ขโมยเข้าร้าน SQ1 หยิบของไป 30,000 บาท !! ขอความช่วยเหลือ ประกาศตามหาโจรในคลิปทีครับ



เมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมา ( 23 เมษายน 2558 ) เวลาประมาณ 1 ทุ่มเกือบ 2 ทุ่ม ( เวลาในกล้องวงจรปิดเร็วกว่าเวลาจริงประมาณ 8 นาทีครับ ) ร้านเพื่อนผมเป็นร้านขาย Brandname ของแท้ อยู่ที่ห้าง Siam Square One ( SQ1 ) ชั้น 1 ซอย 2 ชื่อร้าน Moppet Brandname ได้โดนมิจฉาชีพขโมยสินค้าภายในร้านมูลค่า 30,000 บาท ไปตามคลิปด้านล่างนี้ครับ ( เพื่อนผมไม่มี Account Pantip ครับ เลยมาขอให้ผมช่วยลงให้ )

สังเกต :
1. คนที่เดินเข้ามา เสื้อสีขาวแขนยาว
2. กระเป๋า Chanel Mini ใบเล็กที่ตู้ด้านหน้าร้าน ใบขวาสุด สีเบสเนื้อ
- ตอนแรกมีเรียงกัน 3 ใบ พอผู้หญิงเสื้อขาวเดินเข้ามาบัง แอบหยิบใส่ถุงละเดินออกไป
- กระเป๋าใบขวาสุด หายไปเหลือเพียง 2 ใบ

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอคลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอคลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ


ด้านล่างนี่ คือภาพสินค้าที่หายใบครับ






ตอนนี้เพื่อนผมแจ้งความเรียบร้อยแล้ว เพื่อนๆ ที่ขายของมีหน้าร้านกันก็ระวังกันด้วยนะครับ มิจฉาชีพเดี๋ยวนี้เนียนมาก ไม่ถึง 2 นาทีออกไปแล้ว ไม่ทันสังเกตเลย ดีที่ร้านเพื่อนผม มีการเช็คสต๊อคตลอดเลยรู้ว่าสินค้าหาย แล้วดูกล้องย้อนหลังทันเวลา นี่ขนาดติดกล้องวงจรปิด 8 ตัว สปีดโดม 1 ตัว ยังกล้าเข้ามาขโมย ไม่รู้คิดอะไรอยู่จริงๆ ครับ



สุดท้ายผมขอรบกวน ขอความช่วยเหลือจากทุกท่าน 5 อย่างนะครับ

1. ถ้าใครคุ้นเคย หรือ พบเห็น ผู้หญิงรูปร่างหน้าตาคล้าย ผู้หญิงเสื้อขาวแขนยาวในรูป รบกวนแจ้งมาได้เลยนะครับ ถ่ายรูปมาก็ได้ครับ ไม่มีการ Public ถ้าไม่ใช่มิจฉาชีพ

2. ใครพบเห็น สินค้าหน้าตาแบบนี้ ลงขายที่ไหนก็ตาม ใน Facebook , Instagram , Website หรือใน ร้านขายแบรนด์เนมร้านไหน รบกวนแจ้งมาทีนะครับ ขอ Capture หรือ ถ่ายภาพมาได้เลยเช่นกันนะครับ

3. ร้านรับซื้อสินค้าแบรนด์เนมมือสองร้านไหน ที่เคยพบเห็นผู้หญิงรูปร่างหน้าตาแบบนี้ หรือ มีคนนำสินค้าหน้าตาเหมือนใบที่หายไปมาขาย รบกวนแจ้งมาทีนะครับ

4. ถ้าพบเจอสินค้าตามในรูป ห้ามทำการซื้อขายนะครับ ถ้ามีการซื้อขายเกิดอื่น ผู้ซื้ออาจจะเข้าไปพัวพันในคดีข้อหา รับซื้อของโจรได้ครับ มิจฉาชีพอาจจะโยนความผิดมาที่ผู้ซื้อได้ ถ้าใครเผลอซื้อไปแล้วรีบแจ้งทางร้านเพื่อนผมมาด่วนเลยนะครับ

5. รบกวนช่วยกัน VOTE + SHARE กระทู้นี้ ต่อทีนะครับ ตอนนี้ยังไม่รู้ว่าผู้หญิงในภาพเป็นใคร อยากให้เป็นกระทู้แนะนำ มีคนแชร์ต่อเยอะๆ เผื่อเจอคนที่รู้จักผู้หญิงในภาพครับ ต้องการจับตัวให้ได้ ถ้ามิจฉาชีพเห็นโพสนี้ เข้ามอบตัวด้วยนะครับ โทษจะน้อยกว่าถ้าจับได้เองไม่มีการลดโทษ รับไปเต็มๆครับ

หลังไมค์มา หรือ ติดต่อโดยตรงไปที่ร้าน Moppet Brandname ได้เลย จะดีกว่าครับ
Line ID : mpt. หรือ ms.moppet
Tel : 095-426-7665 , 085-355-1699
Instagram : @moppet_brandname ( www.instagram.com/moppet_brandname )
Email : moppetbrandname@gmail.com

ขอบพระคุณทุกท่านล่วงหน้ามากๆ ครับ ใครมีอะไรอยากแนะนำ แนะนำได้เต็มที่เลยครับ เพื่อนผมตามอ่านอยู่ครับ
- ถ้าท่านใดมีวิธีทำให้ภาพวิดีโอชัดขึ้น แนะนำได้เลยนะครับ วิธีใดก็ได้เพื่อนผมจะไปลองครับ อยากจับให้ได้จริงๆ ครับ ขอความช่วยเหลือด้วยนะครับ
- ขออนุญาติแท็กห้อง กล้อง กับ ภาพถ่าย นะครับ เผื่อท่านใดมีความรู้เรื่องปรับความคมชัดของภาพครับ + HR เผื่อโจรทำงานอยู่ที่ไหน มีคนเคยคุ้นหน้าบ้าง ขอบคุณครับ
( คลิปที่ดึงจากกล้องวงจรปิดมาชัดกว่านี้หน่อยครับ แต่ว่ามันเป็นไฟล์ที่เอาเข้า imovie ไม่ได้เลยตัดให้สั้นลงไม่ได้ คลิปยาวมาก เพราะเป็นของทั้งวันเลย เลยใช้การเปิดละ record หน้าจอแทนครับ เพื่อจะได้ลงให้สั้นลงเฉพาะช่วงที่เกิดเหตุครับ )

ภาพเพิ่มเติมครับ











แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่