ตามหานิยายค่ะ

เราได้อ่านนิยายเรื่องนี้ประมาณเดือนธันวา(มั่ง)ปีที่แล้วแต่จำชื่อเรื่องไม่ได้เพราะอ่านผ่านๆจากเว็บและก็จำเว็บไม่ได้อีกเช่นกัน >//<

    เนื้อเรื่องประมาณว่านางเอกพึ่งกลับจากต่างประเทศ แล้วพบว่าพ่อของเธอแต่งงานใหม่กับผู้หญิงที่อายุน้อยกว่า(วัวแก่กินหญ้าอ่อน) นางเอกจึงโกรธ และมีการทะเลาะกันกับแม่เลี้ยงนางเอกเผลอผลัดแม่เลี้ยงตกบันไดทำให้แท้งลูก ซึ่งนางเอกไม่รู้ว่าแม่เลี้ยงท้อง นางเอกจึงโดนพ่อด่าว่าเลวมั่งไรมั่งและไล่นางเอกออกจากบ้าน พอตกค่ำนางเอกได้มาดื่มเหล้าที่ผับแห่งหนึ่งและได้เจอกับพระเอกซึ่งหน้าพระเอกมีแต่หนวดเหมือนโจร นางเอกจึงคิดว่าจะเอาผู้ชายคนนี้แหละเป็นสามีและจะพาไปพบพ่อของเธอให้พ่อของเธอตกใจ นางเอกยั่วพระเอกสารพัดทั้งประชดเรื่องนกเขาไม่ขันแต่ประเอกไม่สนใจเพราะคิดว่าเป็นผู้หญิงใจแตก จนสุดท้ายพระเอกยอมแล้วพานางเอกเข้าม่านรูดแห่งหนึ่งแล้วทำการตึ่งโป๊ะ..พอรุ่งเช้านางเอกได้สติก็โวยวายสักพักก็ตามพระเอกกลับเกาะเพราะไม่มีที่จะไปเนื่องจากพ่อเธอไล่เธอออกจากบ้านแล้ว

เราจำเนื้อเรื่องได้ประมาณนี้วานผู้รู้ช่วยบอกเราหน่อยว่าชื่อเรื่องอะไรจะขอบพระคุณเป็นอย่างมาก

ปล.แม่เลี้ยงของนางเอกเป็นพี่สาวของพระเอก ที่พระเอกมากรุงเทพเพราะเรื่องพี่สาวเขาเข้าโรงบาลเขาจึงอยากรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นใครทำให้พี่สาวเขาแท้ง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่