โซจิน 1 ใน Baby Kara เสียชีวิตแล้ว



สำนักข่าว Hankook Finance  รายงานว่า วานนี้ (24 ก.พ. 2558) เมื่อเวลา 14.07 น.  “โซจิน” เด็กฝึกที่เข้าร่วมรายการเรียลลิตี้ KARA Project: the Beginning ของค่าย DSP Entertainment นอนหมดสติ บริเวณสวนข้างอพาร์ทเมนต์แห่งหนึ่ง โดยผู้พบเห็นได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งทางสื่อ 10Asia เปิดเผยว่า เธอเสียชีวิตขณะนำตัวส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง

ทั้งนี้ โซจิน เป็นเด็กฝึกภายใต้สังกัดของ DSP Entertainment มานานกว่า 5 ปี และเป็น 1 ใน 4 ที่ได้เข้าร่วม KARA Project ด้วย แต่ท้ายที่สุด เธอกลับไม่ได้ถูกเลือกเป็นสมาชิก KARA เกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง โดยปัจจุบัน เธอเป็น 1 ในสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ของค่ายที่เตรียมจะเดบิวต์ในเร็วๆ นี้ ด้าน Newsen เผยว่า สัญญาการเป็นเด็กฝึกของเธอหมดแล้วเมื่อช่วงต้นปี 2015 ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม จากรายงานข่าว ระบุว่า โซจิน ตกอยู่ในภาวะซึมเศร้า เนื่องจากความกดดันและความเครียดอย่างหนัก โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สันนิษฐานว่า เธออาจจะกระโดดลงมาจากชั้น 10 ของอพาร์ทเมนต์

ด้าน DSP Entertainment แถลงว่า พวกเขาเพิ่งทราบเรื่องน่าสลดวันนี้เอง มันช่างน่าเศร้านัก พวกเราจะทำทุกอย่างเพื่อช่วยเหลือครอบครัวของเธอ

ที่มา http://news1.kr/articles/?2108962
http://www.tvreport.co.kr/?c=news&m=newsview&idx=661663
http://www.springnews.co.th/entertain/190374
ขอบคุณ คห. สำหรับข่าวที่แปลละเอียดนะคะ

อึ้งมาก ได้ข่าวว่า baby kara กำลังจะเดบิวต์  T_T
ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวและเพื่อนๆของโซจิน  ขอให้ไปสู่สุขตินะคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่