ผู้ชายประเทศอีรักนี่นิสัย และวัฒนธรรมทางบ้านเขาเป็นอย่างไรค่ะ คือสงสัยค่ะ พอดีคุยกับคนประเทศอีรักอยู่?

สวัสดีค่ะ
เข้าเรื่องเลยนะค่ะ คือเราเล่นวีแชท แล้วไปเจอกับผู้ชายคนนึงเขามาขอเราเป็นเพื่อน เขาเป็นคนประเทศอีรักค่ะ คือครั้งแรกที่เรารับเพื่อนเขา เขาก็ทักมาเป็นภาษาอาหรับ เราก็คิดแล้วว่าไอ้พวกที่มาจากประเทศแถบนี้ต้องหื่นๆๆแน่นอน แต่จู่ๆเขาก็ส่งรูปตัวเขาเองมาให้เราหลายรูป แล้วก็วีดีโอคอลมาหาเรา เรานี่เงิบเลยในใจคิดว่ามันต้องเซ็กโฟนให้เราดูแน่ๆเลย55555 เราเลยปฎิเสธ สักพักเขาก็วีดีโอมาอีก รอบนี้เรารับแล้วเขาก็ยิ้มทักทาย อย่างดี55555 แต่ไม่พูดเท่าไหร่เราก็ไม่พูดเพราะอังกฤษไม่ค่อยคล่อง เปิดกล้องมาสามสี่วันแล้ว เขาชอบเปิดกล้องให้ดูบรรยากาศในห้องพักที่ค่ายทหารเขา(ลืมบอกไปเขาเป็นทหารค่ะ)
บางครั้งเขาก็วิดีโอตอนอยู่กับเพื่อนเขาแต่เรราไม่เห็นหน้าเพื่อนเขานะ แปลกตรงที่ว่าชื่อก็ยังไม่รู้จักเพราะเวลาคุยกับเขาไม่รเคยใช้อังกฤษ
พิมพ์แต่อาหรับ5555 คือว่าประมาณวันที่สามเขาก็วิดีโอมาแล้ว ก็ให้เราทักทายแม่เขาผ่านทางกล้องวิดีโอ และให้ทักทายกับน้องสาวเขา แล้วเขาก็ถือกล้องให้ดูภยในบ้านเขา คือเรางงมากตอนที่แม่เขาทักทายเรา ตอนแรกแอบหวั่นๆนึกว่าเมียเขา55555 แต่แปลกตรงที่ว่าบ้านเขานี่ห้ามผู้หญิงกับผู้ชายที่ไม่ใช่ครอบครัวเดียวกันคุยกันไม่ใช่หรอค่ะ คืองงๆ ตรงที่ว่าเขาให้แม่และน้องสาวเห็นหน้าเรา เขาไม่กลัวจะโดนด่าหรือว่าหรอค่ะ หรือว่าอย่างไรค่ะ ช่วยตอบที่สงสัยมากเลยค่ะงงมาก รู้จักกันไม่กี่วันให้เห็นหน้าแม่แล้ว ตัวเราเองยังไม่กล้าให้ดูเลย หรือว่าเขาจะทำให้เราเชื่อใจแล้วหลอกเราไปขาย555555 ผู้รู้ตอบทีนะค่ะ ขอบคุณมากค่ะ ถ้าแท็กกระทู้ผิดห้องแต่อย่างใด ต้องขอโทษด้วยนะค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่