[CR] พาไปชม Toyota Corolla Altis Esport Nurburgring Edition ที่งาน Motor Show 2015

สวัสดีครับเพื่อนๆชาวพันทิปทุกท่าน ช่วงนี้ก็เป็นช่วงเวลาของคนที่ชื่นชอบรถยนต์ได้เดินชมรถสวยๆ ในงาน Motor Show 2015 ที่อิมแพค เมืองทองธานีกันครับ ปีนี้มีทั้งรถยนต์และมอเตอร์ไซค์สวยๆ มาให้ชมกันอย่างจุใจ เสริมด้วยโปรโมชั่นจากหลากหลายค่ายรถยนต์ที่ขนกันมามากมาย ให้ผู้บริโภคอย่างเราๆ เลือกสรรค์ได้ตามใจชอบ งานดีๆ พริตตี้สวยๆ อย่างนี้เราจะพลาดกันได้ยังไงครับ อิอิ

ส่วนตัวผมเองนั้นเป็นแฟนพันธุ์แท้รถยนต์ค่ายโตโยต้ามายาวนาน ที่บ้านใช้โตโยต้ามาตั้งแต่รุ่นพ่อ นานแค่ไหนลองนึกถึงรถกระบะโตโยต้า รุ่นม้ากระโดดน่ะครับ ก็ราวๆ 30 ปีได้ แล้วก็เปลี่ยนรุ่นมาเรื่อยๆ จนทุกวันนี้ผมก็รู้สึกความมั่นใจในแบรนด์นี้มาตลอด เคยมีนอกใจไปค่ายอื่นบ้าง แต่สุดท้ายก็มาจบที่โตโยต้าเหมือนเดิม

และปีนี้โตโยต้าได้เปิดตัวรถยนต์ Toyota Corolla Altis รุ่นใหม่ ที่ใช้ชื่อว่า Esport Nurburgring Edition (เอสสปอร์ต นูร์เบอร์กริง เอดิชั่น) เหมือนจะอ่านยากเนอะ ชื่อทำไมมันช่างอลังการงานสร้างแท้ มันมีที่มายังไงหว่า ทนไม่ไหวก็เลยลองศึกษาหาข้อมูลและขับรถไปชมตัวเป็นๆ กันที่งาน Motor Show 2015 มันซะเลย..!!!

ชื่อสินค้า:   Corolla Altis
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่