ไม่น่าเกิดกรณี Days of Future Past ได้นะครับ   เพราะหลายคนเลือกที่จะรับการเยียวยากลับไปเป็นคนปกติ (แต่คงใช้กับคนเก่งๆไม่ได้)


สวัสดีครับเม่าหอยทาก
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 4
ถ้าอิงตาม 25 Moments ซึ่งเป็นเส้นเรื่องเดิม รัฐบาลแอบทำสัญญากับ Trask Industries เรื่องค่ายสำหรับ Mutant ตั้งแต่ปี 2001 แล้ว ซึ่งก่อนหน้านั้นก็มีการพัฒนาโครงการต่างๆมาเรื่อยๆ แต่ก็ไม่ใช่ข่าวใหญ่ข่าวดังอะไร ซึ่งถ้าดูตามเนื้อเรื่องมันก็ดูเงียบๆ แรงๆ มาเรื่อยๆ เพราะอย่างภาค3 ก็มีการประท้วงจากพวกกลายพันธุ์เรื่องการรักษาด้วย จนเกิดการสู้กันที่ Alcatraz ในปี 2006 มันเลยเป็นเรื่องขึ้นมาอีกครั้งมากกว่า เพราะพอปี 2008 ตามเส้นเรื่องเดิม ก็เริ่มมีการแบ่งเขตแบ่งพวกระหว่างมนุษย์ธรรมดากับพวกกลายพันธุ์แล้ว จนปี 2009 ขึ้นไปก็เริ่มจับเริ่มฆ่ากันอย่างจริงจัง จนถึงปี 2018 (ในหนัง) ก็ยำกันใน DOFP

เส้นเรื่องเดิมลองอ้างอิง(ความแถ) จากลิงค์อย่างเป็นทางการโดย Fox ดูครับ
http://www.25moments.com
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่