ซื้อ Iphone 6 จาก True อาจได้เครื่องย้อมแมวขายแบบผม

ซื้อ Iphone 6 จาก True ตอนแรกก็ไม่ได้สนใจอะไร  คิดว่าซื้อเครื่องใหม่คงไม่มีปัญหาอะไร

หลังจากรับเครื่องกลับ  ก็ลองเล่นทุกก็น่าจะ ok แล้วล่ะ  แต่จะพักหน้าจอแค่นั้นล่ะปัญหามาทันทีเลย

คิดในใจเราจะโชคร้ายอะไรขนาดนี้  ซื้อเครื่องมาได้ 2 วันเจอปัญหาเลยหรอนี่  ปุ่ม Hold มันเสียง่ายขนาดนี้เลยหรอ  เครื่องคนอื่นยังไม่เห็นเป็นเลย

หลังจากซื้อเครื่องมาได้ 2 วันแล้วเจอปัญหาก็คิดว่ามันก็อยู่ใน 7 วันอยู่นิเนอะน่าจะเปลี่ยนเครื่องให้เราได้ก็ไม่คิดไรเลยเอาไปเคลมในวันที่ 5 เลย

ทาง true สาขาเซ็นทรัลพระราม 2 ก็รับเรื่องไว้  แล้วเอาเครื่องไปอัปโปรแกรมแล้วโปรบอกให้มาเอาเครื่องกลับใช้งานดู

เลยไปรับเครื่องกลับคิดว่าคงไม่มีปัญหาแล้วมั่ง  แต่ยังเจออาการเดิม ก็เลยเอาไปเคลมใหม่อีกครั้ง  แต่ทางศูนย์แจ้งว่าทางศูนย์ไม่มีเครื่องมือในการแกะเครื่องเช็คเลยไม่อาจจะเปลี่ยนเครื่องให้ได้  ให้เอาไปส่งที่ สยามดิสคัฟ  เอง   ก็เอาไปส่งเค้าก็แกะเครื่องให้ดู  ปรากฏว่าแม่จ้าวเครื่องเป็นสนิมด้านใน  ทางศูนย์ก็โยนความปิดให้ลูกค้าทันทีเลยคราวนี้  นี้ซื้อเครื่องไปไม่กี่วันเครื่องเป็นสนิมได้ไง   น้ำก็ไม่เคยโดยสักนิดเลย  ทางสาขาสยามดิสคัฟ  ก็บอกว่าจะคุยกับทาง Apple ให้  หลักจากนั้นก็โทรมาบอกว่าคุยให้แล้วนะ  เคลมไม่ได้ต้องเสียค่าใช้จ่ายเป็นเงิน 12000 บาท  นี้ซื้อเครื่องมายังไม่ 7 วันเลยต้องเสียค่าซ่อมแล้วหรอ

ก็เลยโทรไปคุยกับ Apple โดยตรงเลยปรากฏว่า ทาง true คุยแต่อย่างใดเลย  เราก็เลยขอเปลี่ยนเครื่องใหม่กับ apple ก็ได้คำตอบกลับมาว่าทุกอย่างอยู่ที่ true ตัดสินใจแล้ว  ทาง apple ตัดสินใจไม่ได้เพราะขายขาดให้กับ true แล้ว  ก็เลยโทรไปคุยกับ true ทาง true ก็บอกให้โทรคุยกับ Apple เลย โยนกันไปโยนกันมาอยู่อย่างนี้ทั้งวัน  เราแทบไม่ได้ทำไรเลยทั้งวัน

เซ็งสุดๆ  iphone เครื่องแรกก็เจอปัญหาเลย
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  สมาร์ทโฟน iPhone โทรศัพท์มือถือ
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่