"ฟลอยด์ VS ปาเกียว" 3 พ.ค.นี้ เชียร์ใครกันบ้าง



ช่อง 7 สี เตรียมยิงสดมวยซูเปอร์ไฟต์นัดหยุดโลก รุ่นเวลเตอร์เวท ระหว่าง ฟลอยด์ เมย์เวตเทอร์ จูเนียร์ แชมป์โลกรุ่นเวลเตอร์เวท ของสภามวยโลก WBC และสมาคมมวยโลก WBA กับคู่ปรับชาวฟิลิปปินส์ แมนนี ปาเกียว ยอดนักชกวัย 36 ปี แชมป์โลกรุ่นเวลเตอร์เวท ขององค์กรมวยโลก WBO เช้าวันอาทิตย์ที่ 3 พฤษภาคมนี้
       
       ช่อง 7 สี ประกาศนำถ่ายทอดสดการแข่งขันชกมวยศึกซูเปอร์ไฟต์รุ่นเวลเตอร์เวท ที่ผู้ชมเฝ้ารอคอยมากที่สุด ณ เอ็มจีเอ็ม แกรนด์ โฮเตล ลาสเวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา เช้าวันอาทิตย์ที่ 3 พฤษภาคม 2558 ระหว่าง ฟลอยด์ เมย์เวตเทอร์ จูเนียร์ ยอดนักชกไร้พ่าย ชาวอเมริกัน วัย 38 ปี แชมป์โลกรุ่นเวลเตอร์เวท ของสภามวยโลก WBC และสมาคมมวยโลก WBA ขึ้นชกกับคู่ปรับชาวฟิลิปปินส์ แมนนี ปาเกียว ยอดนักชกวัย 36 ปี แชมป์โลกรุ่นเวลเตอร์เวท ขององค์กรมวยโลก WBO
       
       โดย คุณพลากร สมสุวรรณ กรรมการผู้จัดการ สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 กล่าวว่า “ซึ่ง เมย์เวตเทอร์ – ปาเกียว ถือเป็นคู่มวยแห่งประวัติศาสตร์ ที่ผู้ชมเฝ้ารอคอยมากว่า 5 ปี มีการตั้งเป้าค่าผ่านประตูเข้าชมไว้สูงถึง 40 ล้านดอลลาร์ หรือราว 1.2 พันล้านบาท ด้วยความยิ่งใหญ่ของนักชกคู่นี้ ช่อง 7 สี เตรียมการถ่ายทอดสดไว้เพื่อความสะดวกในการรับชมได้อย่างใกล้ชิดผ่านทางช่อง 7 สี และ 7HD ช่อง 35 นอกจากการถ่ายทอดสดแล้ว ยังจะมีรายการพิเศษอีก 6 รายการ ที่จะนำเสนอเรื่องราวของนักชกทั้งสองคน เพื่อเป็นการอุ่นเครื่องให้กับผู้ชมได้รับชมอย่างจุใจ”

Credit [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

ด้านปาเกียว อดีตยอดนักชกจอมฉาว เจ้าของฉายา "มฤตยูดำ" ไมค์ ไทสัน ยังบอกว่า ปาเกียวมีสิทธิ์ลุ้นที่จะชนะฟลอยด์  และจากบทสัมภาษณ์ที่ทั้งคู่กล่าวถึงกัน
ปาเกียว เผยว่า "ผมเชื่อว่านี่คือสิ่งที่คุณกำลังรอคอย มันเป็นเวลา 5 ปีแล้ว การชกครั้งนี้น่าตื่นเต้นมาก เราทั้ง 2 คนจะฝึกซ้อมอย่างหนักเพื่อไฟต์นี้ และเราจะทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดในวันที่ 2 พฤษภาคมนี้ เพื่อทำให้ทุกคนมีความสุข"

เมย์เวทเธอร์ กล่าวว่า "ไฟต์วันที่ 2 พฤษภาคมนี้ มันคือสุดยอดไฟต์แห่งศตวรรษ เป็นการต่อสู้ที่ดีที่สุดครั้งหนึ่ง แน่นอนว่า ปาเกียว เป็นหนึ่งในชกที่ดีที่สุดในยุคนี้ และนี่คือไฟต์ที่ทุกคนไม่ควรพลาด เพราะมันคือการต่อสู้ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของวงการมวย"

"เขาเป็นคนที่ผมไม่สามารถมองข้ามไปได้เลย แมนนี่ คือนักชกที่น่าตื่นตาตื่นใจมาก และถ้าหากไม่มีทุกคนการชกไฟต์นี้คงไม่เกิดขึ้น ผมขอขอบคุณที่ทุกคนทำให้มันเกิดขึ้น" ฟลอยด์ ระบุ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่