[True Internet] True คะ ดิฉันยังไม่ได้แจ้งยกเลิกการบริการของคุณ กรุณาแก้ไขให้สัญญาณหยุดติด ๆ ดับ ๆ ด้วยค่ะ

เรียน ผู้ให้บริการ True Hi Speed Internet ผ่านสายโทรศัพท์

ตามที่สัญญาณ Internet ของท่านมีปัญหามาตลอดตั้งแต่สัปดาห์ที่ผ่านมา จนถึงปัจจุบันสัญญาณ Internet ที่ส่งมาให้ดิฉันก็ยังติด ๆ ดับ ๆ อยู่ ดิฉันใคร่อยากทราบว่า ท่านพอจะมีความสามารถให้แก้ไขให้สัญญาณเป็นปกติได้ไหม

ท่านได้ส่งเจ้าหน้าที่มาแก้ไขให้ดิฉันหลายครั้งแต่ปัญหาก็ยังไม่หายนะคะ
- เจ้าหน้าที่ของท่านบอกว่า สายโทรศัพท์ไม่ดี ดิฉันก็ให้ช่างของท่านเดินสายโทรศัพท์ใหม่ทั้งบ้าน สัญญาณก็ดีขึ้นมาพักหนึ่ง
- เจ้าหน้าที่ของท่านสงสัยว่า router ตัวเดิมไม่ดี ก็ทิ้ง router ตัวใหม่ให้ไว้ แต่ปรากฏว่า ส่งสัญญาณได้ต่ำ และหลุดมากกว่าตัวเดิม เสียอีก ดิฉันจึงได้ส่งคืนตัวใหม่ให้ท่านไป และขอใช้ตัวเก่าดังเดิม
- เจ้าหน้าที่ของท่าน ก็เมตตากลัว Card ชุมสายไม่ดี ก็เปลี่ยนให้ใหม่ แต่ว่า สัญญาณก็ติด ๆ ดับ ๆ เหมือนเดิม

แต่ที่ทำให้ดิฉันอารณ์เสียกับการให้บริการของท่านก็คือ ข้อความที่ส่งมาบอกว่า ปัญหาสัญญาณ Internet ที่เกิดขึ้นนั้น เกิดจากอุปกรณ์ภายในของดิฉันเอง! ดิฉันก็ทำตามที่ท่านแนะนำทุกอย่าง ทำไมสาเหตุปัญหาถึงกลายเป็นอุปกรณ์ภายในของดิฉันละคะ

ยังไรก็ตาม ดิฉันเกรงว่าท่านจะเสียเวลากับการแก้ปัญหาสัญญาณของดิฉันมากเกิน ดิฉันจึงได้แจ้ง 3BB เพื่อมาติดตั้งแล้วค่ะ แต่ ในระหว่างที่ดิฉันยังไม่ได้ยกเลิกการใช้งาน Internet ของท่าน และยังต้องจ่ายเงินให้ท่าน กรุณาช่วยแก้ไขปัญหาการติด ๆ ดับ ๆ หลุด ๆ ของสัญญาณให้แล้วเสร็จด้วยเถอะคะ

หวังว่า Robot ของท่านคงไม่มาถามนะคะ ว่าให้ดิฉันส่งเบอร์ที่มีปัญหาไปให้พร้อม copy link กระทู้นี้ไปให้อีกนะคะ ดิฉันมั่นใจว่าในกล่องข้อความของท่าน ยังมีข้อความหลังไมค์เกือบสิบฉบับของดิฉันอยู่

หวังว่าท่านจะแก้ไขได้อย่างเร่งด่วน
ขอขอบพระคุณ
ลูกค้าที่ใช้งานมาตั้งแต่ปี 2004

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่