เจมส์ จิรายุ ไม่เรียกเบลล่าว่าพี่หรือ

คิดว่าเบลล่า น่าจะอายุเยอะกว่า ญาญ่า นะ
เจมส์เรียกญ่าว่าพี่ แต่กับเบลล่าทำไมไม่เรียก เพราะคิดว่าเบลล่าน่าอายุเยอะกว่าญาญ่าและเจมส์  ตอนแรกยังคิดว่าเจมส์เรียก ญ่า ว่า ญ่าเฉยเพราะอายุห่างกันไม่มาก
ป.ล. ขอโทษแฟนคลับน้องญ่าด้วยนะที่นำมากล่าวถึง  
คือต้องการสื่อการเรียกของเจมส์แค่นั้น
ได้ยิน เจมส์เรียก เบลล่าตอนเตะบอลวันนี้
ส่วนญ่า ได้ยินจากตอนร้องเพลงด้วยกันจาก IG คุณหนึ่ง
หรือถ้าปกติเรียกก็ขอโทษด้วย
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 5
เรื่องเกิดขึ้นเมื่อสองคนมาเจอกันครั้งแรกในละครคุณชายพุฒิภัทรค่ะ แล้วเรื่องคุณชายพุฒิภัทรเนี่ย ถ่ายนานมากกกก เกือบปีได้แล้วไปทั่วสารทิศ

แล้วด้วยเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกของเจมส์ แล้วบทประพันธ์เรื่องนี้มันหวานมากกกกกก ตัวคุณชายหมอในนิยายเองแก่กว่านางเอกเกือบ10ปี

ทีนี้เจมส์กับเบลล่า เลยโอเคกันว่า ถ้างั้นเรียกเบลล่าเฉยๆละกัน(จริงๆเบลล่าเป็นคนบอกเจมส์ค่ะ ประมาณว่าเป็นเรื่องแรกของเจมส์ ยังเป็นน้องใหม่ เกร็งๆพี่อยู่ เรียกเบลล่าเฉยๆนอกจากจะเพิ่มความอินในละครแล้วจะได้ไม่ค่อยเกร็งด้วย ร่วมงานกันง่ายขึ้น)

เรื่องนี้สรุปทั้งฟิตติ้ง ถ่าย โปรโมท รวมแล้วปีกว่าๆ ที่เจมส์กับเบลล่าเจอหน้ากันเกือบทุกวัน เจมส์แล้วเบลล่าว่าเบลล่ามาตลอด
อยู่ๆพอละครจบ ให้เปลี่ยนคำเรียกชื่อเป็นพี่เบลล่า เราว่ามันแปลกๆนะคะที่อยู่ๆจะมาเปลี่ยนคำเรียก ไม่น่าจะมีใครทำกันถ้าไม่มีเหตุอะไรจริงๆ
คือเหมือนเป็นความเคยชินมากกว่าที่เรียกเบลล่า มากกว่าที่จะมาคิดมากว่าทำไมไม่เรียกพี่

และต่อให้เจมส์เรียกพี่เบลล่า แฟนคลับก็จิ้นได้อยู่ดีค่ะ มันอยู่ที่เคมี
ความคิดเห็นที่ 11
บางคนก็อคติมาเต็มอย่างเห็นได้ชัด ถ้าวางอคติลง ก็จะเห็นว่าการเรียกพี่หรือไม่เรียกพี่ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับคู่จิ้นเลย เพราะคนที่เค้าจิ้นสองคนนี้เค้าก็รู้อยู่แล้วว่าจิกับเบลล่าอายุห่างกัน เค้าจิ้นเพราะเค้าชอบความสัมพันธ์น่ารักๆ ของคู่นี้ เพราะเค้าดูแลกันแบบพี่สาวน้องชาย เหมือนคู่จอย-อาเล็ก (ขออนุญาตพาดพิง) คือรู้อยู่แล้วว่าอายุต่างกัน เวลาที่แฟนๆ เค้าจิ้น เค้าก็ไม่ได้มโนว่าสองคนอายุเท่ากัน ส่วนสองคนจะเรียกกันและกันว่ายังไงก็เป็นสิทธิ์ของเค้า ไม่แปลกเลยที่จิจะไม่เรียกเบลล่าว่าพี่ และไม่แปลกเลยที่เบลล่าจะขอให้จิเรียกชื่อเฉยๆ เค้าสะดวกใจที่จะเรียกกันแบบนั้น ทำอย่างกับเรื่องอย่างนี้ไม่มีในชีวิตจริง เราเห็นคนธรรมดาๆ หลายคนเรียกคนที่แก่กว่า (บางคน) ด้วยชื่อเฉยๆ และอีกหลายคนที่ขอไม่ให้คนที่อายุน้อยกว่าเรียกพี่ แปลกตรงไหนในเมื่อเป็นความพึงพอใจของคนสองคน
ความคิดเห็นที่ 10
เรามองว่าที่เบลล่าไม่ให้เรียกพี่ก็เพื่อให้ง่ายต่อการทำงาน ลดการเกร็งของเจมส์ในการเล่นละครเรื่องแรกที่ทั้งยังใหม่ และต้องเล่นเป็นคนที่อายุมากกว่ามาก
ในเรื่องคุณชายพุฒิภัทร เบลล่ากับเจมส์ก็ทำหน้าที่ของตัวเองอย่างเต็มที่ ส่วนละครจะดังไม่ดัง เกิดเป็นคู่จิ้นรึเปล่ามันอยู่ที่คนดูเค้าชอบบทบาทที่ทั้ง2 คนเล่นมั๊ย ถึงจะเรียกว่าพี่เบลล่าแต่ถ้าคนอินเค้าก็คงจิ้นอยู่ดี

ฝากนิดนึงเม้นท์อะไรให้เกียรติกันบ้าง เบลล่าเป็นคนที่ตั้งใจทำงานมากๆ คนหนึ่งนะคะ ทุ่มเทกับทุกบทบาทในละคร
ทีมงาน ผู้จัด และนักแสดงรุ่นพี่ก็เอ็นดูรักใคร่ ถ้าวิจารณ์การแสดงใครๆ ก็อยากรับฟังค่ะ แต่ถ้าเม้นท์ด้วยใจอคติ อธิบายยังไงก็คงยากจะเข้าใจ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่