ถ้าช่อง 3 รีเมคเรื่อง "เงาปริศนา" เสือ-รามภูมิ ขอเป็น เจมส์ จิรายุ กับ เฟื่องพิมาน ขอเป็น แยม มทิรา จะได้ไหมครับ ?

เงาปริศนา สมัยที่ ฮิวโก้ จุรจักร  กับ เอมมี่ กลิ่นประทุม เล่น สมัย 10 กว่าปีก่อน ควรน่าจะรีเมคได้แล้วครับ
เงาปริศนา ตอนที่ฉายสมัยนั้น ฉายที่ช่อง 7 ตอนนั้นโด่งดังมาก กับ ค่ายกันตนา เพลงที่แหวน ธิติมา ร้องเพราะมาก (ผมจำชื่อเพลงไม่ได้) และแหวน เล่นละครเรื่องนี้ด้วย เล่นเป็นแม่บุญธรรมของเสือ และเป็นแม่แท้ๆของ พิ้งกี้ สาวิกา (ตอนนั้นพิ้งกี้ ยังไม่ดังมากนัก)


สมมุติว่า ถ้าเงาปริศนา รีเมค โดยช่อง 3 (ความจริงละครเรื่องนี้ลิขสิทธิ์ อยู่ที่ค่ายกันตนา สมัยนี้กันตนา มีอิสระมากขึ้น การขายลิขสิทธิ์ไม่จำเป็นต้อง เป็นช่อง 7 เสมอไป ขายให้ช่องอื่นทำก็ได้ แต่กันตนายังทำละครให้ช่อง 7 เป็นอันดับแรกเหมือนเดิมครับ) ค่ายของน้อง พรสุดา หรือ กันตนา เรฟโวลูชั่น ทำครับ (ทั้ง 2 ค่ายเป็นเครือเดียวกันครับ แต่ค่ายที่ผลิตให้กับช่อง 3 ครับ)

ส่วนนักแสดงเป็นดังนี้
เสือ-รามภูมิ ขอเลือก เจมส์ จิรายุ เพราะอายุด้วยแล้ว น่าจะเป็นเด็ก High School น่าจะได้อยู่ เจมส์ จิ เล่นบทหนักน่าดูต้องรับบท ฝาแฝด 2 คาแรกเตอร์ คือ เสือ หนุ่มชื่อๆ เรียบร้อย เด็กเนิร์ด สวมแว่นตาตลอด (ชีวิตจริง เจมส์ จิ สายตาสั่นอยู่แล้ว สวมแว่นตอนไม่ออกงาน) ส่วนรามภูมิ แฝดร้าย ติดยา ก้าวร้าว

เฟื่องพิมาน ขอเลือก แยม มทิรา เพราะบุคลิกของแยม ค่อยนิ่ง เสียงดุ ลึกลับมีแผลเป็น เย็นชา (ผมนึกถึงละครที่เพิ่ง เริ่มฉาย หัวใจปฐพี ที่แยมเป็นนางเอก นักฆ่า เลือดเย็น นิ่งมาก ลึกลับ ) อายุของแยม ได้อยู่แล้ว ต้องเป็นเด็กรุ่นเดียวกับเสือ High School
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่