** ขอเป็นสมาชิกคลับเรารักโปสการ์ดด้วยคนนะ **

กระทู้สนทนา
สวัสดีทุกคนค่ะ ^^

มาแอบอ่านนานล่ะค่ะ แต่ยังไม่มีโอกาสได้เข้ามาคุยมาสมัครเข้ากลุ่มสักที เป็นคนที่รักการสะสมโปสการ์ดและ ส.ค.ส. มาตั้งแต่เด็ก ๆ นึกไม่ออกเหมือนกันว่าเริ่มตั้งแต่ตอนไหน แต่อารมณ์น่าจะเป็นเพราะรูปสวย ๆ ที่อยู่บนโปสการ์ด ทำให้เกิดความรู้สึกชอบและเริ่มสะสมมา อาจจะห่างหายไปเพราะด้วยหน้าที่การงาน กระนั้นหากเจอโปสการ์หรือ ส.ค.ส. สวย ๆ ก็ไม่วายจะซื้อมาเก็บ

จนได้มาเจอคลับนี้เมื่อสัก 2-3 ปีก่อน แต่เพิ่งจะสมัครเข้าคลับวันนี้ 555+

จริง ๆ แต่ก่อนนั้นซื้อเก็บอย่างเดียว จนมีโปสการ์ดเยอะมาก ๆ เวลาซื้อก็จะซื้อเป็น Set แต่ไม่เคยส่งให้ใครเลยค่ะ (เพราะไม่รู้จะส่งให้ใครด้วยแหละ) แต่ก็มีเสียหายไปเยอะมาก ๆ ด้วยเช่นกัน เพราะที่บ้านเคยไฟไหม้และที่ไหม้เยอะที่สุดดันเป็นตู้ไม้ที่เราใช้เก็บของสะสมเนี่ยะแหละค่ะ เซ็งไปนานเลยคราวนั้น ....

หวังว่าคราวนี้จะใช้โปสการ์ดที่เก็บไว้ ได้ทำหน้าที่ของมันในการนำพาให้ได้รู้จักเพื่อน และได้รับมิตรภาพที่มาพร้อมกับการรอคอยทางไปรษณีย์นะคะ

ลืมบอก ... ชื่อเล่นชื่อ "เกสร" นะคะ แต่เรียกสั้น ๆ ว่า "สร"ก็พอค่ะ เกิด 2518 เป็นพี่เป็นน้องใครบ้างก็ลองคำนวนดูเอาเองล่ะกันนะคะ ^^"

ปล. 1 ชอบโปสการด์ทุกชนิดทุกลายค่ะ แต่ปลื้มโปสการ์ดเก่าที่สุด เก่าในที่นี้คือโปสการ์ดของเก่าเก็บนะคะ มันดูมีคุณค่าและการออกแบบมันคลาสสิคดี

ปล. 2 เนื่องด้วยเป็นทาสแมว ขอแนะนำเพิ่มเติมสำหรับคนที่มองหาหรือต้องการซื้อโปสการ์ด แนะนำของโครงการรักษ์แมวฯ เผื่อใครกำลังอยากสั่งซื้อโปสการ์ดอยู่ ก็จะได้ของน่ารักด้วยได้ทำบุญด้วย ไว้เป็นทางเลือกนะคะ >>> [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

OK
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ 
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่