เคลมเครื่อง Iphone 6 plus กับ True

กระทู้คำถาม
คือว่าได้วันที่ 25 กุมภาพันธ์ทำการซื้อเครื่อง ไอโฟนหกพลัสกับทาง istudio แต่ว่าเครื่องเป็นของศูนย์ทรู ตอนซื้อได้ทำการเช็คเครื่องทุกอย่างดี จนใช้เครื่องไปได้2-3วันเริ่มมีอาการดับไปเองและขึ้นหน้าจอสีแดงและก้อดับไปก็เป็นโลโก้แอปเปิ้ลและเปิดเครื่องได้ปรกติแต่คิดว่าเป็นเพราะการอัพเดท ios จนได้ทำการกลับไปที่istudio ที่ซีคอนบางแคเพื่อขอเปลื่ยนเครื่องหลังจากโทรถามคอลเซ็นเตอร์ ของ comseven ว่ายังไม่เกิน7วันสามารถกลับไปเปลี่ยนเครื่องได้ที่หน้าร้านที่ซื้อได้เลยจนวันที่2 มีนาได้กลับไปที่istudio ที่ ซีคอนบางแค เพื่อขอเปลี่ยนได้คำตอบว่าไม่สามารถเปลี่ยนได้เพราะทางร้านไม่ได้มีเครื่องไว้สำหรับเปลี่ยนกรณีเครื่องมีปัญหาแบบนี้ เราก้องงเฮ้ยยังไงก้อลองรีสโตลดูกลับมาใช้งานได้ปรกติได้ 2วัน อาการเดิมกลับมาเป็นอีก วันที่4 มีนา คราวนี้วอคอินเข้าไปที่ศูนย์ทรูที่เดอะมอล์บางแค เพื่อหวังจะเปลี่ยนเครื่องเนื่องจากโทรศัพท์เพิ่งซื้อได้ไม่ถึงอาทิตย์กลับมีปัญหาพอไปปถึงกลับได้คำตอบ ว่าเมนบอดพังเสีย ดับบ่อยต้องขึ้นเจอฟ้าไวไฟเล้นไม่ได้ ต้องส่งตรวจสอบ  7-14วัน ไม่รวมเสาร์- อาทิตย์  โดย ใบเคลมขึ้นว่า สิ่งที่ดำเนินการคือ repair สิ่งที่สงสัยคือ
1. ทรูจะทำการเปลี่ยนเครื่องหรือซ่อมค่ะ
2. สินค้าซื้อยังไม่ครบ 7 วันทำไมไม่ทำการแกะกล่องใหม่ให้กลับส่งซ่อมแทน
3.ทำไมทาง istudio กลับไม่รับเปลี่ยนเครื่องกับบอกว่าเป็นเครื่องเครือข่ายที่จะรับผิดชอบเองทั้งที่ด้านใบเสร็จตอนซื้อบอกเปลี่ยนได้เลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่