รางวัลล้นตู้ “แอน ทองประสม” จับมือ “คิมเบอร์ลี” ประเดิมรับ 2 รางวัล “อีเอฟเอ็ม อวอร์ด”

นำเสนอข่าวโดยทีมงาน Sanook.com


รางวัลล้นตู้ “แอน ทองประสม” จับมือ “คิมเบอร์ลี” ประเดิมรับ 2 รางวัล “อีเอฟเอ็ม อวอร์ด”

ประเดิมผลรางวัล อีเอฟเอ็ม อวอร์ด (EFM Awards) รางวัลแห่งเกียรติยศของคนบันเทิง ประจำปี 2558 ด้วยละครกุ๊กกิ๊กที่ติดหนึบกันทั้งประเทศ อย่างละครเรื่อง แอบรักออนไลน์ ที่ได้รับผลโหวตอย่างถล่มทลายจนได้รับรางวัลในสาขาละครยอดนิยม ประจำเดือนมกราคม โดย แอน ทองประสม เป็นผู้รับรางวัลในฐานะผู้จัดละครคนเก่ง และด้านนางเอกสาว คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ ก็เล่นละครได้น่าหมั่นไส้ จนแฟน ๆ เทคะแนนให้จนได้รางวัลในสาขาดารายอดนิยม ประจำเดือนมกราคม จากละครเรื่องเดียวกัน โดยคะแนนทั้งหมดเป็นผลโหวตจากแฟน ๆ คลื่น 94 อีเอฟเอ็ม ตลอดเดือนมกราคมที่ผ่านมา

อย่าให้เสียงของคนอื่นดังกว่าเสียงของคุณ ผู้ชมเท่านั้นคือผู้ตัดสิน รางวัลแห่งเกียรติยศของคนบันเทิง EFM Awards กับ 4 สาขา ได้แก่ ละครยอดนิยม, ดารายอดนิยม, เพลงยอดนิยม และภาพยนตร์ยอดนิยม โดยรายชื่อ ผู้เข้าชิงรางวัลทั้ง 4 สาขา จะขึ้นอยู่กับผลงาน ณ เวลานั้น ๆ ซึ่งจะเปิดให้โหวตต่อเนื่องตลอดปี โดยผลโหวตของเดือนมกราคม รางวัลดารายอดนิยม ได้แก่ คิมเบอร์ลี จากละครเรื่องแอบรักออนไลน์, รางวัลละครยอดนิยม ได้แก่ แอบรักออนไลน์, รางวัลเพลงยอดนิยม ได้แก่ เพลงไม่รู้สึก จาก ต้น ธนษิต และรางวัลภาพยนตร์ยอดนิยม ได้แก่ The One Ticket ตัวพ่อเรียกพ่อ

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของคณะกรรมการผู้ทรงเกียรติ ตัดสินรางวัลแห่งเกียรติยศของคนบันเทิง EFM Awards สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ www.efm.fm/awards ฟังรายละเอียดเพิ่มเติมที่ 94 อีเอฟเอ็ม ทุกช่วงดีเจ หรือคลิ๊กที่ www.efm.fm มาดูกันว่ารางวัลประจำเดือนกุมภาพันธ์นี้ ทั้ง 4 สาขา จะตกเป็นของใคร!




http://news.sanook.com/1751713/

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่