เมื่อผมสั่ง Pizza Hut ผ่านเว็ปแล้วเจอปัญหา

กระทู้สนทนา
วันนี้ผมได้ลองสั่ง Pizza Hut ผ่านเว็ปเพราะเห็นโปรโมชั่น The Plus Pizza 199+99+99+99
ผมก็สั่งไป 3ถาดปรกติก็กดจ่ายเงินผ่านบัตรเครดิต ก็กรอกๆใส่เสร็จเรียบร้อย ทางเว็ปธนาคารก็ขึ้นว่า ชำระเงินเสร็จสิ้น
เว็ปก็ตัดกลับไปสั่งหน้าเว็ปพิซซ่าเรียบร้อยยืนยันการจ่ายเงิน
ผมก็นั่งรอกินพิซซ่าด้วยความหิวโหย (อย่างมาก)
...
30 นาที ผ่านไป
...
ไม่เห็นมีโทรมารึมีใครมาหน้าบ้าน ผมก็คิดว่า เอาแล้วกินฟรีละงานนี้ (แต่ในใจจริงๆเริ่มโมโหหิวหนะนะ)
ผมจึงโทรไป 1150 ถามว่าถึงใหนแล้วครับ ออเด้อสั่งผ่านเว็ป พนง.ก็ขอเลขบัตรเครดิต 4 ตัวหน้าหลังไป แล้วก็ให้รอสายราว 10 นาที..
ได้คำตอบมาว่า ออเด้อผิดพลาด ยังไม่ถูกดำเนินการ!!!!! แล้วก็พูดต่อมาเลยว่า ทางเราได้โอนเงินคืนมาในบัตรแล้ว พรุ่งนี้เช๊คดูนะค่ะ...

ณ ตอนนี้ผมในใจอยากจะพูดว่า ผมไม่ได้อยากได้เงินคืน ผมหิวมาก เอาพิซซ่ามาก่อนได้มั้ยยย จะคืนเงินมาทำไมเนี่ย!!!!
แต่ก็ไม่ได้พูดอะไรไป..

พนง.ก็ได้เสนอต่อว่าสั่งทาง 1150 ก็ได้นะค่ะโปรโมชั่นนี้ ผมก็สั่งไปตามปรกติ โชคยังดีที่ผมมีเงินติดกระเป๋าใว้บ้าง ก็ยอมๆไป
แล้วก็เลยถามว่าทำไมถึงเกิดปัญหาขึ้นครับ พนง.ก็ได้ตอบกลับมาว่า เน็ตเราล่มค่ะ เป็นความผิดพลาดของทางเราเอง..

[งานนี้ผมก็เลยอดกินฟรีเลย Y_Y ]

แล้วก็จริงๆผมเคยสั่งก่อนหน้านี้(ครั้งแรก) ตอนใส่บัตรเครดิตแล้วตอนตัดเงินมันขึ้นเออเร่อจากธนาคาร ผมจึงกดสั่งไปอีกทีก็เออเร่ออีก
ซักพักมีโทรมาบอกว่า ยอดสั่งขึ้นซ้อนกันตัดเงินไปแล้วด้วยนะ ยังดีที่เค้าโทรมาบอก ไม่งั้นมาส่ง 2 รายการซ้อนนี่คงตกใจแน่ๆ

ปล.ผมเคยสั่งออนไลน์ผ่านอีกเจ้า หลายครั้งด้วยนะ ระบบออนไลน์ดี ไม่มีปัญหา มีขึ้นด้วยว่า รับออเด้อแล้ว -- กำลังอบ -- กำลังส่ง -- เสร็จสิ้น
อะไรราวๆนี้แหละชัดเจนมาก นั่งกดรีเฟรชรัวๆดูได้เลยว่าทำถึงใหนแล้ว (แก้หิว)

ปล2.ผมไม่ได้ต้องการจะโจมตีหรือของตอบแทนอะไรนะครับ เดี๊ยวบางคนจะไม่เข้าใจหาว่าอยากกินฟรี
แค่อยากให้ระบบเว็ปของ Pizza Hut ปรับปรุงให้ดีขึ้นนะครับ

ส่วนใครที่จะสั่ง Pizza Hut ก็ โทรสั่งเถิดครับ ชัวร์กว่า

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่