เพื่อน <3

กระทู้คำถาม
เรื่องมีอยู่ว่า ผมเคยมีแฟนอยู่คนนึ่งที่ตอนนี้เรายังอยู่ห้องเดียวกัน ผมเลิกกับเค้าไปนานแล้วแต่พอดีว่าเรายังเรียนอยู่ด้วยกัน เมื่อ2ปีที่ผมกับเค้าเราเลิกกันแล้วหลังจากนั้นเค้าก็ไม่มองหน้าผม ไม่คุยกับผม พอผมเดินไปไกล้ๆเธอก็จะออกห่าง แต่พอถึงไม่นานมานี้ เธอเปลี่ยนไปมากๆเลยคับ เธอเริ่มคุยกับผมหัวเราะ เราเล่นกันมากกว่าเดิมเยอะเลย เธอเป็นคนที่น่ารักมากๆ เธอชอบทำให้ผมหัวเราะและมีความสุขสุดๆ ซึ่งตอนนี้ผมเริ่มกลับไปชอบเธออีกครั่ง เดี๋ยวนี้เธอชอบทำให้ผมหัวเราะชวนผมคุยจนบางครั่งผมคิดไปเองว่าเธออาจชอบผมก็ได้(หลงตัวเองแพ๊พ) บางครั้งผมก็ชอบมองเธอเวลาเธอเพลอเพราะเธอน่ารักดี แล้วผมก็แอบเห็นเธอมองๆผม ไม่รู้ว่าเธอมองเพราะอะไรแต่รู้แค่ผมยิ้มให้เธอ ยิ้ม แต่อีกไม่กี่เดือนเธอก็ต้องย้ายไปเรียนที่อื่นแล้วผมก็แอบเสียใจนิดอยู่นะ ผมไม่ค่อยอยากให้เธอไปสักเท่าไหร่แต่ผมจะทำอะไรได้เศร้า ถึงเธอจะเคยเป็นแฟนผมแต่ตอนนี้ผมก็ยังรักเธออยู่แล้วก็แครเธอมากด้วยแต่เธอคงไม่รู้หรอก ผมจะพยายามตัดใจเมื่อเธอต้องย้ายไปเรียนที่อื่น เศร้า

เธอเคยสอนผมหลายเรื่อง เคยเตื่อนผมเวลาผมทำอะไรไม่ดี  หลายๆอย่างที่เธอทำให้ผมไม่เคยลืมเลย แต่เธอเป็นคนที่เปลี่ยนอารมได้เก่งมาก ถ้าคุณเจอเธอคุณอาจบอกว่าเค้าไม่น่ารักแต่สำหรับผมเธอน่ารักมากๆ เธอมีเสน่ห์ เธอไม่เหมือนผู้หญิงทุกคนที่ผมเคยเจอ ทุกๆครั่งที่ผมอารมไม่ดีก็มีเธอคนนี้แหละที่ทำให้ผมมีความสุขและยิ้มได้ตลอด
ผมอยากให้เธอรู้ว่ายังมีคนที่ยังเป็นห่วงเธอแล้วก็แคร์เธอ ผมเห็นเธอมีความสุขผมก็มีความสุขไปด้วยเพราะเวลาเธอมีความสุขเธอจะ ยิ้ม หัวเราะ ร่าเริ่ง เธอทำให้หัวใจผมหวั่นไหวอีกครั้ง
เธออาจมีแฟนหรือเธออาจชอบคนอื่นไปแล้วก็ได้ ซึ่งผมก็ไม่แน่ใจหรอกคับ มีหลายอย่างที่ผมอยากจะบอกกับเธอแต่คงทำไม่ได้หรอกคับ ทุกอย่างที่เธอทำให้ผมหรือทุกๆความสุขที่เธอเคยมอบให้ผม ผมจะไม่มีวันลืมมันเลย ช่วงเวลา 3 ปีที่ผมรู้จักเธอมา มันเป็นช่วงเวลาที่ผมคิดว่ามีความสุขมากๆแล้วก็ไม่มีทางลืมมันอย่างแน่นอน
ถ้าเธอได้อ่านบทความนี้ก็อยากจะบอกว่า ขอบคุณสำหรับทุกๆความสุข ทุกๆร้อยยิ้มที่มีให้กันนะ แล้วเราจะไม่ลืมเลยว่าเธอคือคนที่ทำให้เรามีความสุขจนถึงทุกวันนี้ ขอบคุณนะ อมยิ้ม02อมยิ้ม01
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่