เมื่อโดนแย่งผู้ชายจะทำไงดี

ชื่อบีนะคะ อายุ18อาจจะน้อยนะคะ สำหรับการมีควารัก  ต้องขอโทษหลายๆคนที่เราตั้งกระทู้แบบนี้ เราไม่รุจะทำไงดี อยากมาปรึกษาเพื่อนๆพี่ๆน้องๆดู
เรามีแฟนชื่อย่อ ด. แล้วแฟนเราเนี้ยเจ้าชู้มาก มีผู้หญิงเยอะ แล้ววันนึงเขาก้อคุยกะผู้หญิงคนนึงชื่อ ม.
ม.เหมือนจะเปนคนนี้นะ แต่เอาเจ้าจริงๆแล้วผู้หญิงมักจะดูออกกันใช่ไหมว่าผู้หญิงคนนี้เปนยังไง
เริ่มแรกๆก้อคุยกันพอเปนพิธีในไลน์บ้าง เฟสบ้าง ในแชทนะ หลังๆเราก้อเลยโพสต์เฟสแท็กไปหาเขาว่า ทำไมชอบทักแชทแฟนเราบ่อยจัง? แค่นั้นละบล็อกเราบล็อกแฟนเรา อะถือว่าจบไปแล้ว แช้วเมื่อวันที่6เมษาที่ผ่านมา เราทะเลาะกะแฟนเราก้อไม่ได้คุยกะพี่ด.อีกเลย วันรุ่งขึ้นเราเลยไปหา ปรากฎว่าเราเปิดเฟสเขา เจอผู้หญิงม. โพสในเฟสแฟนเรา เราสงสัยมากว่าเขาปลดบล็อกแฟนเราทำไม เพราะคิดว่าจบไปแล้ว ไม่ได้ติดต่ออะไรอีกเลยนอกจากมาไลค์อินตราแกรม สุดท่ายแฟนเราบอกว่าน้องม.เปนคนปลดเขาเอง เปนพวกพี่ๆคิดยังไงค่ะ เปนไปไม่ได้หรอกที่ผู้หญิงปลดบล็อกให้เอง เราคิดพี่ด.เนี้ยต้องคุยกันทางไลน์ เขามีไลน์กันละกันค่ะ เพราะอาทิตย์หน้าพี่ด.จะกลับบ้านที่ใต้ น้องม.ก้อมีบ้านที่ใต้ใกล้กันนิดเดียว คาดว่าพี่ด.น่าจะทักแล้วแอบเที่ยวกัน
คืออะไรก้อเกิดขึ้นได้ ในตอนที่เราทะเลาะกะพี่ด.  พี่ด.ไม่ง้อ แต่กลับไปเลือกน้องม. เราไม่คิดเลยว่าเขาจะทำกับเราแบบนี้ พอเราพูดหน่อยเขาก้อเข้าข้างน้องม. จนสุดท้ายเราให้เขาเลือก เขาก้อไม่เลือก
เราเสียใจมากนะ มีแฟนเราก้อรักแฟนมากบางครั้งยังมากกว่าตัวเองเลย บางครั้งก้อคิดว่าเราไม่มีค่าอะไรเลย อีกอย่างเราต่างศาสนากันอีก พ่อแม่ผู้ชายก้อไม่ชอบ พี่ด.อิสลามคะ เราพุทธ

สุดท้าย เราอยากขอความคิดเหนของแต่ละคนนะค่ะ เราผิดพลาดในการพิมหรือเรื่องต่างๆ เราก้อขอโทษไว้ที่นี้นะคะ

ขอคอมเม้นท์ที่สุภาพหน่อยนะค่ะ รับความจริงได้ แต่ไม่เอาคำหยาบ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่