[แปล] เม้าท์ในกองประกวด Miss Universe 2014

(เป็นบทความที่เป็นข่าวลือ จาก www.msuniversepageant.org ในกองประกวดMUปี2014 -- แปลไม่ดียังไงกราบขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ บางตอน บางข้อไม่ได้แปลนะคะ) ประหลาดใจ



- Miss Venezuela กับ Miss Spain เป็นเพื่อนสนิทซี้ปึ้กที่ไม่ยอมคบค้าสมาคมกับใครคนไหนเลย และทั้งคู่ก็กินมูมมามอย่างกับไดโนเสาร์


- Miss USA เข้าถึงยาก เธอได้รับสิทธิพิเศษในการทำทรีทเมนต์ พวกเขา(กองประกวด) ดูแลเธอดีออกหน้าออกตา เธอยังให้ทีมงานไปหาซื้อเครื่องสำอางให้เธออีกด้วยนะ


- นางงามจากยุโรปสวยหมดทุกคน แต่พวกเธอจะโดนตำหนิบ่อยๆเพราะมัวแต่เล่นสมาร์ทโฟน

- Miss Colombia หน้าตาสวยโคตรๆ แต่ใครๆก็รู้ว่าเธอมีนิสัยที่แย่แค่ไหน เธอมีความคิดที่แย่มาก เธอทำตัวอย่างกับตัวเองเป็นดีวาที่มาพร้อมกับความคิดที่ไม่ค่อยจะดีเหมือนหน้าตา


- มีนางงามหลายคนที่มีปัญหากับชุดว่ายน้ำและเดรสของแบรนด์ Sherri Hill เนื่องจากพวกเธออ้วน

- จมูกที่ผ่านการศัลย์ฯของMiss Dominican Republic นั้นชัดสุดๆ และไม่ว่าคุณจะชอบหรือไม่ชอบ สิ่งแรกที่คุณจะเห็นก็คือจมูกเธอนั่นแหละ


- Miss Russia ใช้ของแบรนด์เนมราคาแพงและต้องเป็นของแท้เท่านั้นนะ


- Miss Colombia กับ Miss Puerto Rico เป็นรูมเมทกัน ซึ่งหลายคนก็รู้ว่าพวกเธอไม่ถูกกันสักนิด

- ถึงจะห่างอีกหลายไมล์ แต่คุณจะเห็นเลยว่า Miss Venezuela นั้นอ้วนแค่ไหน และเธอชอบทำตัวอย่างกับตัวเองเป็นดีวา (แต่เราว่าไม่อ้วนนะ)


- มีคนไปเจอ Miss Panamaกำลังร้องไห้ ซึ่งระหว่างการประกวดเธอก็มีอารมณ์เศร้าสร้อยตลอดเวลา เพราะคำคอมเมนท์ด่าทอที่ต่อต้านเธอต่างๆนานาจากแฟนๆชาวปานามาด้วยกันเอง


- นางงามหลายคนไม่ค่อยแฮปปี้กับช่างแต่งหน้าที่แต่งหน้าให้พวกเธอหนาเป็นปูน เข้มอย่างกับจะไปเล่นงิ้วอะไรเช่นนี้ นอกจากนั้นยังเพลินไปกับการถ่ายรูปถ่าย ถ่ายคลิปคู่กับพวกนาง แต่ทางกองประกวดก็ได้ต่อว่าบรรดาช่างแต่งหน้าไปเรียบร้อย

- Miss Philippines เป็นหนึ่งในผู้เข้าประกวดที่มีนิสัยเฟรนด์ลี่ เข้าถึงง่ายสุดๆ เธอยิ้มและเล่นกับเพื่อนๆตลอด แต่ก็มีหลายคนเมาท์ว่าเธออยากได้ตำแหน่งนางงามจักรวาล

- การประกวดครั้งนี้สร้างความงงงวยให้กับสาวงามทั้งหลายมาก ว่าสรุปแล้วมันเป็น Miss Universe 2014 หรีอ Miss Universe 2015 เพราะทีมงานก็พูดสลับไปมา และการประกวดครั้งหน้าก็จะจัดในปี2016อีก

- Miss Russia ชอบคิดว่าตัวเองเป็นนางงามระดับVIPหรือยังไงก็ไม่ทราบ เธอเที่ยวประกาศไปทั่วว่าตัวเธอถูกล็อกให้อยู่ในท็อป5แน่ๆ อีกอย่างหนึ่งคือเธอเกลียด Paulina (นางงามColombia นางงามจักรวาลปีนี้แหละ) เกลียดถึงเรียกนางว่า Mafia BITCH เลยทีเดียว

- Miss India นิสัยน่ารักมาก เป็นที่ชื่นชอบในหมู่สต๊าฟกองประกวด ช่างแต่งหน้าคนหนึ่งก็พูดไว้ว่า เธอเป็นผู้หญิงอินเดียที่สวยที่สุดเท่าที่เคยเจอมา


- Miss Puerto Rico ก็เป็นที่รักในหมู่สาวงามผู้เข้าประกวด เธอเป็นคนเข้าถึงง่ายและเลือกใช้คำพูดได้ดี


- Miss Venezuela เสียงดังและตลกมาก แต่สาวงามฝั่งอเมริกาใต้ส่วนใหญ่ไม่ค่อยชอบเธอ

- Miss Thailand เป็นคนที่เงียบมากๆ


- Miss Jamaica ขึ้นกล้องมากๆ แต่เวลาClose-upผิวของเธอไม่ค่อยเนียน


- Miss Mexico เข้ากับเหล่าสาวงามจากเอเชียได้ดี เธอบอกกับ Miss Indonesia ว่าเธออยากไปเที่ยวบาหลี


- Miss Indonesia มีความมั่นใจในตัวเองสูงมาก สต๊าฟในกองประกวดพูดว่า เธอคล้ายกับ Riyo Mori (Miss Universe 2007) ตรงกันข้ามกับ Miss France ไม่ค่อยมั่นใจตัวเองเท่าไหร่


- Miss Singapore หยิ่งเหลือเกิน เธอคงคิดว่าตัวเองเจ๋งที่สุดในเอเชีย


- Miss Brazil, Miss Kenya และ Miss Indonesia เป็น3สาวงามที่ร่าเริงและมีความสุขสนุกสุดแล้วในบรรดาผู้เข้าประกวดทั้งหมด


- กริยาท่าทางของ Miss Thailand นั้นสวยงามมาก และตลึงที่สาวไทยคนนี้พูดภาษาอังกฤษได้เป๊ะเว่อร์สุดๆ


#มือใหม่หัดโพสต์ ขนาดรูปอาจใหญ่ไปสักหน่อยนะคะ
เม่าบัลเล่ต์
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่