[CR] Pizza Hut ทำไมคุณเป็นแบบนี้ครับ?

วันนี้ผมได้สั่ง Pizza ของ Pizza hut มา จาก Online Web ซึ่งปกติก็เคยสั่งบ้างตามปกติ ไม่เคยมีปัญหาอะไร แต่ส่วนใหญ่แล้วผมจะเป็นขาประจำ KFC มากกว่า เพราะสั่งอยู่ประจำ อันนี้ไม่ได้มีปัญหาอะไรกับ KFC นะครับ อันนั้นดีมากทั้งอาหารและบริการ ส่งเร็วพนักงานน่ารัก อาหารไม่เคยมีปัญหา พอดีเห็นว่าเป็นของค่ายเดียวกัน
และอยากกินพิซซ่าบ้าง ก็เลยสั่งเป็นพิซซ่าบ้าง
แต่สภาพของที่ได้รับ เป็นแบบนี้ครับ


ทำไมสภาพมัน เละๆ เยินๆ กล่องก็เผยอๆเลอะๆ
ปกติเราก็เคยสั่งบ้าง ที่เขามาส่งก็จะอยู่ในสภาพเรียบร้อย
สภาพสวยงามน่ากิน ไม่ได้แปลกๆ แบบนี้ผมก็เลยไม่กล้ากิน จริงๆ จะเอาทิ้งไปเลยอยู่แล้ว

แต่ผมก็ได้ลองโทรไป Call Center 1150 เพื่อแจ้งว่าอาหารที่ได้รับ ไม่เรียบร้อย มีอะไรผิดปกติหลายอย่าง พนักงานก็แปลกๆ คือ ปกติมาถึงหน้าบ้านแล้วเขาจะส่งให้เลย แต่นี่พอผมออกไปรับ เปิดประตูบ้านแล้วเขากลับขี่รถออกไปบอกว่า เดี๋ยวมา ซึ่งก็ไม่ได้บอกว่าไปไหน สักพักถึงจะขี่กลับมาส่ง ซึ่งผมไม่เคยเจอเลย ปกติแล้วเขามาถึงหน้าบ้านก็ต้องส่งให้เลย
ทาง CC ก็ได้รับเรื่องแล้วแจ้งว่าจะให้ทางสาขา ทำมาให้ใหม่ ผมก็ 50-50 นะคือเสีบดายเงินมากกว่า จริงๆ ไม่ได้อยากกินแล้ว แต่ก็โอเคไป

สักพักทางสาขาโทรมา บอกว่าจะทำมาเปลี่ยนให้ใหม่
ผมก็ยังถามว่าทางร้านจะปิดหรือยัง ผมเกรงใจ จริงๆผมไม่อยากจะรบกวน แล้วก็ไม่อยากทานแล้วเพราะมันจะดึก (มันก็ประมาณ 3 ทุ่มแล้ว) ในใจก็ไม่ค่อยไว้ใจแล้ว เพราะไม่รู้ว่าทางร้านจะทำอะไรมาให้ผมกิน พนักงานที่ถูกร้องเรียนไปจะแกล้งอะไรแปลกๆ หรือเปล่า
ผมก็เลยบอกไม่เป็นไร ผมไม่เอา แล้ววางสายไปแล้วก็ขึ้นไปอาบน้ำ

สักพักมีสายโทรเข้าจากพนักงานที่มาส่ง คนละคนกับคนแรก บอกว่ามาถึงหน้าบ้านแล้ว
(มาทำไมผมก็บอกไม่เอาแล้วนะ จะนอน)
ก็เลยรับสายแล้วลงไปรับ พนักงานก็มารับไปเปลี่ยนแล้วก็ชี้แจง บลาๆๆ
ว่าเกิดจากโน่นนี่นั่น สินค้าปกติๆ เราก็เออๆ ไปไม่อยากมีปัญหา (ผมกลัวทานไปแล้วมีปัญหามากกว่า ไม่รู้จะใส่อะไรมาให้กิน) ผมก็ยังกลับต้องไปขอโทษที่ทำให้เขาลำบาก

แต่สิ่งที่ผมคิดก็ดันเป็นจริงอีก คือ กินเข้าไปแล้วแปลกๆ ผะอืดผะอม คลื่นไส้ แน่นท้องมาก ตอนนี้ตีสองครึ่งยังไม่หลับเลย พรุ่งนี้ก็ต้องไปทำงานอีก ยังดีที่กินไปไม่หมด เพราะก็ระแวงๆ อยู่เหมือนกัน ยังเก็บถามและพิซซ่าที่เหลืออีกสองชิ้นไว้ เผื่อถ้าผมปวดท้องหนัก หรือต้องเข้า รพ จะได้เอาไปตรวจ ว่าเขาใส่อะไรมาให้ผมกิน

Pizza hut ครับ ถ้าคุณจะขายของกิน และบริการแบบนี้
ผมว่าคุณอย่าขายของดีกว่าครับ ถ้าของไม่ดี ไม่ได้คุณภาพ พอร้องเรียนไป คุณแก้ปัญหาด้วยวิธีการแบบนี้เหรอครับ

ผมไม่คาดหวังหรือต้องการอะไร แค่อยากให้คนอื่นๆ ที่ใช้บริการ ได้อ่านส่วนที่ผมเคยได้รับบ้าง อย่างดีผมก็เป็นเพียงลูกค้าตัวเล็กๆ อย่างมากก็เลิกใช้บริการ หรือแนะนำให้คนรู้จักเลิกใช้บริการ คุณก็คงไม่เดือดร้อนอะไรหรอกใช่ไหมครับ

ส่วน KFC อันนั้นผมคงใช้บริการต่อไปครับ เพราะสินค้าและบริการดีมากครับ
ชื่อสินค้า:   pizza hut
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่