อยากจะขอความเป็นธรรมให้หญิงบ้าง !!!!!

กระทู้คำถาม
ทำไมใครๆก็ว่าพ่อแม่หญิงดัน บ้านหญิงรวย เรางงเพราะเราเข้าไปอ่านในเฟสแฟนคลับหญิง กำลังรวบรวมหลักฐานการโหวตต่างๆอยุ่ พ่อแม่หญิงเป็นแค่ข้าราชการธรรมดา ไม่ได้รวยอะไรมากมายหรอก ถ้าเป็นเจ้าของบริษัทก็ว่าไปอย่าง เราไปดูในแฟนเพจหญิง ส่วนใหญ่แฟนคลับหญิงนี่วัยทำงานทั้งนั้นเลย แต่ละคนไม่ค่อยเล่นโซเชียลกันเท่าไร แต่ก็โหวตหญิงกันจิงจังมาก มีหลักฐานการโหวต บางคนโหวตเป็นพันโหวต เพราะมีกำลังทรัพย์มีรายได้จากการทำงาน เห็นแอดมินบอกว่า แฟนๆบางคนก็โหวตกันไม่ค่อยคล่องเท่าไหร่เพราะไม่ถนัดเล่นโทรสับหรือโซเชียลอะไรแบบนี้ แต่ทุกคนก็สมทบทุนผ่านทางแฟนเพจเพื่อช่วยสานฝันให้หญิง


หลักฐานการโหวตต่างๆตามไปดูได้ที่ facebook fanspage ของ yinglinpita  เราเองไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆกับแฟนเพจนี้ เป็นแต่แฟนคลับคนนึงที่อยากจะขอความเป็นธรรมให้หญิงบ้าง เราทำงานแล้ว ไม่ค่อยได้มีเวลาตามโซเชียลอะไรเท่าไหร่ ไม่มีเวลาตามไปเชียร์ที่สตูเพราะมีงานต้องรับผิดชอบ แต่เราดูทุกวันเสาร์ตอนรายการถ่ายทอด แล้วเราก็โหวตค่อนข้างเยอะเหมือนกัน  เราเป็นแฟนคลับหญิง ตั้งแต่วง pretty please ชอบผลงานวงนี้มากๆ


ฝากถึงกรรมการถ้าคุณคิดว่าคะแนนโหวตของหญิงมันมาจากครอบครัวเพียงอย่างเดียว คุณก็ต้องงัดหลักฐานออกมาค่ะ กรุณาอย่าปลักปลัมใคร อย่าพูดกระแทก-ดันเด็กเพราะเด็กไม่รุ้เรื่อง แล้วการที่คุณพูดแบบนั้นมันสมควรแล้วหรอกับหน้าที่ของคุณที่คุณกำลังทำอยุ่ คุณเองเป็นถึงกรรมการแต่ทำตัวไม่เป็นกลางเอาซะเลย พิธีกรก็เหมือนกัน โพสต์ข้อความต่างๆนานาลงในไอจี ถ้าคุณยังมีความเป็นมนุษย์อยู่คุณไม่ควรเอาความฝันของเด็กผู้หญิงคนนึงมาสร้างกระแสดราม่าให้รายการคุณขายได้ เพราะมันเป็นสิ่งที่ผิด
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่