[SR] รีวิว พลีชีพ เอ๊ย! พรีเวดดิ้ง ของผมกับเขา

Pre-Wedding ซึ่งเอาจริงๆคงไม่ได้แต่งนะครับ 555 ใช้คำนี้เพราะน่าจะเป็นคำนิยามการถ่ายภาพสไตล์นี้ได้เห็นภาพดี
เป็นธรรมเนียมไปแล้ว ว่าที่คู่แต่งงานจะต้องถ่ายภาพพรีเวดดิ้งไว้ใช้ประดับในงานแต่งเป็นสำคัญ และได้ชุดภาพประทับใจเป็นที่ระลึก
แต่คงไม่ใช่คู่รักทุกคู่ที่จะได้มีโอกาสได้จัดงานแต่งงาน "ยังไม่พร้อม" "ไม่อยากแต่ง" "แต่งทำไมเปลือง" "อยู่กันจนลูกโตแล้วไม่แต่งแล้ว" ฯลฯ
เหตุผลปัจจัยร้อยแปด เรื่องเพศก็เป็นอีกเหตุผลนึง ถึงตอนนี้ในบ้านเราจะเปิดกว้างมากขึ้น แต่ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่คู่เกย์หรือคู่เลสเบี้ยนจะจัดงานแต่งงานกัน
เกิดคำถามในใจว่าคู่รักจะถ่ายพรีเวดดิ้งกันได้ไหม แม้จะไม่รู้ว่าจะได้แต่งหรือไม่ เมื่อไหร่ คำตอบในใจผมคือน่าจะได้นะ(ถามเองตอบเองอมยิ้ม16)

เพราะผมก็เป็นอีกหนึ่งคนที่อยากจูงมือคนรักไปถ่ายภาพ(สไตล์)พรีเวดดิ้ง ในวันที่หน้าผมยังไม่ดูแก่ก่อนวัย หัวเขายังไม่เถิกเกินไป บ้านยังไม่โทรม หมายังน่ารัก ให้ช่างภาพคนโปรดกดชัทเตอร์พวกเราในช่วงเวลาที่ยังมีความสุข ในธีมที่เราชอบ ในสถานที่มีความหมายสำหรับเรา วันข้างหน้าจะเป็นอย่างไรไม่รู้ แต่วันนี้ในภาพใบนี้จะเป็นแบบเดิมเสมอ


ภารกิจฟิชโช่เริ่มขึ้นที่บ้าน ตอนบ่ายๆของวันที่ 4 มกราคม (ธงกระดาษสีที่ปริ้นตัดมาประดับบ้านช่วงปีใหม่ยังอยู่)
คนพร้อม หมาพร้อม ช่างภาพพร้อม ช่วงนั้นน้องช่างภาพมีงานที่เชียงใหม่พอดี (ลืมบอก ผมอยู่เชียงใหม่ครับ)
มีการนัดแนะเรื่องชุดเรื่องสถานที่กันไว้หลวมๆประมาณนึง ว่าจะมีสามเซ็ท (สามที่-สามชุด) ครึ่งวันบ่ายๆถึงเย็น
เซ็ทแรกถ่ายที่บ้านที่อยู่กันนี้แหละครับ ง่ายดี มีความหมาย เสื้อผ้าก็เป็นแบบที่ใส่ปกติ แต่อยากให้มีจุดร่วมกันนิดนึง เลยใส่เสื้อยืดลายเดียวกัน แต่ก็ไม่ค่อยเห็นลายเลยใช่ใหมครับ 555 หน้าไม่ได้แต่งอะไรครับ สดที่สุดแล้ว มีทรงผมที่หวีเรียบร้อยหน่อยให้เข้ากันชุดแนววินเทจที่จะถ่ายเป็นเซ็ทสุดท้าย เพราะคงไม่มีเวลาเปลี่ยนทรงผมครับ จัดไปทรงเดียวตลอดการถ่ายทำ
รูปที่ออกมาก็อย่างที่เห็นข้างล่างครับ อธิบายเรื่องอื่นเก่งแต่เรื่องตัวเองไม่ค่อยครับ เขิน
ปกติเป็นคนแข็งๆไม่ค่อยยิ้มอยู่แล้ว และไม่ได้สวีทขนาดนั้น ถ่ายรูปคู่นี่น้อยมาก เลยมีเกร็งบ้างครับทั้งคู่ แต่ช่างภาพหลอกให้ยิ้มได้กว้างขนาดนั้น ยอมรับเลย

อันนี้เซ็ทแรก เดี๋ยวมาต่อ 2-3 เอาท์ดอร์นะครับ
ชื่อสินค้า:   MONDAY.Photography
คะแนน:     
**SR - Sponsored Review : ผู้เขียนรีวิวนี้ไม่ได้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง แต่มีผู้สนับสนุนสินค้าหรือบริการนี้ให้แก่ผู้เขียนรีวิว โดยที่ผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนอื่นใดในการเขียนรีวิว
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่