(18+ แต่เป็นความรู้ที่ใช้ศึกษาร่างกาย)ส่องของลับ ! 7 สิ่งที่คุณ(อาจ) ไม่เคยรู้ ของอวัยวะของคุณผู้ชาย

กระทู้สนทนา
ผู้ชายทุกคนเมื่ออารมณ์ความต้องการพุ่งพล่านถึงขีดสุดทีไร อาจมีสารพัดสิ่งอย่าง หรือหลายปัจจัยต่อการชูชันที่หนุ่มๆ ไม่เคยรู้มาก่อน และสัปดาห์นี้ไทยรัฐออนไลน์จะพามาส่องของลับ แชร์ 7 สิ่งที่อาจจัดเป็นความรู้ใหม่ให้หนุ่มๆ ได้ฟังกัน !

1.  3 ปัจจัยของการแข็งตัว

การที่น้องชายคุณแข็งตัวทำความเคารพ อาจไม่จำเป็นต้องเกิดจากอารมณ์ความต้องการอย่างเดียวเสมอไป บางครั้งมันสามารถเกิดขึ้นได้จากปัจจัยอื่น หรือในโอกาสอื่นที่แตกต่างกัน อย่างเช่น 1. เป็นผลจากการกระตุ้นโดยตรงขององคชาต และเนื้อเยื่อบริเวณรอบๆ ส่งผ่านระบบประสาทไขสันหลัง แล้วทำให้เกิดปฏิกิริยาสะท้อนกลับ 2. อาจเกิดจากสิ่งกระตุ้นทางสัมผัสการได้ยิน และการมองเห็น (หู-ตา) หรือสัมผัสที่สมองจินตนาการ เช่น หนังโป๊ยั่วสวาท และ 3 ตั้งชันในยามวิกาลกลางดึก สามารถเกิดได้ขณะหลับแม้ไม่ได้ฝันเรื่องกามอารมณ์ก็ตาม เพราะนั่นเป็นการที่ร่างกายพยายามให้องคชาตมีออกซิเจนมาเลี้ยงเพิ่มขึ้น

2. บุหรี่ และ แอลกอฮอล์ไม่เป็นมิตรต่อการสร้างอารมณ์ (น้องชายไม่แข็งตัว)

สาเหตุหนึ่งที่ทำให้น้องชายคุณไม่ค่อยขานรับ และไม่สามารถตั้งชันอยู่ได้นาน (แม้จะมีอารมณ์ร่วมมากแค่ไหนก็ตาม) … จากผลการศึกษาพบว่า ยิ่งหนุ่มๆ สูบบุหรี่ และดื่มแอลกฮอล์มากเท่าไหร่ โดยเฉพาะหนุ่มๆ ที่ยังอายุน้อย และรักการปาร์ตี้เป็นชีวิตจิตใจ สังสรรค์แอลกอฮอล์เป็นว่าเล่นนั้น จะมีสภาวะ "ไร้สมรรถภาพทางเพศ" หรือการที่ "น้องชายไม่ค่อยแข็งตัว" เดี๋ยวแป๊บๆ ก็อ่อนตัว ไม่ฟิตเฟิร์มอย่างที่ควร หยุดเป็นพักๆ ทำให้ตอบสนองความสุขทั้งคุณและเธอได้ไม่เต็มที่แบบนี้ มีหวังครั้งต่อไปเธอได้เซย์โนคุณง่ายๆ แน่นะเออ!

3. ออรัลเซ็กซ์ช่วยให้น้องชาย (เขา) ใหญ่ขึ้น

อีกหนึ่งผลการศึกษาชี้ว่า หากหนุ่มๆ ได้รับการออรัลเซ็กซ์ก่อนเข้าสังเวียนจริงนั้น มันจะช่วยทำให้น้องชายของพวกเขามีขนาดใหญ่ขึ้นกว่าปกติ มากกว่าการปล่อยให้หนุ่มๆ สร้างจินตนาการเอาเอง หรือช่วยตัวเองโดยใช้มือ! เพราะฉะนั้น หนุ่มๆ คนไหนอยากให้ "น้องชายอนาคอนด้า" ชูคอ 'ฟิตปั๋ง' เตรียมพร้อมปล่อยหมัดเด็ดบนสังเวียน ก็ลองเอ่ยขอเธอเล้าโลมน้องชายคุณด้วยลิ้นนุ่มๆ ตวัดวนเล่นไปมาดูสิ รับรองได้ว่าน้องชายคุณจะตอบรับความเสียวสะท้านนั้น ตั้งเด่นสง่า และมีขนาดใหญ่ขึ้นจนคุณสังเกตได้

4. มันอาจโค้งบิดเล็กน้อย

อย่าตกใจหากน้องชายคุณจะโค้งบิดไปทางขวาเล็กน้อย (ตอนแข็งตัว) เพราะมันเป็นเรื่องปกติธรรมดาในการตอบสนองเมื่อรู้สึกตื่นเต้น ตื่นตัว หรือเกิดอารมณ์ปรารถนามากๆ ซึ่งคุณจะไม่รู้สึกผิดปกติ หรือมีอาการใดๆ ให้เห็น หากแต่ถ้ามันมีความโค้งมาก-ห่างจากแนวตั้งฉากเยอะพอสมควร จนเป็นสาเหตุให้คุณรู้สึกไม่สบายตัว อึดอัด อันนี้คุณต้องระวังให้ดีแล้วล่ะ เพราะมันมีโอกาสเสี่ยงที่คุณจะเป็นโรค 'เพย์โรนี่ ดีซิส' หรือ 'อวัยวะเพศโค้งงอผิดปกติ' ที่สามารถเกิดขึ้นภายหลังได้ มันอาจเกิดจากการกระทบกระแทกเล็กน้อย เช่น จากการเล่นกีฬา หรือการมีเพศสัมพันธ์รุนแรง จนทำให้เกิดการอักเสบขึ้น

ทางที่ดีคุณควรหมั่นสังเกตเวลาน้องชายคุณแข็งตัวอยู่เสมอ ถ้ามันมีความโค้งงอมากจนเกินไป หรือคุณมีอาการเจ็บ อึดอัด รู้สึกเหมือนมันจะหักออกจากกัน เราแนะนำให้คุณพบแพทย์ที่เชี่ยวชาญด้านระบบปัสสาวะโดยด่วน เพื่อจะได้ตรวจวินิจฉัยโรคต่อไปได้แล้วล่ะ !

5. เว้นช่วงหยุดพัก สร้างอารมณ์ความแตกต่าง

เมื่อคุณไม่ได้ช่วยเหลือตัวเอง หรือมีเพศสัมพันธ์มาเป็นเวลา 2-3 วัน มันจะส่งผลให้น้องชายคุณมีปริมาณเลือดมากขึ้น และพร้อมที่จะปลดปล่อยตลอดเวลา ฉะนั้น ถ้าน้องชายคุณถูกปลุกกระตุ้นอีกครั้ง มันจะทำให้น้องชายคุณแข็งตัวได้อย่างรวดเร็ว และตั้งชันได้ใหญ่ขึ้นกว่าเดิม (เนื่องจากน้องชายคุณไม่ได้เปลื้องอารมณ์เลยมาหลายวัน) และเมื่อคุณขึ้นสังเวียน คุณจะรับรู้ได้ถึงความรู้สึก และอารมณ์ที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง โดยเฉพาะความฟิตคับของ 'น้องชายไซส์บิ๊ก' ที่มีมากขึ้นจนคุณและเธอร้องเสียงหลง ความเร่าร้อนที่ทวีคูณขึ้นทุกองศา ด้วยแรงแห่งความต้องการจะทำให้คุณควบคุมตัวเองไม่อยู่เลยทีเดียว

6. บางที 'ถุงยาง' ทำให้น้องชายอ่อนตัวลง

ถุงยางมีประโยชน์ก็จริง อย่างเช่นช่วยลดความเสี่ยงโรคติดต่อทางเพศต่างๆ และช่วยเซฟการตั้งครรภ์ของสาวๆ ได้ แต่ถึงกระนั้นก็ใช่ว่าคุณจะชอบการใส่ถุงยางเสมอไป ยอมรับมาเถอะว่าบางครั้งคุณก็อยากมีโมเมนต์เรียลๆ กับเธอบ้าง ที่ขึ้นสังเวียนโดยปราศจากถุงยาง อย่างไรก็ดี คุณรู้ไหมว่า 'ถุงยาง' เป็นอีกหนึ่งตัวการที่ทำให้น้องชายคุณอ่อนตัวลงอยู่ไม่น้อย เพราะว่ามันเป็นตัวขั้นกลางให้น้องชายคุณไม่สัมผัสโดนน้องสาวเธออย่างแท้จริง ดีไม่ดีถุงยางนี่แหละอาจเป็นหนึ่งสาเหตุที่ทำให้ความ (รู้สึก) ต้องการคุณลดลง รู้สึกอึดอัด และไม่สบายตัว (น้องชาย) เมื่อต้องใส่มัน และทำให้คุณคิดว่ามันคงจะดีกว่า ถ้าคุณถอดถุงยางทิ้ง และสัมผัสกับน้องสาวตัวน้อยเธอแบบแนบเนื้อ เพื่อการกระตุ้นอารมณ์ที่มากกว่า !

7. มันไม่สามารถควบคุมได้

บางครั้งถึงสาวๆ จะมีจุดสุดยอดความเสียวมากมาย แต่ก็ต้องยอมรับว่าน้องชายคุณไม่ได้แข็งชันได้บ่อยตอบสนองตามใจต้องการขนาดนั้น มันเป็นเรื่องที่ไม่สามารถควบคุมได้ บ่อยครั้งที่เมื่อหมดยกแรกน้องชายคุณอาจจะไม่ขันตั้ง ทั้งๆ ที่เธอต้องการให้คุณต่อยกสอง ถึงแม้คุณจะพยายามบิ้วอารมณ์แค่ไหนก็ตาม

ในความเป็นจริงของหนุ่มๆ 30% ได้เผยว่า เขาก็ไม่ได้พอใจกับระยะเวลาทิ้งห่างในการปักธงครั้งล่าสุดนักหรอก น้องชายของเขาไม่ได้ชูชันตามที่เขาต้องการ นั่นทำให้เขาต้องคอยจดบันทึกช่วงเวลาที่ห่างหายบนสังเวียนอันเร่าร้อน และคอยปลุกกระตุ้นให้มันตั้งรับมากขึ้น มากขึ้นอีกครั้ง …

http://www.thairath.co.th/content/484711
แถมให้ด้วย ความลับของผู้ชายที่คุณผู้หญิง อาจไม่เคยรู้

1. ชอบการโอบกอด          การได้อยู่กับคนที่รัก ได้โอบกอดเขา มอบสัมผัสถึงความรู้สึกอันอบอุ่น ที่มีให้แก่กัน ถือเป็นช่วงเวลาที่พิเศษและมีความสุขมากที่สุด


 2. ชำนาญเรื่องบนเตียง          แน่นอนว่าเรื่องของกิจกรรมบนเตียงนั้น ความมั่นใจของผู้ชายย่อมมีสูงกว่าผู้หญิงเป็นเรื่องธรรมดา ความมั่นใจ ณ ที่นี้หมายถึงความเชื่อมั่นที่ว่าจะทำให้ฝ่ายหญิงได้รับความสุขนั่นเอง


 3. นักดื่มตัวยง          ว่ากันว่าคนเราเวลาเมา จะมีความกล้ามากขึ้น หรือ (บางคน) ก็เปลี่ยนเป็นคนละคน เหตุนี้เองจึงทำให้คุณผู้ชายชอบดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เพราะการดื่มถือเป็นการเข้าสังคมอย่างหนึ่ง นอกจากการได้พูดคุย แลกเปลี่ยนซึ่งความคิด ยังถือเป็นจุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์ได้อีกด้วย

4. ไม่ชอบผู้หญิงแต่งหน้าจัด          ผู้ชายโดยส่วนใหญ่มักจะชอบสาว ๆ ที่เป็นตัวของตัวเอง สวยแบบธรรมชาติ ประเภทแต่งหน้าจัด เน้นนู่น ทานี่ แม้จะโดดเด่น สะดุดตา แต่ก็ไม่ใช่เป้าหมายให้น่าหมายปองแต่อย่างใด แถมยังจะโดนมองข้ามอยู่เสมอ ๆ


5. หวังที่จะได้แต่งงาน         ถือเป็นความฝันของคนโดยทั่วไป ที่จะได้ใช้ชีวิตคู่กับคนที่รัก และได้แต่งงานให้ถูกต้องตามประเพณี ดังนั้นการแต่งงาน จึงเป็นอีกเรื่องหนึ่งที่ชายหนุ่มหลายต่อหลายคนคาดหวังเอาไว้ (เมื่อถึงเวลาที่เหมาะสม ว่าแต่เมื่อไหร่ล่ะ เค้าล้อเล่น)


6. สิ้นสุดความสัมพันธ์เพียงชั่วข้ามคืน
          ขึ้นชื่อว่าความสัมพันธ์เพียงแค่ข้ามคืน นั่นก็หมายถึงความรู้สึกที่ไม่จริงจัง เพราะฉะนั้นแล้วเมื่อค่ำคืนนั้นผ่านไป ผู้ชายบางคนก็อยากที่จะจบความสัมพันธ์ไว้เพียงแค่นั้น ไม่สานต่อแต่อย่างใด แต่ก็ไม่แน่นะ บางครั้งนั่นอาจจะเป็นจุดเริ่มต้นสำหรับชายหนุ่มบางคนก็ได้ ใครจะรู้


7. ชอบดูกีฬาเป็นชีวิตจิตใจ          ทุกสุดสัปดาห์หนุ่ม ๆ มักจะอยู่ติดขอบจอโทรทัศน์ เพื่อดูการถ่ายทอดสดฟุตบอล รอเชียร์ทีมที่รัก รอแช่งทีมที่เกลียด หรือเสียดสีกันเองกับเพื่อนที่เชียร์ต่างทีมกัน เหล่านี้ล้วนแล้วแต่เป็นสีสันให้ชีวิตอย่างหนึ่ง หากจะเปรียบเทียบก็คงจะคล้ายกับผู้หญิงที่ชอบดูละครนั่นแหละ


8. บ้าช้อปปิ้ง (เหมือนกัน)          เสื้อผ้า รองเท้า นาฬิกา หมวก และอื่น ๆ ถือเป็นสิ่งของที่ช่วยให้คุณผู้ชายทั้งหลายดูดีขึ้น ดังนั้นการไปช้อปปิ้ง อัพเดทหรือดูสิ่งของเหล่านี้ ก็เป็นเรื่องปกติ เพื่อให้ตัวเองดูดี และอินเทรนด์อยู่ตลอดเวลา


9. หลุดโลกไปบ้างในบางครั้ง เพื่อให้เข้าใจกันได้ง่ายยิ่งขึ้น          บางคนก็มีบ้างที่มีพฤติกรรมที่บ้าหลุดโลก เช่น อาจจะทำอะไรที่กล้าบ้าบิ่น กระโดดโลดเต้น ทำกิจกรรมเสี่ยงตายต่าง ๆ แต่ก็ถือเป็นสีสันของชีวิต และยังเป็นการช่วยให้สามารถเข้าใจความเป็นตัวตนได้อย่างดีอีกด้วย 


10. ไม่อยากมีภาระ          แน่นอนว่าผู้ชายย่อมอยากดูแลผู้หญิงเป็นเรื่องธรรมดา แต่หากว่าต้องมีเรื่องให้ดูแลมากขึ้น ๆ หรือมากจนเกินไป แบบนี้ก็อาจรับไม่ไหว และพร้อมที่จะละทิ้งไปโดยง่าย ๆ 


11. กลัวการผูกมัด          ตราบใดที่ยังไม่เจอ หรือยังไม่แน่ใจกับสาวในฝันแล้วล่ะก็ การมีข้อผูกมัดต่าง ๆ ถือเป็นเรื่องที่คุณผู้ชายมักจะหลีกเลี่ยงเสมอ เพราะหากมีข้อผูกมัดแล้ว จะทำให้ไม่มีความอิสระเกิดขึ้นทันที


12. ชอบส่งข้อความแกล้งให้ประสาทเสียเล่น ๆ          ถือเป็นความขี้เล่นอย่างหนึ่ง และก็อาจจะมีกันบ้างที่มีส่งข้อความมาหยอกล้อกัน แม้จะผิดเวลาไปบ้าง แต่ก็เพื่อที่ให้ฝ่ายหญิงได้ยิ้ม ไม่เครียดซะมากกว่า


13. หึงหวง เพราะไม่ไว้ใจ          อาการหึงหวง ปกป้องดูแลฝ่ายหญิงเป็นพิเศษ เหล่านี้จะเกิดทันทีเมื่อฝ่ายชายรู้ว่ามีคนมายุ่ง หรือเกาะแกะฝ่ายหญิงหรือคนที่ตัวเองชอบ


14. ไม่ชอบให้ใครแสดงตัวเป็นเจ้าของ          การแสดงออกที่เกินงาม หรือไม่เหมาะสมที่ฝ่ายหญิงแสดงตัวว่าฝ่ายชายนั้นเป็นคนของตน ทั้ง ๆ ที่ยังมีความสัมพันธ์กันไม่มากสักเท่าไหร่ แบบนี้ฝ่ายชายจะไม่ชอบใจเอาเสียเลย

 
15. คอยสังเกตสิ่งที่ฝ่ายหญิงสวมใส่          ไม่ว่าจะเสื้อผ้าใหม่ เครื่องประดับสวย ๆ ชิ้นใหม่ ๆ ของฝ่ายหญิง ผู้ชายบางคนชอบสำรวจนะจะบอกให้ เหล่านี้จะได้รับการสังเกตจากฝ่ายชายเป็นพิเศษ นอกจากนั้นยังคอยใส่ใจในเรื่องของสุขภาพเป็นพิเศษด้วย เช่น ระมัดระวังในการเดินของฝ่ายหญิงเป็นพิเศษ หากฝ่ายหญิงใส่รองเท้าส้นสูง

16. เมื่อคิดจะจีบใครแล้ว ก็จะพยายามอย่างเต็มที่          เมื่อใดก็ตามที่ได้เจอกับสาวที่ถูกใจแล้ว แน่นอนว่าโดยส่วนใหญ่ หนุ่ม ๆ ทั้งหลายย่อมไม่ปล่อยให้โอกาสหลุดลอยไปอย่างแน่นอน พวกเขาจะพยายามทำแทบจะทุกวิถีทางเพื่อให้การจีบสาวคนนั้นสำเร็จให้จงได้ 

          ทั้งหมดนี้ เป็นเพียงความลับบางเรื่อง หรือความในใจของคุณผู้ชายส่วนใหญ่ ที่สาว ๆ ควรรู้เอาไว้ ส่วนจะเป็นจริงตามที่กล่าวมาหรือไม่นั้น เห็นทีต้องลองไปพิสูจน์กันดูแล้วล่ะว่า ผู้ชายคนนั้นของคุณเป็นแบบไหน
http://men.kapook.com/view37150.html
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่