[SR] [SR] รีวิว Wora Bura Resort & Spa หัวหิน รีสอร์ทสไตล์ไทย ระดับ 5 ดาวติดทะเล

สวัสดีแฟนๆพันทิปทุกคนครับ พอดีผมมีโอกาสได้ไปถ่ายภาพให้โรงแรม วรบุระ รีสอร์ท แอนด์ สปา มาครับ จึงนำรีวิวมาฝากเพื่อนๆ สำหรับใครที่กำลังหาโรงแรมที่พักระดับ 5 ดาวที่หัวหินสงกรานต์นี้ผมขอแนะนำเลยครับ ที่นี่เป็นรีสอร์ทระดับ 5 ดาว อยู่ติดทะเล สไตล์ไทย แต่ยังคงความ Luxury ไว้ได้อย่างลงตัวจริงๆ ครับ บรรยากาศห้องพักแต่ละห้องสวยงาม หรูหรา โดยห้องพักที่โรงแรมนี้มีถึง 77 ห้องโดยชื่อของแต่ละห้องจะใช้ชื่อจังหวัดแต่ละจังหวัดในประเทศไทยนั่นเอง ด้วยสถาปัตยกรรมแบบ โคโลเนียล คือการตกแต่งแบบสไตล์ชาวตะวันตก ทั้งนี้ในประเทศไทยมีการตกแต่งสไตล์นี้ครั้งแรกในสมัยรัชกาลที่ 5 โดยสมัยนั้นจะเรียกกันว่า “ตึกฝรั่ง”

โดยรวมแล้ว พนักงานให้การบริการดี สุภาพเรียบร้อยเป็นกันเองและพูดจาไพเราะ โดยพนักงานหญิงทุกคนจะพูดลงท้ายประโยคด้วยคำว่า “เจ้าค่ะ” ส่วนพนักงานชายจะพูดลงท้ายว่า “ขอรับ” โรงแรม วรบุระ รีสอร์ท แอนด์ สปา เหมาะสำหรับการมาพักผ่อนกันแบบครอบครัวหรือแบบหนุ่มสาวคู่ฮันนีมูนได้เลยทีเดียว

การเดินทาง : ตัวรีสอร์ทนี้จะตั้งอยู่ทางมาเขาตะเกียบ ขับเลย สวนศรี ผ่านไอบิส หัวหิน อมารี หัวหิน มีป้ายบอกทางมาตลอด วรบุระอยู่ทางด้านซ้ายมือ ครับ





ชื่อสินค้า:   Wora Bura Hua Hin Resort&Spa
คะแนน:     
**SR - Sponsored Review : ผู้เขียนรีวิวนี้ไม่ได้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง แต่มีผู้สนับสนุนสินค้าหรือบริการนี้ให้แก่ผู้เขียนรีวิว โดยที่ผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนอื่นใดในการเขียนรีวิว

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่