เพิ่งเคยเกลียด ตัวประกอบ มากสุดก็ในเรื่องนี้แหละ (Avengers AOU) ***สปอยแน่นอน***

ใครที่ได้ดู  AOU  มาแล้ว  และดูตัวอย่างบ่อยๆ ก็น่าจะจำหน้า   ตัวประกอบตัวนึงได้อยู่ (หน้าอกหน้าใจนี่เด่นมาแต่ไกล) เค้าคือ  คุณแม่ยังสาว และมีลูกชายอยู่ข้างๆด้วยอีกคน  โดยในหนังนั้น เราจะพบเห็นคุณเธอและลูก ได้ตั้งแต่

ฉากเปิดเรื่อง  ที่หุ่นของไอร่อนแมน  ลงมาบอกทุกคนว่า พื้นที่บริเวณนี้อันตรายนะ    เราก็จะเห็นภาพ  คุณแม่วิ่งมากอดลูกชายสุดที่รักไว้แนบกาย

ฉากเกือบท้ายเรื่อง   ตอนที่เมืองกำลังชุลมุน ยิงกันสนั่น   คุณแม่และลูกชาย(คู่เดิม) ก็วิ่งหนีตาย หลบกระสุน  กรี๊ดๆๆ  เข้าไปในร้านๆนึง  ซึ่งก็อยู่กันเป็นแพ็คคู่ ตัวติดกันดี

ฉากใกล้ท้ายเรื่องอีกนิด    เป็นฉากที่  นิค ฟิวรี่  ขับยานขึ้นมา เพื่อจะมาช่วยอพยพชาวเมืองให้หนีออกไป   ภาพก็จะจับมาที่ แม่ลูกคู่นี้ มองด้วยสายตาซาบซึ้ง     ซึ่งทั้งคู่ก็อยู่ด้วยกันในร้านที่วิ่งเข้าไปก่อนหน้านี้นั่นแหละ

มาฉากท้ายเรื่อง   ระหว่างที่อพยนชาวเมืองขึ้นยานไปได้ครบหมดแล้ว   ฮอคอาย ก็ขึ้นมาบนยานแล้ว   อยู่ดีๆ  นังแม่เด็กคนนี้ ก็ร้องเรียกหาลูกชายซะงั้น   เป็นเหตุให้ ฮอคอาย ต้องวิ่งออกไปช่วย   แล้วไอเด็กนี่ก็ไม่ได้โดนอะไรทับนะ แค่ไม่อยากลุกมาเท่านั้นเอง   "และ" นั้นเป็น สาเหตุทำให้       ควิกซิลเวอร์ ของผมตายยยยยย    ตายเพราะไอแม่ลูกคู่นี้นี่แหละ     อยู่ด้วยกัน เกาะติดกันตลอดเรื่อง  แต่ตอนท้าย       เจือกแยกกันซะงั้น    แยกกันได้ยังไงฟ่ะ  


แค่นั้นแหละครับ อยากระบาย  ฮ่าๆๆ   ถ้า ควิกซิลเวอร์  ฟื้นกลับมาได้  ก็จะหยวนๆ อนุโลมให้ละกัน  เห็นแก่หน้าอก   เอ๊ย เห็นแก่มนุษยธรรม หรอกนะ



แวะมาโพสต์ภาพให้ดูครับ ฮ่าๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่