40mP เดบิวเป็น イナメトオル เหลือ 1.7m กรี๊ดฉันอยากแย่งปั๋-ชาวบ้าน!

สำหรับใครที่เป็นแฟนเพลงโวคัลลอยด์คงจะคุ้นหูกับชื่อ 40mP เป็นอย่างดี แน่นอนว่าเขาเป็นเจ้าของเพลงฮิตหลายๆ เพลง ฮิตมาก ดังสุดๆ แต่งกี่เพลงก็ดัง!
นอกจากนี้เขายังมีครอบครัวที่น่าอิจฉา มีภรรยาแสนสวยเป็น Utaite มีลูกที่น่ารัก แต่งเพลงให้ลูกให้เมีย ว่างๆ เข็นอัลบั้มคู่ออกขายตามงานคอมมิคเกะ หวานผ่านทวิตเตอร์ หวานจนเราแทบจะกัดลิ้นตายเพราะความอิจฉา!
คือเราไม่คิดว่าโลกนี้จะมีผู้ชายที่โรแมนติก หวาน น่ารัก อบอุ่น แบบโคตรจะพระเอกโชโจแบบนี้อยู่จริงๆ! เม่าโศก

ตอนนี้ 40mP เขาเปิดตัวเป็นนักร้องแล้วนะคะ ชื่อว่า 1.7m (イナメトオル อ่านว่า iname-toru) ซึ่งเป็นความสูงของเค้านั่นแหละ
มีออฟฟิสเชียลเว็บคือ http://www.inametoru.com/ ค่ะ ส่วนชาแนลในยูทูปก็ที่เดิม https://www.youtube.com/channel/UCG09qajPDZdPtLsTkW7mJQA

ตอนนี้ก็ปล่อย MV เพลงแรกออกมาแล้ว จะเป็นอะไรไปได้นอกจากเพลงฮิต 「からくりピエロ」 เชื่อว่าเพงนี้มีคนคัพเวอร์ไว้น่าจะถึงพันเวอร์ชั่น หึๆ

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
ต้นฉบับเวอร์ชั่นมิกุ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

แว๊บแรกที่เห็นมิวสิก อยากพุ่งไปแย่งผัวชาวบ้านทันทีค่ะ อิจฉาChanoซังมากกกกก ทำบุญด้วยอะไรถึงได้สามีที่เริ่ดขนาดนี้ แน่ใจว่าเด็กน้อยแก้มยุ้ยในตอนต้นมิวสิกต้องเป็นลูกชายของทั้งคู่แน่นอน ตอนนี้อารมณ์แบบว่าติ่งสุดๆ ค่ะ 40mP คือดีงาม

แต่ถ้าเทียบเรื่องเสียง ยังไงก็ยกมือให้ MikitoP ละนะ คนนั้นเค้าง่วงนอนกว่า Moe! แต่ Asa(คนแต่งเพลงYoshiwaraLament)เจ๋งสุด คนนี้ขาร็อกมาเลย เสียงดีด้วย
ชอบจริงๆ น้าเวลาเจ้าตัวมาร้องเพลงตัวเองเนี่ย เท่

ว่าแล้วก็โฆษณา ได้ข่าวว่า งาน BCCxAFA THAILAND2015 จะมีสเปเชี่ยลที่มินิสเตทจาก Majiko กับ Asa ล่ะ EXIT TUNES PRESENTS จ้า มี CD ขายด้วยนะ อย่าลืมไปอุดหนุนของแท้ล่ะ! เค้าอุตส่าเอามาขายไม่ต้องสั่งให้เสี่ยงภาษีค่าส่งแพงๆ
จะเอาซีดีไปให้ BassAsa เซ็น อิๆ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่