ตกกะใจ โมเรสโมตั้งครรภ์ คลอดสิงหานี้

กระทู้สนทนา


เซอร์ไพรส์แฟนๆ เมื่อ อเมลี โมเรสโม อดีตแร็กเก็ตสาวหล่อมือ 1 โลกชาวฝรั่งเศส ที่ทำงานเป็นโค้ชให้กับ แอนดี เมอร์เรย์ นักเทนนิสชื่อดังออกมาประกาศว่ากำลังตั้งครรภ์ โดยคาดว่าจะคลอดในเดือนสิงหาคมนี้...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 9 เม.ย. อเมลี โมเรสโม อดีตแร็กเก็ตหญิงมือ 1 ของโลก ประกาศว่าตนเองกำลังตั้งครรภ์ โดยมีกำหนดคลอดในเดือนสิงหาคมนี้

หวดหญิงวัย 35 ปี ชาวฝรั่งเศสเคยคว้าแชมป์แกรนด์สแลม 2 รายการ ได้แก่ ออสเตรเลียน โอเพ่น และ วิมเบิลดัน ประเภทหญิงเดี่ยว ในปี 2006 และเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาเธอก็ได้รับงานเป็นโค้ชให้กับ แอนดี เมอร์เรย์ แร็กเก็ตหนุ่มคนดังชาวสหราชอาณาจักร มือวางอันดับ 3 ของโลก

ล่าสุด โมเรสโม ก็ได้โพสต์รูปรองเท้าผ้าใบไซส์สำหรับเด็กและสำหรับผู้ใหญ่อย่างละคู่ลงบนทวิตเตอร์ส่วนตัว (@AmeMauresmo) พร้อมข้อความว่า "ทารกกำลังจะคลอดในเดือนสิงหาคมนี้ #ตั้งท้องแล้ว #น่ายินดีเหลือเกิน"

แต่การประกาศครั้งนี้นับว่าสร้างเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนๆ อยู่พอสมควรเนื่องจาก โมเรสโม เคยประกาศอย่างชัดเจนว่าตัวของเธอเป็นชาวรักร่วมเพศ ในระหว่างการแข่งขัน ออสเตรเลียน โอเพ่น ปี 1999 และในข่าวดีครั้งนี้ก็ไม่ได้มีการระบุว่าพ่อของเด็กน้อยคือใคร

ขณะที่ตัวของ เมอร์เรย์ เองก็ต้องเตรียมรับมือกับผลกระทบครั้งนี้เนื่องจากกำหนดคลอดดังกล่าวจะมีขึ้น หลังจบ แกรนด์สแลม "วิมเบิลดัน" ที่ประเทศอังกฤษ แค่เพียงราวๆ 2 เดือนเท่านั้น.

++++++++++++++++++++++++++++++

อยากรู้ว่าพ่อของเด็กเป็นใคร แปลกใจเพราะโมโม่บอกว่าตัวเองเป็นเลสเบี้ยน

แต่ยังไงก็ยินดีกับโมโม่ด้วยนะคร้าบบ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่