ใส่ชุดไทย(ใหญ่)ไปรับเบเกอร์ฟรีที่เบเกอร์คิง(สาขาท่าแพ เชียงใหม่)ในวันนี้ มาแชร์กันซิ ^ ^

เรื่องของฟรีของลดราคาสำหรับแม่หญิงนี่ ต่อให้ลำบากแค่ไหนก็ไป อิอิ กับวันที่ 13 เมษายน ที่เบเกอร์คิงจัดโปรโมชั่น ใส่ชุดไทย มารับเบเกอร์ฟรีได้เลย


อิฉันก็...เอาชุดไทยใส่ในเป้ซิค่ะ เพราะกว่าจะนั่งรถแม่ริมเข้าไปได้ รถดันไม่จอดในคูเมือง จอดใกล้สุดคือสนามกีฬาเทศบาล เลยต้องเดินจาก...ค่ะ จากสนามกีฬาเทศบาลนั้นแหละ ไปถึงโรงแรม M ซึ่งด้านล่างเป็นที่ตั้งของร้านเบเกอร์คิง สาขาประตูท่าแพ...ขืนนุ่งชุดไทยไปทั้งอย่างนั้น เกรงจะไม่รอดน้ำเป็นแน่แต้

พอมาถึงที่หมายนั้นราว 11 โมง คนเยอะพอสมควร มีคนแต่งทั้งชุดไทย ทั้งชุดล้านนา ซะป่ะ แม้แต่นุ่งโสร่งพม่ายังมี! อย่ารอช้ารีบเข้าไปแต่งตัวในห้องน้ำ ออกมาเป็นชุดนี่คร้า

คืออิฉันหลงในมนต์เสน่ห์ของผ้านุ่งลุนตยา เพราะชอบอะไรที่มีลวดลายสีสันแท็คเจอร์สดใส ในขณะที่ผ้านุ่งล้านนาบ้านเกิดตัวเก่า กลับไม่โดนใจซะงั้น...ยังคิดในใจว่า ชุดนี่ตรูจะผ่านไหมหว่า พนง.จะว่าเฮาเป็นพม่าหนีเข้าเมืองไหมหนอ (บางคนว่าเป็นผ้าไทยใหญ่ ซึ่งไทยใหญ่ไม่ใช่พม่าอีก...เออ เอาเข้าไป) แขนเสื้อข้างบนยังไม่ใช่เสื้อคนเหนือแต้อีก...เดินๆไป กลัวตำรวจเรียกจัง ว่าหลบหนีจากแม่สายมาชิมิอมยิ้ม15

...ปรากรอบว่า...ผ่านจ้า ตอนแรกไปคนเดียว คิดว่าจะถ่ายรูปกับป้ายยังไงนิ มือถืออิฉันไม่มีกล้องหน้าอีก แต่มี น้อง พนง.ที่แต่งชุดไทย อำนวยความสะดวกให้ คือช่วยถ่ายรูปให้ ต้องถือป้ายและบัตรคิวพร้อมคูปองสมนาคุณก่อน...จากนั้นก็เอาภาพไปโพสต์ในเพจเบเกอร์คิง ถ้าโหวตได้ไลค์สูงสุดจะได้รางวัลเพิ่มเติม (แต่อันนี้อิฉันไม่หวังค่ะ บ่ได้งามแต้งามว่าใครจะมากดไลค์หื้อ ไม่ต้องไปโหวตอิฉันก็ได้นะคร้า ไม่ได้หวังรางวัลขนาดนั้น) ส่วนแว่นที่ใส่นั้น อยากให้มันแปลกหน่อยก็เลยสวมไปด้วย (จริงๆ ไม่ได้เขียนอายไลเนอร์มา และถ่ายรูปยิ้มทีไร ตาหายทุกที เหอๆ)


จริงๆ แรงบันไดจานที่สวมแว่น มาจากเพจโมเอะทั่วไทย สาวกรุงเทพสวมแว่นนี่ (ที่วงกลมนะจ๊ะ) (ถ้าตรูมีเสื้อลูกไม้แขนหมูแฮม คงใส่มาแระ)


คิวของอิฉันประมาณ 50 กว่าๆ นึกว่าจะรอนาน ที่ไหนได้ ยังไม่ถึง 5 นาที ได้แระ (ขอไม่ถ่ายภาพเบเกอร์นะค่ะ ถ่ายไม่สวย เกรงจะไม่น่ากินกว่าเดิม...ส่วนเบเกอร์ อร่อยดีเจ้า แต่ไม่เผ็ดมากนัก)


สรุปที่คาดคิดว่าจะเกิดความวุ่นวาย สาขาแตก ไม่มีใครมาช่วยอำนวยความสะดวก กลับผิดคาดแฮะ ได้รับการบริการดีเชียว ตอนมาคนไม่ได้เยอะแบบที่กลัว คงเพราะคนเหนือต่อนย่อน ช้าๆ ไม่รีบไม่ร้อนอะไร เอ่อระเหยไปก่อน 555 ขอบคุณพนง.สาขานี่มาก ที่บริการดีมากเลยค่ะอมยิ้ม16

แต่วันนี้เผอิญร้าน Cafe de L'Amour ซึ่งอยู่หน้าโรงแรมยางคำวิลเลจ ตรงสี่แยกช้างคลาน ก็จัดโปรใส่ชุดไทยลดราคเครื่องดื่ม 20% ด้วย วันเดียวเท่านั้น...อ่ะ ไหนๆวันนี้ใส่ชุดมาแระ อิฉันก็...ก็เดินไปซิค่ะ ใช่ค่ะ เดินค่ะ เดินจากท่าแพไปช้างคลานค่ะ...คิดว่าโบกรถแดงตอนหน้าสงกรานต์จะมีใครไปส่งหรือคะ รถติดวินาศสันตะโรขนาดนั้น...เดินไปเหมือนชุดพอคุ้มกันสวัสดิภาพอิฉันได้หน่อย แบบเห็นแต่งแบบนี้คนเกรงใจไม่กล้าสาดหรือเปล่า มีแบบยิงนิดหน่อยๆ แต่ก็ถือว่าไปถึงร้านโดยสวัสดิภาพ


กินเสร็จก็เดินค่ะ...เดินไปถ่ายรูปขบวนแห่สรงน้ำพระที่สะพานนวรัฐ(พระมาตั้ง 50 ขบวน ไม่ต้องไปทำบุญเก้าวัดที่ไหนให้เมื่อย มางานนี่งานเดียวได้สรงหมด 50 รูป) เสร็จสี่โมงครึ่งก็เดินไปขึ้นรถแม่ริมกลับบ้านที่กาดหลวง....วันนี้เดินชนิดว่ากลับบ้านเป็นตะคริวที่ขาเลย

ถือว่าวันนี้ได้ออกแรงเดินเยอะมาก มาแชร์กันหน่อยค่ะ ว่าวันนี้ใครใส่ชุดไทยไปรับเบเกอร์คิงฟรีกันบ้าง บรรยากาศเป็นไงเอ่ยอมยิ้ม16
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่