[CR] Let's Eat รีวิว: The Garage Burger And Grill @all Season Place นั่งกินเบอร์เกอร์ในบรรายากาศดิบๆ แบบอู่ซ่อมรถ

The Garage Burger And Grill






ร้าน เดอะการาจ เบอร์เกอร์ แอนด์ กริลล์เป็นร้านฟาสฟูดส์สไตล์อเมริกันดิบๆหน่อยๆ ร้านตกแต่งให้บรรยากาศเหมือนโรงรถตามบ้านสไตล์อเมริกัน ตามชื่อร้านครับ ของตกแตงส่วนใหญ่ก็จะเป็นเบาะรถที่วางเรียงรายเป็นที่นั่งสำหรับลูกค้า หรือของประดับอย่างทะเบียนรถ ภาพวาด เครื่องเล่นแผ่นเสียง และโปสเตอร์หน้าตาแปลกๆที่มีให้เห็นอยู่ทั่วร้านครับ
.
.
ร้านนี้หลักๆก็จะมีเมนูที่เป็นเบอร์เกอร์ทำสดใหม่ มันฝรั่งทอดทั้งหลาย พาสต้า รวมถึงสเต็กครับ ผมสั่งเมนูง่ายๆของร้านคือ SLIDERS (375บาท) คือจะเป็นมินิเบอร์เกอร์เสริฟมาสามชิ้นครับ โดยขนมปังเบอร์เกอร์บันจะมี2แบบคือ Poppy Seed และChocolate Bunครับ ส่วนประเภทของเบอร์เกอร์สามารถเลือกได้จาก5เมนูครับ ว่าจะเอาเบอร์เกอร์อะไร


1 Cooper Square เป็นชีสเบอร์เกอร์ โปะบนด้วยหอมใหญ่ผัดๆให้พอสุก แล้วก็มีเบคอนทอดกรอบอีกชิ้นนึง ตัวแฮมเบริ์กไม่แห้งครับ ฉ่ำๆนิดๆทานคู่กับหอมผัดแบบนี้เข้ากันดีครับ




2 Oink Oink Here, Oink Oink There จะเป็นหมูเป็นชิ้นๆครับ ผัดกับBBQ Sausec โปะบนด้วยสลัด Coleslaw เมนูนี้ค่อนข้างแปลก เหมือนเอาหมูผัดมาใส่ในเบอร์เกอร์อะครับ แต่อร่อยดี ผมชอบนะ


3 One Bleu over the Cockoo เป็นไก่ที่เคลือบไว้กับ"Buffalo Wings Sauce" น่าจะเข้มข้นน่าดู เสริฟมาพร้อมกับผักกาดแก้วและ Bleu Cheeseครับ

4 Other side of the border เป็นChilli Cheese Burger และ Sour Cream และมีCorn Chips มาให้ด้วย รสชาติคล้ายๆกับSalsa อะครับ


5 T.I.T….. เป็นเบอร์เกอร์แบบไทยๆด้วยเครื่องแกงและมีไข่นกกระทาและโหระภาแกล้มกันด้วยครับ

ผมเลือก 1,2และ4ครับ รวมๆออกมาดีครับ ชอบสุดจะเป็นเบอร์2ครับ เบอร์เกอร์มาชิ้นไม่ใหญ่มาก ประมาณ3คำหมดครับ ทานสามชิ้นก็อิ่มแน่นเลย ถ้าตบด้วยMilkShakeด้วยแล้วจะเป็น American Fast Foodแบบเต็มรูปแบบเลยครับ แต่ผมว่ามันแน่นไปเลยทานน้ำเปล่าแทน


ร้านอยู่ตึก All Season Place ชั้น2ครับ อยู่ด้านบนของStarbucks ครับผม  
ฝากติดตามรีวิวร้านอื่นๆของเราได้เพิ่มเติมอีกสองช่องทางนะครับ
1. ทางเฟส http://www.facebook.com/letseatthailand และ
2. ทางBlog http://www.LetsEatThailand.com ด้วยนะคร้าบบบบ ขอบคุณครับ
ชื่อสินค้า:   The Garage Burger And Grill
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่