เห็นคนพูดกันเยอะมากถึงเรื่องตั๋วเครื่องบินไปซัปโปโร ของแอร์เอเซียเท่านั้น
ว่าหากบินไม่ได้จะทำการชดเชยอย่างไร ส่วนใหญ่คืออาจจะคืนเงิน หรือเปลี่ยนไฟล์ทไปลงที่อื่น
แต่ตอนที่เปิดตัวเส้นทางบินไปซัปโปโรครั้งแรก ทางแอร์เอเซียได้จัดแพ็คเกจเป็นตั๋วเครื่องบิน+โรงแรมที่พักด้วย
ทำการขายโดย Airasiago ซึ่งเราก็เป็นหนึ่งในนั้นที่ซื้อตั๋ว+โรงแรม 3 คืน เป็นแพ็คเกจ
แบบนี้หากบินไม่ได้จริง ๆ
คิดว่าทาง Airasigo จะชดเชยอย่างไร ในเมื่อเงื่อนไขของโรงแรมคือห้ามเปลี่ยนหรือยกเลิก (ตามรูป)
เลยอยากทราบว่ามีใครซื้อ PK แบบเราบ้าง แล้วความคาดหมายที่ทาง Airasiago จะคืนเงินให้ทั้งหมด เป็นไปได้ไหม
ขอบคุณค่ะ
เคส Airasiago ที่ขาย PK ไปฮอกไกโด ตั๋วเครื่องบิน+โรงแรม ขอความคิดเห็นหน่อยค่ะ
ว่าหากบินไม่ได้จะทำการชดเชยอย่างไร ส่วนใหญ่คืออาจจะคืนเงิน หรือเปลี่ยนไฟล์ทไปลงที่อื่น
แต่ตอนที่เปิดตัวเส้นทางบินไปซัปโปโรครั้งแรก ทางแอร์เอเซียได้จัดแพ็คเกจเป็นตั๋วเครื่องบิน+โรงแรมที่พักด้วย
ทำการขายโดย Airasiago ซึ่งเราก็เป็นหนึ่งในนั้นที่ซื้อตั๋ว+โรงแรม 3 คืน เป็นแพ็คเกจ
แบบนี้หากบินไม่ได้จริง ๆ
คิดว่าทาง Airasigo จะชดเชยอย่างไร ในเมื่อเงื่อนไขของโรงแรมคือห้ามเปลี่ยนหรือยกเลิก (ตามรูป)
เลยอยากทราบว่ามีใครซื้อ PK แบบเราบ้าง แล้วความคาดหมายที่ทาง Airasiago จะคืนเงินให้ทั้งหมด เป็นไปได้ไหม
ขอบคุณค่ะ