[CR] ไปญี่ปุ่น..ไปกับ joyful Holiday

อยากแนะนำเพื่อนๆๆที่กำลังจะซื้อทัวร์ไป ญี่ปุ่น-ฮอกไกโด นะคะ

เมื่อตอนคริสมาสมีโอกาสได้ไปฮอกไกโด ช่วงวันที่ 23-28 ธันวาคม 57 ค่ะ
ไปกับบริษัท joyful holiday ทุกอย่างดีมาก เราประทับใจมากๆๆค่ะ (ตอนจองจองกับ Teamtravel  ห่วยแตกมากค่ะ ถามอะไรไม่รู้เรื่องซักอย่าง )

ไกด์ : เก่งมาก น่ารัก  (ไกด์ชื่อคุณนุ่นค่ะ) ไกด์ไปคนเดียวไม่ผู้ช่วย  พูดภาษาญี่ปุ่นเก่งมาก คือแบบไปคนเดียวจัดการได้ทุกอย่างค่ะ  >>> ประทับใจมากคือ ที่ซับโปโร เพิ่งทานมื้อเย็นเสร็จ วันนั้นหิมะตกหนักมากกกกกก รถติดเกือบ 2 ชั่วโมง เราปวดฉี่มากแบบไม่ไหวแล้ว บอกไกด์ ไกด์พาเดินลุยหิมะเป็นเมตร พาเราไปฉี่ที่ร้านอาหารใกล้ๆๆ (จิงๆๆแล้วก็เดินไกลนะ ) คือแบบเต็มที่มาก ประทับใจสุดๆๆ

อาหารการกิน : กินดีอยู่ดีทุกมื้อ อาหารจัดเต็ม ไปร้านอาหารไม่ต้องรอคิวเลย (เคยไปบริษัทอื่น ทัวร์จองไว้แล้วยังต้องรอเปนครึ่งชั่วโมง) แถมด้วย ทัวร์มีน้ำจิ้มซีฟู๊ด น้ำจิ้มแจ่ว น้ำจิ้มสุกี้ ให้ทุกมื้อ สลับกันไป  สรุปคืออิ่ม อร่อย ทุกมือ เริ่ดค่ะ

ที่พัก : ห้องพักดี กว้าง สะอาด มีคืนสุดท้าย แคบไปนิด แต่ดีตรงที่ว่าใกล้แหล่งช้อปปิ้งมากกกกกก  (ในเมืองที่พักก็แพง เข้าใจค่ะ ) สรุปคือ ดี

สายการบิน+คนขับรถ : บิน TG แน่นอน ดีค่ะ อาหารอร่อย เครื่องไม่ดีเลย์ ไกด์ไม่ทำให้เราตั้งลุ้นว่าจะตกเครื่องมั๊ย เวลาเป๊ะๆๆ คนขับรถพาทัวร์ก็น่ารักมาก ไม่มีหงุดหงิด บริการยกกระเป๋าให้ตลอด เยี่ยมค่ะ

ที่เที่ยว : ที่เที่ยวตามโปรแกรทเป๊ะค่ะ ไปทุกที่ที่เค้าขายโปรแกรมเรา ได้แถมไปศาลเจ้าฮอกไกโดด้วย สวยมากๆๆค่ะ เวลาช้อปปิ้งมีแผนที่ให้ด้วยว่า ย่านนี้ มีอะไร อยู่ตรงไหน เยี่ยมมากๆๆ


ทุกอย่างดีมากๆๆจริงๆๆ
**อันนี้เราไม่ใช่หน้าม้านะ ไปกะเค้ามาแล้วประทับใจจริงๆๆจ้าาาาา
ชื่อสินค้า:   ญี่ปุ่น-ฮอกไกโด กับ joyful Holiday
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่