[SR] กิน Sunday Brunch ที่โรงแรม Iniala โรงแรมสุดหรูและราคาห้องพักแพงที่สุดในประเทศ และเที่ยวเกาะไม้ท่อน ภูเก็ต


หลายๆ คนที่เคยอ่านรีวิวของแพรวจะรู้ดีว่ารีวิวนี้เป็นรีวิวแรกของแพรวที่ใช้ SR ซึ่งโดยปรกติแพรวเป็นคนที่ไม่ค่อยจะรับเชิญไปรีวิวสักเท่าไหร่ เนื่องจากแพรวคิดอยู่เสมอว่าแพรวไม่ใช่บล็อคเกอร์ และฝีมือการถ่ายภาพของแพรวก็ยังไม่มืออาชีพพอ เนื่องจากแพรวใช้ไอโฟน 6 ถ่ายรูป ไม่มีกล้องโปรหรือแม้แต่กล้องถ่ายรูปธรรมดาเลย
เหตุผลที่แพรวยอมรับเชิญไปทานหรือไปเที่ยวมีง่ายๆ ก็คือ เพื่อนชวนไป หรือไม่ก็สถานที่นั้นเป็นที่ที่แพรวตั้งใจจะไปอยู่แล้ว กระทู้นี้จะมีรีวิว 2 ที่รวมกันคือ 1. โรงแรม Iniala Beach House Villa และ 2. เกาะไม้ท่อน โดย Love Andaman
โรงแรม Iniala เป็นหนึ่งในโรงแรมที่ห้องพักแพงที่สุดในประเทศตอนนี้ แพรวตั้งใจจะไปทาน Sunday Lunch กับเพื่อนๆ ในแกงค์ตั้งแต่เดือนธันวาคม แต่พลาดโอกาสเนื่องจากช่วงนั้นแพรวมีทริปเดินทางไปสิงคโปร์และญี่ปุ่น รอบนี้พอทางโรงแรมเชิญมา เพื่อนๆ แพรวก็ไม่พร้อมจะไป แพรวเลยตัดสินใจรับเชิญและไปเองคนเดียว
อย่างที่บอกว่า ปรกติแพรวไม่ค่อยรับเชิญไปทานอาหาร แต่ครั้งนี้ยอมไปและเห็นว่าโรงแรมนี้มีอะไรที่น่าสนใจมากๆ เลยเก็บมาฝากเพื่อนๆ โรงแรมไม่ได้ขอให้แพรวมาลงพันทิปนะคะ แต่แพรวอยากเอามาลงเอง และแพรวก็เลือกลงเป็น SR เพราะแพรวไม่ได้จ่ายเงินจริงๆ ในส่วนของเกาะไม้ท่อน แพรวได้รับเชิญจากคุณสตางค์แห่ง Love Andaman ให้ไปร่วมทริป Maiton Private Honeymoon Island one day trip ซึ่งทริปนี้จะมีการนำเต่าตนุไปปล่อยที่เกาะไม้ท่อนด้วย บังเอิญว่าช่วงนี้ภูเก็ตอากาศดี ได้ภาพสวยๆ เยอะ แพรวเลยเอามาลงรีวิวคู่กับรีวิวของโรงแรม Iniala
แต่เพื่อนๆ ไม่ต้องห่วงนะคะ แพรวยังมีจุดยืนของแพรวเองแบบชัดเจนคือ “กินเอง เที่ยวเอง จ่ายเอง และอ้วนเอง” รีวิวแบบรับเชิญรอบนี้แค่เฉพาะกิจเท่านั้น
ชื่อสินค้า:   Iniala Beach House Villa & เกาะไม้ท่อน
คะแนน:     
**SR - Sponsored Review : ผู้เขียนรีวิวนี้ไม่ได้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง แต่มีผู้สนับสนุนสินค้าหรือบริการนี้ให้แก่ผู้เขียนรีวิว โดยที่ผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนอื่นใดในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่