[CR] ‘Los Angeles’ สไตล์ติ่งสาว,, บุกเดี่ยวเที่ยว 2 เดือนใน Entertainment City ระดับโลก งาน(ติ่ง)ฟรีมาเต็ม!

สวัสดีค่ะทุกคน ยิ้ม
เราอยากจะมาแชร์ประสบการณ์ท่องเที่ยวที่ Los Angeles แบบนักท่องเที่ยวที่ไปอยู่ระยะหนึ่ง เราตั้งใจเขียนกระทู้นี้เพื่ออยากจะแบ่งปันความสนุกให้เพื่อนๆที่หาข้อมูลไปเที่ยวแอลเอได้เก็บไว้แพลนทริปในอนาคต ถ้าตกหล่นอะไรไป หรือมีคำถาม หรืออยากแชร์เล่าเรื่องแลกเปลี่ยนกัน มาคุยกันได้เยอะๆเลยน้า เพราะนี่ก็เป็นแค่ส่วนหนึ่งที่เราได้ค้นพบจากการไปอยู่ที่นั่นแค่ 2 เดือนเท่านั้นเอง อยากไปอีกอ่ะ ฮ่าๆ บอกเลยว่า แอลเอเป็นที่ที่พิสูจน์แล้วว่าของฟรีมีอยู่ในโลกจริง!




เอาละ... นี่เป็นกระทู้ที่เราตั้งด้วยความคิดถึงอย่างรุนแรง…หลังจากได้ไปเยือนลอส แองเจลลิสเมื่อซัมเมอร์ปีที่แล้ว และอยู่ที่นั่นเป็นเวลา 2 เดือนกว่า เป็นช่วงเวลาที่สนุกกับชีวิตเกินจะบรรยาย ประทับใจเมืองนี้มากๆ มีความสนุกในความวุ่นวาย ผู้คนเป็นมิตรอย่างเหลือเชื่อ แถมอากาศยังเอื้ออำนวยต่อการชิลเอาท์เป็นที่สุด

นอกจากนั้นไม่ว่าใครจะเปิดทัวร์คอนเสิร์ตที่ไหน เมืองนี้จะ always in the list ตลอด! ไม่ใช่แค่ศิลปินอเมริกันเท่านั้น ไม่ว่าศิลปินชาติไหน ดังขึ้นมาเมื่อไร ยังไงก็ต้องมาจัดที่นี่ จุดนี้แหละที่ทำให้เมืองนี้ติ่งสนุกมากๆเลย

เราขอเล่าถึงจุดเริ่มต้น(ที่ไม่ได้ตั้งใจ)ของทริปนี้ก่อนละกันค่ะ นี่เป็นครั้งที่ 2 ที่เรามาเที่ยวที่นี่ ครั้งแรกที่เรามาถึง เราเที่ยวตามสถานที่ที่เรียกว่าเป็นThe Must แทบจะครบทุกที่แล้ว ครั้งนี้ก็เลยหมดมุขไม่รู้จะไปไหนดี เป็นความบังเอิญที่อยู่ดีๆก็มีความคิดอยากจะเจอเซเลบริตี้ที่มาเยือนแอลเอบ้าง เสิร์ชไปเสิร์ชมาพบหนทางมากมาย เลยอยากจะรวบรวมแชร์ให้เพื่อนๆที่สนใจได้มาค้นพบเหมือนกันว่า แอลเอมีอะไรมากกว่าที่คิด!

เนื้อหาในกระทู้นี้ก็จะเน้นไปทางรายการเพลงซะส่วนใหญ่นะคะ  เพราะด้วยภาษาอังกฤษของเราที่ฟังรู้เรื่องบ้างไม่รู้เรื่องบ้าง ฟังเพลงเลยโอเคที่สุด แล้วก็จะหนักไปทางนักร้องโซนป๊อบตามที่เราชอบ แล้วก็… เราอยู่แค่ช่วงฤดูร้อน 2 เดือน เลยจะขอสโคปเรื่องที่จะพูดถึงไว้แค่ช่วงที่เราได้ experience ด้วยตัวเอง แต่เดี๋ยวจะใส่รายละเอียดรายการอื่นไว้ให้เพิ่มเติมนะฮับ!

สำหรับคนที่ไปเที่ยวระยะสั้นๆ ไม่กี่วันก็สามารถติ่งได้น้า แค่ต้องอาศัยการแพลนที่ดี หรือใครไปคนเดียวก็สบายมากไม่ต้องห่วง! เราเองก็ไปคนเดียวไม่เปลี่ยวใจแน่นอน ตามมาดูได้เลยจ้า
ชื่อสินค้า:   Los Angeles, California
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่