เตือนภัย!!!ย้ายค่ายมาD-tac ผิดหวังมากๆ ควรเปลี่ยนชื่อจากD-tacเป็นD-แตก ซะ

สวัสดีคะเพื่อนๆชาวพันทิพผู้รักในความถูกต้องและยุติธรรรมจะมาเล่าประสบการสุดแสนประทับใจ!!!!(หรอ) ของการย้ายเครือข่ายจากAISมาเป็นD-tac ค่ะ
ปล.ยืมไอดีเพื่อนมาค่ะ

เริ่มเลยนะค่ะ คือเนื่องจากเราจะซื้อโทรศัพท์ใหม่เป็น iphon5s
เดิมทีนั้นเราใช้เครือข่ายAisมานานหลายปีแล้วค่ะ เลยอยากลองเปลี่ยนดูบ้าง
เห็นD tac มีโปรโมชั่น รักนะฮาฟอยู่พอดี เราเลยตัดสินใจย้ายค่ายใข้เบอร์เดิมมาDtacคะ

เรียงตามขั้นตอนและระยะเวลาเลยนะคะ
1.ติดต่อเรื่องย้ายค่าย ใช้เวลาอยู่ประมาณ 10กว่าวัน จะย้ายสำเร็จ
[อันนี้เราเข้าใจนะคะเพราะต้องติดต่อกันทางaisและdtac+ติดวันหยุดเสาร์อาทิตย์ด้วย]
ตั้งแต่23มกราคม ย้ายสำเร็จวันที่9กุมภาพันธ์

2.เมื่อย้ายค่ายผ่านเสร็จเราก็คิดว่าจะได้รับสิทธิในการย้ายมาทันที นั้นคือกิฟว้อยเชอร์ส่วนลดค่าเครื่อง1000บาท
แต่เปล่าค่าดิฉันเข้าใจผิด!!!!!ทางค่ายพึ่งมาแจ้งตอนย้ายมาสำเร็จแล้วว่า ต้องรอประมาณอีก2สัปดาห์ค่ะ
แล้วกีฟว้อยเชอร์จะจัดส่งไปใหตามที่อยู่ที่แจ้งไว้ ถึงกับเงิบบบบ%^+:::]~^๛๛€฿
จ้าาาาอีก2อาทิตย์เราก็ต้องรอไปอีก จากวันที่ย้ายมาวันที่9กุมภารอไปจนถึง23กุมภาคะ 'พนักงานแจ้ง' เราก็คิดเห้อทำไมใช้เวลาเนิ่นนานแบบนี้รู้งี้เราไมย้ายให้ยุ่งยากดีกว่า แต่ทำไงได้ในเมื่อเราย้ายมาแล้วก็อดทนอย่างในเย็นและรอต่อไปคะ


**3**ขั้นตอนนี้แหละคะเราโมโหและพีคสุดๆ
เรารอจนมาถึงสันที่23กุมภาแล้วค่ะ 24ผ่านไป25ผ่านไป กิฟว้อยเชอร์ที่จะส่งให้ยังมาไม่ถึงคะ เราก็ยังคิดในแง่ดีกว่า ส่งไปรณีย์คงล้าช้าไปบ้าง เราเลยโทรหาคอลเซ็นเตอร์1678 เพื่อสอบถามแต่กลับได้รับสัญญาณอัตโนมัติตอบกลับมาว่า'ขณะนี้มีอยู่ติดต่อจำนวนมากกรุณาส่งข้อความไปยังหมายเลข16789' เราโทรมาคอลเซ็นเตอร์ตั้งแต่9โมงเช้าจน3ทุ่มก็ได้ยินแต่เสียงตอบรับอัตโนมัติว่ามีมีใช้งานเยอะบลาๆๆๆ จนเรา ต้องส่งsmsไปถามที่เบอร์16789ว่า เรื่องกิฟว้อยเชอร์ของเราดำเนินการถึงไหนแล้ว ก็ได้รับการตอบกลับมาว่า'กำลังดำเนินการอยู่ระหว่างการจัดส่งทางไปรษณีอาจล่าช้า บลาๆๆๆ
เราก็ต้องรอต่อไปอีกคะ เมื่อถึงวันที่28กุมภาแล้ว กิฟว้อยเชอร์ที่ว่าก็ยังไม่มาถึงอีกคะ เราโมโหมากกกกกๆแล้วค่ะ โทรหาคอลเซ็นเตอร์ทุกวันตั้งแต่24-28 กุมภา ได้รับการตอบกลับจากสัญญาณอัตโนมัติว่า'ขณะนี้มีอยู่ติดต่อจำนวนมาก...บลาๆ,,,,'



เราพีคและโมโหมากเลยค่ะว่าทำไมแย่แบบนี้ เราทนไม่ไหวแล้วค่ะ เราเลยsms ไปด่าเลยค่ะว่า ''พนักงานลาออกไปหมดแล้วหรอโทรหาทั้งสัปดาแล้วสายไม่เคยว่างตั้งแต่เช้ายันค่ำ ผิดหวังมากๆกับการย้ายค่ายมาแต่ได้รับบริการที่ห่วยแตกแบบนี้ กิฟว้อยเซอร์ที่จะส่งให้ก็ยังไม่มา เลยเวลาที่กำหนดรับจะสัปดานึ่งละ กิฟว้อยเซอร์ที่จะส่งให้เช็คให้ด้วยว่าอยู่ลืฟไหนของโลก!! ผิดหวังกับดีเทคมาก จะให้รออยู่เป็นเดือนๆ บ้าหรือป่าว ถ้าขี้เหนียวว้อยเซอร์ก็ไม่ต้องจัดสิ! จะตั้งกระทูเตือนคนในพันทิพแน่ว่าไม่ควรย้ายมาค่ายนี้ห่วย''
ผ่านไป3ชม.ค่ะ คอลเซนเตอร์โทรกลับมาหาเรา จะบอกว่ากำลังดำเนินการอยู ่เราบอกเช็คให้หน่อยได้มั้ยค่ะว่าจัดส่งถึงไหนหรือดำเนินการยังไงแล้ว พนักงานก็รับปากเราค่ะ ขอชื่อที่อยู่เราไปใหม่และบอกจะติดต่อกลับมาอีกครั้ง!!!!!!!!



จนถึงวินาทีนี้คะ1มีนาคม2558 เราก็ยังไม่ได้รับ และพนักงานก็ยังไม่ติดต่อกลับมาเล้ยยยย ผิดหวังมากๆค่ะ ตอนแรกกะจะไม่ตั้งกระทู้ให้เสียชื่อเสียงแล้วนะค่ะแต่มาเจอแบบนี้กับตัว ไม่ไหวจะเคลียจริงๆค่ะ ตอนแรกเราพอใจและรู้สึกดีกับDtac มากๆเลยนะค่ะ แต่D-tac    มาดีแตกกับเราแบบนี้สุดจะทนแล้วค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่