[CR] อุทัยธานี ... อยากไปก็ต้องไป

ปลายๆ สัปดาห์ ก่อนอาทิตย์สุดท้ายเดือนมกราคม 2558 มีหลายสิ่งในเมืองหลวงเริ่มส่งสัญญาณแห่งการเปลี่ยนแปลง เริ่มจากพระอาทิตย์เปลี่ยนองศาในการขึ้น-ตก อากาศอบอุ่นขึ้น และมีสิ่งใหม่ที่ทำให้ผมตื่นตาตื่นใจไม่น้อยที่ได้เห็นระหว่างที่ขับรถมาทำงาน นั่นก็คือ การได้เห็นหมอกขาวๆ ลอยปลิวบนยอดไม้ในเมืองหลวง ถึงแม้จะเป็นระยะเวลาสั้นๆ ที่ได้เห็น แต่ก็ทำให้เรารู้สึกมีความสุขกับสิ่งที่ได้เห็น ณ ตอนนั้นได้ไปแว่บนึง ซึ่งคำบอกที่ว่ามันคือสัญญาณผลัดเปลี่ยนฤดู เพราะอากาศหนาวมาเจอกับความร้อนจึงทำให้เห็นเป็นหมอก จะจริงหรือไม่นั้นก็แล้วแต่ เพราะมันเป็นสิ่งที่เราต้องพบเจอ และปรับตัวตัวให้กับความเปลี่ยนแปลงนั้นอยู่แล้วทุกปี

สำหรับนักเดินทางที่ยังหลงใหลกับอากาศหนาว ที่ต้องการเก็บเกี่ยวโอกาสรับ และท้าลมหนาว ชมวิวสวยๆ เอาร่างกายไปปะทะสายลมหนาวให้พัดผ่านบนยอดดอยสูง หรือสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ก็ถือเป็นช่วงสุดท้ายของการท่องเที่ยวหน้าหนาว สำหรับผลคิดว่าเป็นช่วงฉกฉวยโอกาสก่อนที่อากาศหนาวจะจากเราไป แล้วปล่อยให้อากาศร้อนมาแทนที่

ชื่อสินค้า:   อุทัยธานี วัดท่าซุง วัดถ้ำเขาวง วัดสังกัสรัตนคีรี วัดอุโปสถาราม ถนนคนเดินตรอกโรงยา ชุมชนชาวแพลุ่มแม่น้ำสะแกกรัง
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่