30/04/15 Lazada โอนเงินคืนมาเรียบร้อยครับ
ครั้งแรกกับ Lazada กล้าๆกลัวๆ กับคำล่ำรือที่ผ่านมา
แต่ก็คิดว่ามันคงไม่เกิดกับครั้งแรก แต่..!!! ผมคิดผิดถนัด
หลังจากที่ได้สั่ง Le'Sasha เครื่องหนีบถนอมเส้นผม OMG Keratin Tourmaline รุ่น LS0731 (Blue)
หมายเลขคำสั่งซื้อ : 301844377
ไปเมื่อวันที่ 14 มีนาคม 2558 และของมาส่งวันที่ 16 มีนาคม 2558
ด้วยความไว้ใจแล้วไม่รอบคอบพอเห็นว่าซองขนาดใกล้เคียงกับสินค้าที่สั้ง ก็ไม่ได้เปิดดูก่อน
ด้วยความที่รีบก็เซ็นรับมา
( และที่ช้ำใจไปกว่านั้นวันนั้นวันเกิดผม ความซวยบังเกิด )
พอกลับเข้ามาในห้องก็ได้เปิดดูอย่างลุ้น
OMG!!!!!!
ปลั๊กไฟ Belkin 4 ช่อง Economy Surge Protector 1.8 m. Power Cord
Le'Sasha เครื่องหนีบถนอมเส้นผม OMG!!! หน้าตามันเป็นแบบนี้หรือ เดี๋ยวนี้ เครื่องหนีบผมเค้าพัฒนาไปขนาดนี้แล้วใช่ไหม
ด้วยความตกใจ ผมรีบโทรไปหาเบอคนส่งของ แต่ก็สายไปแล้วมันไปไกลแล้ว และไม่สามารถทำอะไรได้
ถามเพื่อนที่เคยสั่งบ่อยๆก็บอกให้โทรไปหา lazada
ผมก็รีบหาเบอรืในเนทแต่ไปเจอเบอที่ไม่มีคนรับสาย สุดท้ายเบอร์อยุ่ที่ถุง -*-
โทรไปสอบถามได้ความว่า ให้ส่งอีเมลกลับมายังเมลที่ ทาง lazada จะส่งมา
ผมส่งกลับไป 2 รอบ ก็เงียบ ที่ info@lazada.co.th
แล้วได้ติดต่อ CC ไปยัง lazada ใน Pantip ในวัน 16 มีนาคม เวลา 15:17 น.
และทาง Lazada Thailand Official, ตอบกลับมา 16 มีนาคม เวลา 17:36 น. ว่าไม่ได้รับ email ผม และให้ส่งไปใหม่ที่ service@lazada.co.th ครับ
------------------------ เวลาผ่านไป ------
วันที่ 17 มีนาคม 2558 , เวลา 16:44 Lazada ส่งเมลมาว่าจะมีขนส่งเข้ามารับของกลับไปตรวจสอบ
วันที่ 18 มีนาคม 2558 kerry มารับของกลับ Lazada ยอมรับเลยว่าไวมากๆ
และ Lazada Thailand Official pantip ติดต่อกลับมาอย่างรวดเร็ว! วันที่ 25 มีนาคม เวลา 13:27 น. ตอบมาเป็นครั้งที่ 2 และ เป็นครั้งสุดท้าย หลังจากส่งหลังไมค์ไป
สวัสดีค่ะ (คุณนามแฝง สมาชิกหมายเลข 868876 ) ทางเราเร่งดำเนินการส่งเรื่องตรวจสอบอยู่ค่ะ อย่างไรหากได้รับข้อมูลความคืบหน้าจะรีบแจ้งกลับไปโดยเร็วที่สุดค่ะ ประโยคยอดฮิต ที่ไร้ซึ่งความหวัง
เมื่อของได้รับกลับไปแล้ว ด้วยเวลาอันรวดเร็ว ทำให้ใจดีสู้เสือว่าน่าจะ มาทันสิ้นเดือน ซึ้งจะเอามาให้ในวันเกิดแฟน
แต่สิ่งที่ผมคิดไว้ก็ผิดอีกเช่นเคย ว่าแล้วทำไมซื้อหวยไม่เคยถูก
โทรตามทุกอาทิตย์ สินค้าถึงคลังแล้ว รอตรวจสอบ ประโยคเดิมๆ ที่ไร้ซึ่งความหวัง
จนกระทู้นี้ เค้าได้ของไปแล้วซึ่งดูจากวันและเวลา มาที่หลังด้วย
http://pantip.com/topic/33479603/
ผมละอิจฉา จขกท นี้ซะจริงๆ
สุดท้าย นี้
- มาตราฐานการเคลมของ ของ lazada นั้นมีหรือไม่
- lazada ให้ความสำคัญกับบริการหลังการขายหรือไม่ หรือคิดว่าขายๆๆสักแต่จะขาย
- Lazada Thailand Official ใน pantip ยังมีคนทำงานอยุ่มั้ย
- และผมคงต้องรอต่อไป เป็นวัน เป็นเดือน เป็นปี เป็นชาติ กว่าจะได้สิ่งที่ต้องการ ที่จ่ายเงินซื้อไปแล้วแต่ไม่เคยได้ใช้งาน
ขอบคุณครับ
Lazada ร้องไห้หนักมาก สั่ง Le'Sasha OMG ไว้เซอร์ไพรส์แฟน แต่ได้อะไรมา
ครั้งแรกกับ Lazada กล้าๆกลัวๆ กับคำล่ำรือที่ผ่านมา
แต่ก็คิดว่ามันคงไม่เกิดกับครั้งแรก แต่..!!! ผมคิดผิดถนัด
หลังจากที่ได้สั่ง Le'Sasha เครื่องหนีบถนอมเส้นผม OMG Keratin Tourmaline รุ่น LS0731 (Blue)
หมายเลขคำสั่งซื้อ : 301844377
ไปเมื่อวันที่ 14 มีนาคม 2558 และของมาส่งวันที่ 16 มีนาคม 2558
ด้วยความไว้ใจแล้วไม่รอบคอบพอเห็นว่าซองขนาดใกล้เคียงกับสินค้าที่สั้ง ก็ไม่ได้เปิดดูก่อน
ด้วยความที่รีบก็เซ็นรับมา
( และที่ช้ำใจไปกว่านั้นวันนั้นวันเกิดผม ความซวยบังเกิด )
พอกลับเข้ามาในห้องก็ได้เปิดดูอย่างลุ้น
OMG!!!!!!
ปลั๊กไฟ Belkin 4 ช่อง Economy Surge Protector 1.8 m. Power Cord
Le'Sasha เครื่องหนีบถนอมเส้นผม OMG!!! หน้าตามันเป็นแบบนี้หรือ เดี๋ยวนี้ เครื่องหนีบผมเค้าพัฒนาไปขนาดนี้แล้วใช่ไหม
ด้วยความตกใจ ผมรีบโทรไปหาเบอคนส่งของ แต่ก็สายไปแล้วมันไปไกลแล้ว และไม่สามารถทำอะไรได้
ถามเพื่อนที่เคยสั่งบ่อยๆก็บอกให้โทรไปหา lazada
ผมก็รีบหาเบอรืในเนทแต่ไปเจอเบอที่ไม่มีคนรับสาย สุดท้ายเบอร์อยุ่ที่ถุง -*-
โทรไปสอบถามได้ความว่า ให้ส่งอีเมลกลับมายังเมลที่ ทาง lazada จะส่งมา
ผมส่งกลับไป 2 รอบ ก็เงียบ ที่ info@lazada.co.th
แล้วได้ติดต่อ CC ไปยัง lazada ใน Pantip ในวัน 16 มีนาคม เวลา 15:17 น.
และทาง Lazada Thailand Official, ตอบกลับมา 16 มีนาคม เวลา 17:36 น. ว่าไม่ได้รับ email ผม และให้ส่งไปใหม่ที่ service@lazada.co.th ครับ
------------------------ เวลาผ่านไป ------
วันที่ 17 มีนาคม 2558 , เวลา 16:44 Lazada ส่งเมลมาว่าจะมีขนส่งเข้ามารับของกลับไปตรวจสอบ
วันที่ 18 มีนาคม 2558 kerry มารับของกลับ Lazada ยอมรับเลยว่าไวมากๆ
และ Lazada Thailand Official pantip ติดต่อกลับมาอย่างรวดเร็ว! วันที่ 25 มีนาคม เวลา 13:27 น. ตอบมาเป็นครั้งที่ 2 และ เป็นครั้งสุดท้าย หลังจากส่งหลังไมค์ไป
สวัสดีค่ะ (คุณนามแฝง สมาชิกหมายเลข 868876 ) ทางเราเร่งดำเนินการส่งเรื่องตรวจสอบอยู่ค่ะ อย่างไรหากได้รับข้อมูลความคืบหน้าจะรีบแจ้งกลับไปโดยเร็วที่สุดค่ะ ประโยคยอดฮิต ที่ไร้ซึ่งความหวัง
เมื่อของได้รับกลับไปแล้ว ด้วยเวลาอันรวดเร็ว ทำให้ใจดีสู้เสือว่าน่าจะ มาทันสิ้นเดือน ซึ้งจะเอามาให้ในวันเกิดแฟน
แต่สิ่งที่ผมคิดไว้ก็ผิดอีกเช่นเคย ว่าแล้วทำไมซื้อหวยไม่เคยถูก
โทรตามทุกอาทิตย์ สินค้าถึงคลังแล้ว รอตรวจสอบ ประโยคเดิมๆ ที่ไร้ซึ่งความหวัง
จนกระทู้นี้ เค้าได้ของไปแล้วซึ่งดูจากวันและเวลา มาที่หลังด้วย
http://pantip.com/topic/33479603/
ผมละอิจฉา จขกท นี้ซะจริงๆ
สุดท้าย นี้
- มาตราฐานการเคลมของ ของ lazada นั้นมีหรือไม่
- lazada ให้ความสำคัญกับบริการหลังการขายหรือไม่ หรือคิดว่าขายๆๆสักแต่จะขาย
- Lazada Thailand Official ใน pantip ยังมีคนทำงานอยุ่มั้ย
- และผมคงต้องรอต่อไป เป็นวัน เป็นเดือน เป็นปี เป็นชาติ กว่าจะได้สิ่งที่ต้องการ ที่จ่ายเงินซื้อไปแล้วแต่ไม่เคยได้ใช้งาน
ขอบคุณครับ