การประปา ส่วนภูมิภาค สาขาคลองหลวงทำงาน ห่วยจริง

ประปาที่นี้ ทำงานห่วยจริงๆ เขามีกำหนดการซ่อม  ข้อความว่า "มีความจำเป็นต้องหยุดจ่ายน้ำประปาเป็นการชั่วคราว เนื่องจากกรมทางหลวงให้ย้ายแนวท่อขนาด 710 มม. ออกจากสะพานข้ามคลองสอง เพื่อขยายผิวจราจรในวันที่ 3 - 4 มีนาคม 2558 ตั้งแต่เวลา 22.00 น. ของวันที่ 3 มีนาคม 2558 ถึง 14.00 น. ของวันที่ 4 มีนาคม 2558 ส่งผลให้น้ำไม่ไหล บริเวณพื้นที่ได้รับผลกระทบดังนี้ บริเวณคลอง 1, 3, 6 ไหลอ่อน - ไม่ไหล, บริเวณคลอง 2, 4, 5 ไม่ไหล, และบริเวณคลอง 7 ไหลอ่อน" แต่เอาเข้าจริงๆน่ะครับ ผมอยู่คลองสอง น้ำเริ่มหยุดตั้งแต่วันที่ 3 ยันถึงตอนนี้ วันที่ 6 ยังไม่ไหลเลยครับ
เข้าไปติดตาม เฟสบุ๊ก ของประปาครับในวันที่ 5  มีนาคม ดีใจเลย
เขาแจ้งว่า "เรียน ผู้ใช้น้ำขณะนี้ ทางกปภ.สาขาคลองหลวงและผู้รับจ้างได้ดำเนินการประสานท่อเสร็จเรียบร้อยแล้ว ทาง กปภ.สาขาคลองหลวงจะเร่งดำเนินการไล่อากาศในเส้นท่อตามหัวดับเพลิง บริเวณจุดต่างๆ เพื่อช่วยให้แรงดันน้ำในเส้นท่อกลับมาเป็นปกติ และกว่าน้ำจะเต็มเส้นท่ออาจใช้เวลา 2-3 ชั่วโมง
จีงเรียนมาเพื่อทราบค่ะ"
ปรากฏว่า ยังหลอกอีกเหมือนเดิม  มีคนตั้งเยอะตั้งแยะเข้าไปแสดงความคิดเห็นในเพจ ประปารับความจริงไม่ได้ ไล่บร๊อก และลบข้อความ การติเตียนจากคนแสดงความคิดเห็นในทางลบๆหมด เหลือไว้แต่พวกที่ แสดงความคิดเห็นทั่วไป และแถมยังไม่พอ ยังให้พวกตนเองแสดงความคิดเห็น ที่ให้ความเห็นอกเห็นใจ ประปากันเองอีก
- คนเดือนร้อน ขาดน้ำ 4 -5 วัน คิดดูสิครับ เกิดอะไรขึ้น กิน อาบ ใช้ประจำวัน  แล้วเขามารับผิดชอบอะไรบ้างครับ
- ผมเคยไปจ่ายบิล แต่จ่ายไม่ได้เนื่องจาก บาร์โคต อ่านไม่ได้ ทำให้จ่ายไม่ได้  ทำให้เกินกำหนด 1 วันเลยต้องไปจ่ายถึงที่ เขาแม๊กติดกระดาษมาเลยครับ ถ้าล่าช้าอีก จะตัดน้ำ
- คลองหลวงมีการฝังท่อประปา มา1-2 ปี ล่ะ แค่ตรงที่ จะสร้างสะพาน เข้าตลาดไทย และแยกธรรมกาย เป็นการซ่อมที่นานมาก งานก็ได้วันล่ะนิด รถติดทุกวัน สะพานก็สร้างไม่ได้ ก็โทษกันไปกันมา ผลลัพท์ ก็คือ ประชาชนรับชะตากรรม

-ใน ขณะที่น้ำไม่ไหลประชาชน โทรเข้าติดต่อ สรุปคือ ให้เบอร์มาครับ  ไม่มีคนรับ  หรือสายไม่ว่าง  ให้รอสาย  ติดต่อไม่ได้
-เพจประปา มีไว้สำหรับคนชม ครับ ติไม่ได้ เขาจะบร๊อกและลบทันที อีกสักพักก็คงปิด แล้วเปิดเพจใหม่ครับ ผมก็เลยต้องมาโพสที่ พันทิป แทนล่ะครับ

องกรณ์ของรัฐปัจจุบันนี้ทำงานแบบบนี้ แหละครับ แล้วท่านล่ะคิดว่าไงบ้าง
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่