♪♫► ทำไมคนเสื้อแดงในห้องราชดำเนิน ... จึงคิดว่าฝ่ายตัวเองไม่ได้รับความยุติธรรม? ☻♥

๛ วันนี้มีประเด็นเล็ก ๆ แต่ซ้ำซากเต็มทีของชาวเสื้อแดง มานำเสนอต่อชาวโลกอีกครั้ง   อ่านข่าวดู ยิ่งลัก แพ้ คดีมัลลิกา  เรื่อง ว.5 บนโรงแรม
ดูตามเว็บบอร์ด สาธารณะในหลาย ๆ ที่   ไม่ค่อยมีชาวบ้านสนใจกันสักเท่าไหร่    เห็นจะมีก็แต่เสื้อแดงราชดำเนินที่ออกอาการฟูมฟาย ว่าไม่ได้รับความยุติธรรม

๚ ผมได้อ่านดูแล้ว  ก็รู้สึกเห็นใจหลาย ๆ  ท่าน  บางคนก็ดูเหมือนจะมีอารมณ์โกรธไปกับข่าว  บางคนก็แค่รู้สึกผิดหวัง  ... แต่ก็เอาเถอะ  อย่าให้ถึงกับลงไปชักดิ้นชักงอ  อยู่บนพื้นเลย  ... เพราะ ยิ่งลัก ก็ยังคงสบายดีไม่มีอะไรขาดตกบกพร่องหรือสึกหรอจากคดีนี้

§ เพียงแต่ผมอยากขอให้พิจารณาว่า  การที่ท่านมาเหมารวมว่า  ฝั่งเสื้อแดงไม่ได้รับความยุติธรรมนั้น   ดูจะเป็นการถ่อมตัวมากเกินไปหน่อย   เพราะความจริงก็คือ   ในหลาย ๆ คดี ที่ ทักสิน ยิ่งลัก เพื่อไทย นปช.  ขึ้นศาลในฐานะจำเลย, โจทก์  ... ปรากฏว่า มีผลแพ้ชนะ คลุกเคล้า ปะปนกันไป


¶  ซึ่งถ้าหากว่ากันตามสมมติฐานของคนเสื้อแดง แล้วตรรกะที่ว่า  ฝ่ายเสื้อแดงโดนกลั่นแกล้งจากผู้มีอำนาจ ไม่ได้รับความยุติธรรมนั้น  ดูจะไม่จริง .........  เพราะที่ผ่านมา ทักสิน ก็ชนะคดีซุกหุ้น บกพร่องโดยสุจริต  ..,๋์๋ํ&  ดังนั้นแสดงให้เห็นว่า  ความรู้สึกที่คิดว่าโดนกลั่นแกล้งนั้น  สำหรับชาวเสื้อแดงน่าจะขึ้นอยู่กับผลแพ้ชนะของดคีมากกว่า   |  |็๊  คือถ้าชนะคดีก็ถือว่ายุติธรรม  ถ้าแพ้คดีก็ถือว่าไม่ยุติธรรม ?


ž∑ อันที่จริงแล้ว  ในแวดวงของชาวโลกและชาวไทยนั้นยังมีเรื่องราวต่าง ๆ ที่รอให้คนเสื้อแดงได้ร่วมมือร่วมใจกับนักประชาธิปไตย อย่างเช่น อ.สมศักดิ์, อ.ศิวรักษ์   เพื่อทำหรือก่อให้เกิดการที่เป็นประโยชน์ต่อส่วนรวม  มากกว่าที่จะคอยมาเพ่งเล็งเรื่องการอวย ยิ่งลัก ทักสิน ตู่ เต้น เหวง ธิดา นปช.
หรือ การโจมตีบุคคลอื่น ๆ ที่ไม่ใช่พวกท่าน เพราะท่านเหมาเอาว่าพวกเขาคิดไม่เหมือนท่าน


∂ การกระทำดังกล่าวไม่ส่งผลดีต่อ ประชาธิปไตย และ ประเทศชาติโดยรวมแน่นอน ... ซึ่งจะวกกลับไปที่พวกท่านเอง  เมื่อประชาธิปไตยไม่คืนมา เศรษฐกิจก็จะแย่ยิ่งขึ้นไปอีก  ท่านเองก็จะได้รับความเดือดร้อนไปด้วย .... ยิ่งพวกท่านจมอยู่ในปลัก ของ ยิ่งลัก ทักสิน
ลึกมากเท่าไหร่ มันก็จะยิ่งเหนียวและเฉอะแฉะไปด้วยคราบไคลของการล่อลวงจากแกนนำของท่านมากเท่านั้น .
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่