ผู้แทนยา NutraMedica ช่วยติดต่อรับยาคืนด้วยคะ ติดต่อ02-4645575 ไปแล้ว2 รอบไม่มีการเข้ามารับยาไปเปลี่ยนเลยคะ

เรื่องยา Fasogel 20 gm จำนวน 6-7 โหล  ที่ส่งยาร้านจขท เหลือเวลาเพียง 5-6 เดือนก็หมดอายุ เรื่องนี้บริษัทส่งยามาร้านกลางปี 2557

แต่ยา Fasogel 20 gm หมดอายุ 24/1/2015

ติดต่อผู้แทนยาให้รับเรื่อง ผู้แทนยาผู้หญิงคนนั้นรับทราบ แจ้งว่าฝากร้านเก็บไว้ก่อน เด๋ยวจะมารับคืนภายในเดือนนั้น

ต่อมารอนานมากได้โทรติดต่อเบอร์02-4645575 รับทราบว่าผู้แทนบริษัทยาผู้หญิงคนนั้นคนดังกล่าวที่ออกไปเรียบร้อยแล้ว ***** (แล้วสินค้าที่บอกจะมารับเปลี่ยนละ โธ่)  จึงได้ฝากเรื่องนี้ไว้กับหัวหน้าผู้แทนยา แต่วันนั้นโทรไปไม่เจอหัวหน้าแต่เจอน้องผู้ชายรับเรื่องให้


ต่อมาเรื่องเงียบหายไปอีกจนโทรอีกครั้งหนึ่งไปเบอร์ 02-4645575 เหมือนเดิมเจอเลขาผู้หญิงจดบันทึกเรื่อง บอกว่าจะแจ้งให้หัวหน้ารับทราบ

สรุป ตอนนี้ผ่านมา 9 เดือนแล้ว จขท ไม่ได้รับการติดต่อหรือมารับสินค้ากลับ

จขท ผิดเองที่เซ็นต์รับยาในกล่องทั้งที่ไม่ได้เปิดกล่องตรวจวันหมดอายุกับคนส่งของก่อน เพราะไม่คิดว่าบริษัทยาจะจัดส่งาใกล้หมดอายุส่งมาให้ขาย

******อยากให้ผู้มีหน้าที่เกี่ยวข้องเรื่องนี้มาช่วยแก้ไขด้วยคะ  เพราะ บริษัท NutraMediCa ขายยาและเวชสำอางค์ อาหารเสริมหลายชนิด แต่ทำไมเอายาใกล้หมดอายุมาให้ขาย รวมถึง ตอนนนี้ยาหมดอายุก็ไม่มาบริการรับเปลี่ยนคืนสินค้า พอได้เงินไปแล้วก็จบเรื่องไม่ดูแลต่อ
****** จขท ได้ติดต่อทาง Facebook อีกทางเพื่อให้หวังว่าจะให้ผู้แทนยาคนใหม่มาดูแลรับสินค้าไปเปลี่ยนแต่ก็เงียบหาย

ปล . อาหารเสริมอื่นๆ เช่น Hi-Flex ก็ใกล้หมดอายุช่วยมาดูแลร้านให้หน่อยด้วยนะคะ  

ขอผู้มีหน้าที่รับผิดชอบช่วยติดต่อกลับด้วยคะ เพราะโทรไป 02-4645575 เจอคนรับเรื่อง 2 ครั้งแต่ไม่มีการดำเนินการอย่างเป็นรูปธรรมอะไรเลยคะ ณ ปัจจุบันยา Fasogel 20 gm หมดอายุไปเรียบร้อยแล้ว ส่วนอาหารเสริมก็ทยอมตามมา ด้วยคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่