[CR] ตามรอย D R E A M...D E S T I N A T I O N S 2 กาลครั้งนั้น...ความฝันผลิบาน อุโมงค์ชมพูพันธุ์ทิพย์ที่แสนหวาน

หลังจากที่ผมได้รับหนังสือ D R E A M...D E S T I N A T I O N S 2 กาลครั้งนั้น...ความฝันผลิบาน เมื่อประมาณปลายปีที่แล้วนั้น ทำให้ผมอยากที่จะไปที่ ถนนสายดอกไม้ชมพูพันธุ์ทิพย์ ที่มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์วิทยาเขตกำแพงแสน ซึ่งอยู่ไม่ไกลจาก กรุงเทพมหานครมากเท่าไหร่ ใช้ระยะเวลาเดินทางประมาณ 1 ชั่วโมงครึ่ง

          ถนนสายดอกไม้แห่งนี้จะอยู่หน้า โรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยเกษตร์ศาสตร์ วิทยาเขตกำแพงแสน ระยะทางของถนนสายดอกไม้แห่งนี้จะยาวประมาณ 1 กิโลเมตร

         ซึ่งหลังจากติดตามการ Update ตาม website ต่างๆตั้งแต่เดือน กุมพาพันธ์ จนปลายเดือนมีนาคมก็แล้ว ดอกไม้ก็ยังไม่บานสักที จนผมคิดว่าปีนี้คงไม่บานแล้ว
        แต่แล้วต้นเดือนเมษายน ก็มีสัญญาณที่ดีจากเพื่อนๆของผม แจ้งข่าวมาว่าดอกไม้เริ่มบานแล้วนะ แต่ในช่วงวันที่ 8 เมษายน โชคไม่เข้าข้างเอาซะเลย ได้เกิดพายุฤดูร้อนขึ้น ทำให้ฝนตกลงมาอย่างหนักจนทำให้ผมคิดว่าปีนี้ผมคงพลาดแน่นอนเพราะคิดว่าเมื่อดอกไม้เจอฝนแล้วจะต้องร่วงจนหมดต้นไม่เหลือให้ถ่ายรูปแน่ๆ

         แต่ในเมื่อรอมานานขนาดนี้แล้วผมก็ต้องไปให้ได้ จนวันที่วันที่ 10 เมษายน 2558 ผมคิดว่าเป็นวันที่เหมาะสมที่สุดสำหรับผมแล้วที่จะไป ณ จุดที่ผมเฝ้าคอยมานาน

ฝากตามด้วยนะครับ ^_^ >>> https://www.facebook.com/TravelEverythingEveryTime

ชื่อสินค้า:   D R E A M...D E S T I N A T I O N S 2 กาลครั้งนั้น...ความฝันผลิบาน
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่