ละคร {{ แหวนสวาท }} ความสวาทที่เราไม่มีวันลืม

ถ้าพูดถึงละครสุดฟินบนจอแก้วช่อง 7HD ในเวลานี้คงหนีไม่พ้นแหวนสวาท เพราะด้วยความลงตัว ไม่ว่าจะเป็น บทประพันธ์ บทโทรทัศน์ นักแสดง ทีมงานที่เกี่ยวข้องทุกคน บวกกับออกอากาศในระบบ HD ให้เราได้ ถึงใจถึงอารมณ์ อย่างทั่วหน้ากัน

ก่อนที่ละครเรื่องนี้จะออนแอร์นั้นหลายคนที่ไม่เคยอ่านบทประพันธ์ แหวนสวาท คงคิดเหมือนกันว่าละครเรื่องนี้น่าจะมาแนว ดราม่า แนวผีหลอนๆ แบบสุสานคนเป็น มือนาง ห้องหุ่น อะไรประมาณนั้น เพราะเป็นค่ายกันตนาด้วยค่ายนี้เค้าถนัดละครผีแบบในเมืองๆ หน่อย จึงนำพาให้คิดและตีความเพียงชือละครไปในทางนั้นจริงๆ

มาพูดถึงพระนาง ตั้งแต่วันฟิตติ้ง นักแสดงมีความน่าสนใจนะ เพราะแพนกับธันวาไม่เคยคู่กันมาก่อน แต่ก็แอบคิดนะว่าแพนจะไม่ดูเป็นพี่ธันวาหรอ ? จะแสดงเข้ากันหรอ? และอีกมากมายคำถามเกี่ยวกับคู่นี้ และยังมีนักแสดงสมทบ ระดับพระเอกนางเอกหลังข่าวแล้วอย่าง กล์อฟ กับ เซฟฟานี่ ที่เพิ่งได้นำหลังข่าวเรื่องแรกกันทั้งคู่ มาร่วมแสดงด้วยก็ยิ่งน่าสนใจ และนักแสดงคนอื่นๆ มากฝีมืออีกมากมาย

วันแรกที่ละครออนแอร์ ฉากเปิดตัวก็รู้สึกมันส์แล้ว ยิ่งพระนาง คุณเด๋อกับแม่แพรวได้เจอกัน ยังไม่ไม่อะไรมาก เพียงมองตาเฉยๆ ก็ฟินแล้วคำถามที่มีมาก่อนละครออนก็หายไปหมดแล้วค่ะ ทั้งยังเริ่มด้วยการเปิดปมด้วยการที่พระเอกได้ไปเจอแหวน แล้วก็ซื้อมา เมื่อแม่พิศกับคุณเด๋อเจอกันความฟินก็เริ่มมาแล้วค่ะ ไม่ได้รู้สึกเลยจริงๆ ว่าแพนเป็นพี่ธันวา ทั้งคู่เคมีต่อกันมาก เล่นฉากคอมเมดี้ได้น่ารักเข้าขากันมาก จิกหมอนเลยค่ะ



แพนเค้กเรื่องนี้ได้เล่น 2 พลาสกับสองตัวละคร หลายบุคลิก มาว่าที่พลาสย้อยอดีตก่อน แพนเล่นร้ายๆ แรงๆ ได้น่าหมั่นไส้มาก ด้วยความอยากได้อยากดีของแม่แพรวจนฆ่าพี่สาวตัวเอง แต่คุณพระก็ไม่สนนาง นางจึงร้างไห้หนักมากกกก พอมาเป็นแม่พิศก็เล่นแบบนิ่นๆ มีแววตาแห่งความดี ซึ่งแพนเล่นได้ชัดเจนมากว่าตัวละครไหนเป็นตัวละครไหน และพลาสปัจจุบัน อันนี้ เล่นสองตัวละครสามบุคลิก แม่พิศ ตอนสวมชุดไทยนางจะนิ่งๆ เรียบร้อยพูดดูมีพลัง พอตอนเปลี่ยนชุดเท่านั้นแหละอย่างกับคนละคน ส่วนแม่แพรว ดูเป็นสาวทันสมัย เป็นตัวของตัวเอง แต่ก็นิ่งๆ แพนเค้กถ่ายทอดออกมาได้ดีมากเช่นกัน

ธันวา เรื่องนี้ออร่ามากอะ กันตนาจัดให้จริงๆ  ชุดฟิตมาก ธันวาก้นงอลมากอะ ธันวาไม่ใช่สัญชาติไทยนะ แต่เรียนพีเรียดได้ดีมากๆ มีร้ายๆ ด้วย ปล่อยพลังเสียงเชียว เล่นยุคปัจจุบันก็น่ารักอะ เวลายิ้มนี่ฟินเลย อยากจะกรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดเลย


นักแสดงสมทบเรื่องนี้ถือว่าลงตัวนะ จะมีติดๆ บ้างกับนินิว นางคงไม่เหมาะกับบทร้ายจริงๆ ชอบที่สุดคือ เมย์ อรวรรษา ตอนแรกคิดว่านางร้ายนะ แต่ไหน ตลกสะงั้น แถมสวยน่ารักมากเรื่องนี้



ขอตินิดนุงนะคะ
บทโทรทัศน์ มีส่วนที่ไม่สมเหตุสมผลมากไป
โปรดักชั่นดูธรรมดาไป โดยเฉพาะ ที่ทำงานพระเอก

และละครเรื่องนี้ทำให้เราฟินที่สุดในเวลานี้ อย่างไงขอคู่นี้อีกเรื่องนะคะ
แต่ละครเรื่องนี้เป็นละครในดวงใจอีกเรื่องไปแล้ววว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่