Superbike ซิ่งบนทางด่วน . . .

อันนี้ผมไม่ได้ว่าไรนะ พอดีไปเจอข่าวเก่า superbike วิ่งขวา วิ่งทางหลัก วิ่งทางด่วน ผมมองละก็ งง กับคนที่บอกว่า ขึ้นไปอันตราย . . . ผมก็ไม่เข้าใจว่ามันอันตรายยังไง ทางก็เรียบ แยกไม่มีด้วย

เออ ผมรู้ว่ากฏหมายเขาห้ามไง บางคนบอกเผื่อล้มขึ้นมา รถหลังมันจะชนเอารถเขาวิ่งเร็ว ถ้าจะงัดเรื่องนี้มาจริงๆ ทำไมพวกทางหลักๆเส้นพระรามสงพระรามสองไม่ทำรั้วกั้นไปเลยอ่ะ ผมเห็นก็วิ่งกัน

มันจะล้มที่ไหนถ้าคนมันจะเบรคไม่ทันยิ้มก็ชนอยู่ดีอ่ะ อุบัติเหตุไม่มีใครอยากให้เกิดหรอก ข้างล่างอันตรายกว่าอีก บางทียิ้มสิบล้อด้วย

บางคนบอกมาว่า อ่าวก็กฏหมายเขาออกมาแบบนี้ก็ต้องทำตาม งั้นผมถามหน่อยว่ากฏหมายเขาก็มีบอกว่ามอเตอร์ไซค์ให้ชิดซ้ายตลอด เอาง่ายๆเนี่ยรถเล็กๆจ่ายตลอด ทำกันได้ไหม ชิดซ้ายตลอด

แต่หลักความจริงมันทำไม่ได้ไงครับ ใช่ป่าว จะให้ขับตามกฏหมายกว่าจะถึงบ้าน ลูก เมีย แจ้งคนหายกันพอดี ก็ผิดเหมือนกันอ่ะ ถูกไหมครับ

อันนี้แยกเป็นประเด็นนะ ขึ้นทางด่วนผมไม่ว่าไรหรอกมันก็เกินไป แต่ผมแค่ยกเหตุผลมาบอกคนที่ขับรถยนต์แล้วด่าตามที่ผมบอกมาเนี่ย ผมเห็นคอมเม้นแบบ เป็นกรูจะแกล้งชนให้คว่ำมันต้องจ่ายเงินให้เราด้วย ผมว่ามันไม่ใช่เรื่องนะ

รถกำลังมันเยอะกว่าอยู่แล้วครับ เมืองนอกเขาก็ให้วิ่งได้หมดอ่ะ ลองไปดูๆใน youtube นะครับ

Bmw s1000Rr Top speed on High way ก็ได้
Bmw s1000Rr VS Bugatti veyron ก็ได้

แต่มันก็ทำไรไม่ได้อ่ะ ก็เขาไม่แก้กัน ผมก็ได้แค่มาระบาย บางทีเห็นวิ่งขวา เห็นใจกันบ้างเหอะนะครับ

ผมเห็นข่าวกระบะแกล้งชนมอเตอร์ไซค์เจอค่าซ่อมสามแสนกว่าบาทเงี้ย ไปชนเขาทำไมอ่ะ เพราะเขาขับปาดไปมาหรอหรือยังไง แล้วปาดแล้วเขาปาดกระชั้นชิดหรือป่าว วันหลังเห็น Lambroghini Ferrari ลองชนบ้างนะ ยิ้มก็ขับปาดแบบมอไซก็มี แต่มันแค่เป็นรถยนต์

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่