ข้องใจมากกับ Dtac

กระทู้คำถาม
####ขอพื้นที่หน่อยล่ะกันนะ####
สอบถามหน่อยนะคะ ว่าถ้าเบอร์โทรกับบัตรเครดิต ชื่อเจ้าของคนล่ะชื่อ สามารถนำมาหักชำระอัตโนมัติผ่านบัตรฯใบนั้นได้หรือไม่?
   ถ้าคำตอบคือไม่ ##งั้นเราคงโดนดีแทคโกงใช่มั้ย??## เพราะเบอร์ดีแทคของใครไม่รู้มาหักชำระผ่านบัตรฯของเรา โดยที่เราไม่รู้เรื่องอะไรเลย
    จะลำดับเหตุการณ์ดังนี้นะคะ
-ไปทำเรื่องหักค่าโทรอัตโนมัติผ่านบัตรฯ2เบอร์ ซึ่งเป็นเบอร์เราทั้ง2เบอร์
-ได้ใบแจ้งหนี้มาปรากฎว่ามียอดหัก3เบอร์
##ได้คุยกับ คอลเซนเตอร์ทั้งหมด3คน##
-คอลฯ1 แจ้งว่ามีเรื่องยื่นเรื่องมา3เบอร์!! ในวันเดียวกัน (ซึ่งไม่ใช่ล่ะ!!!) เลยถามว่าอีกเบอร์เป็นเบอร์อะไร พนง.ก็บอกมา... เลยบอกไปว่าไม่รู้จักเบอร์นี้
    วันที่21/1/58 เลยเดินทางไปช็อปดีแทคที่ไปกรอกใบสมัครหักบัตรฯขอดูเอกสารการสมัคร พนง.ที่ช็อปบอกว่า เอกสารส่งไปสำนักงานใหญ่หมดแล้ว เลยถามว่าสำเนาก็ไม่เก็บไว้เลยเหรอ จะขอดูว่ามีใครปลอมแปลงเอกสารอะไรรึเปล่าเพราะโดนหักค่าโทรจากเบอร์แปลก พนักงานเลยติดต่อกับคอลฯคนที่2
-คอลฯ2 เบื้องต้นจะทำการตรวจสอบเอกสารก่อน แล้วจะแจ้งวันพรุ่งนี้ แต่รอมาจนถึงวันนี้(29/1/58)ยังเงียบ!!!!
   เราเลยบอกว่า ให้ทำการยกเลิกการหักค่าโทรเบอร์แปลกออกไปก่อนได้มั้ย คอลฯ2บอกว่าถ้าจะให้ยกเลิกเลย ตัวเราจะต้องไปกรอกเอกสารยกเลิก ซึ่งที่ช็อปนั้นไม่มีเอกสารตัวนี้(เป็นไปได้เหรอ มีใบสมัครแต่ไม่มีใบยกเลิก) พนง.ที่ช็อปบอกว่าให้ไปอีกห้างหนึ่งซึ่งเป็นศูนย์ใหญ่เพื่อกรอกเอกสารยกเลิก เราเลยถาม คอลฯ2ว่า พี่ไม่ได้เป็นคนให้หักเบอร์แปลกเบอร์นี้ตั้งแต่แรก แล้วทำไมพี่ต้องไปแจ้งยกเลิกเองด้วย?? คอลฯ2 บอกว่าต้องกรอก เลยถามไปว่าถ้าพี่ไม่ไปวันนี้หล่ะ เค้าเลยบอกว่า จะตรวจสอบให้แล้วจะแจ้ง!!! โอเค เราเลยบอกว่าตามนั้นล่ะกัน เพราะมันมึดแล้วจะรีบกลับบ้าน แต่ก็นั่นแหละคะ ทุกวันนี้ยังเงียบ
   จนวันที่29/1/58 เห็นเรื่องเงียบมากเลยโทรไปอีก
-คอลฯ3 ...เราก็เล่าเรื่องให้ฟัง คอลฯ3บอกว่าจะเช็คให้สักครู่นะคะ......รอสักพัก เกือบ10นาที...."เช็คแล้วยังไม่มีการยื่นเรื่องเข้ามาให้ตรวจสอบนะคะ....."ช็อคซิคะ 1อาทิตย์ผ่านไป ไม่ได้อะไรเลย เราเลยบ่นๆๆๆ แล้วคอลฯ3 บอกว่า จะให้พนง.ที่ช็อปติดต่อมา
-พนง.ช็อป..."พี่ได้ไปแจ้งที่ศูนย์ใหญ่รึยังค่ะ..!!!"

คำแรกที่นึก "จะโยนกันไปมาอีกนานมั้ยเนี่ย" สรุปแล้วคุยกับพนักงานดีแทคมาตั้งหลายคน ไม่มีใครเดินเรื่องให้เลย

เลยขอมาถามตรงนี้ล่ะกันค่ะว่า
-จะให้เราทำอะไรเพิ่มเติมอีกมั้ยคะ???
-ไม่ทราบว่าจะยกเลิกหักค่าโทรเบอร์แปลกนั้นให้ได้เลยมั้ยค่ะ ไม่สะดวกเดินทางค่ะ เปลืองค่ารถ!!!
-เงินที่หักไปถ้าเรียกคืนไม่ได้ ก็ขอให้อย่ามาหักในเดือนถัดไปอีกได้มั้ยคะ???
-และสุดท้าย จะให้รออีกนานมั้ยค่ะ

ปล.ทางด้านฝ่ายบัตรเครดิต ได้แจ้งเรื่องและดำเนินการไปแล้วบางส่วน เหลือก็แต่ทางดีแทคเนี่ยแหละ

หรือใครมีวิธียังไง รบกวนช่วยบอกหน่อยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่