Martin Scorsese เปิดกล้องหนังใหม่ "Silence" มี Andrew Garfield,Liam Neeson,Ken watanabe นำแสดง



              จากความพยายามของปู่สกอร์เซซี่ที่จะทำโปรเจคนี้ตั้งแต่ปี 1998 เป็นเวลาเกือบจะ 20 ปี บัดนี้ก็ได้บรรลุผลสำเร็จแล้ว  โดยปู่แกจะเริ่มถ่ายทำกันช่วงปลายเดือนมกราฯ คาบเกี่ยวไปถึงต้นๆเดือนกุมภาฯ 2015 นี้
              

              ภาพยนตร์เรื่อง Silence นำมาจากนวนิยาย เขียนโดย Shusako Endo โดยในเนื้อหาจะเกี่ยวกับสองนักบวชศาสนาคริสต์นิกายซูอิด เดินทางไปที่ประเทศญี่ปุ่นในสมัยศตวรรษที่ 17 และต้องเผชิญกับการประหัตประหารครับ ย่อๆเพียงเท่านี้ดีกว่า
              
              โดยความเห็นผมแล้ว ผมว่านี่คือความสดใหม่การกำกับภาพยนตร์ของป๋าแกนะ เพราะนี่จะเป็นภาพยนตร์แนว"เรโทรฯ-ดราม่า"เรื่องแรกของปู่สกอร์เซซี่ครับ ส่วนใหญ่ปู่แกจะทำหนังเกี่ยวกับแก๊งค์นักเลง หรือพวกคดีอาชญากรรมทั้งหลาย (ส่วนตัวแล้วผมว่าเรื่อง Gangs of new york ก็เป็นภาพยนตร์เกี่ยวกับแก๊งค์ครับ ถึงจะมีเนื้อหาย้อนยุคก็เถอะ)

ซีนนี้จากภาพยนตร์เรื่อง Gangs of New York (2002) แสดงนำโดย Leonardo Dicaprio (ลูกรักปู่สกอร์เซซี่เขาละครับ)



             โดยช่วง2-3ปีที่ผ่านมาปู่และทีมผู้สร้างได้ทำการแคสนักแสดงกันยกใหญ่ ที่สุดก็ลงตัวครบแล้วครับ และนี่คือการแคสนักแสดงที่น่าสนใจมากครับ สไปเดอร์-แมนกับสุดยอดจารชนจอมเก๋าจะมารับบทเป็นนักบวชผู้เผยแพร่ศาสนา? จินตนาการไม่ออกกันเลยทีเดียว ด้วยฝีไม้ลายมือของป๋าเลียม เนสันแล้วชั่วโมงนี้ต้องยกให้ป๋าแกครับ ป๋าเลียมขึ้นมาเป็นนักแสดงแถวหน้าของวงการได้อย่างภาคภูมิ
ในช่วง 3-4 ปีที่ผ่านมาที่ป๋าแเลียมแสดงหนังกี่เรื่องก็ดังและทำเงินทุกเรื่อง ส่วนพ่อหนุ่มแอนดรูว์นั้นผมก็มองว่าเค้าเป็นนักแสดงที่ดีนะครับ แสดงได้ทุกอารมณ์ ดราม่าหนักๆแอนดรูว์ก็น่าจะเอาอยู่ ส่วงลุงเคน คนนี้ก็ไม่ธรรมดาครับ เป็นนักแสดงชาวต่างชาติที่ผงาดในวงการฮอลลีว็ดได้อย่างสง่าผ่าเผยคนนึงเลยละ และตัวเนื้อเรื่องนั้นมันมันต้องดราม่าปนระทึกบีบหัวใจสุดๆแน่นอน มาคอยชมกันว่าจะสมใจที่ผมรอคอยรึเปล่า (ดูผมจะอวยออกนอกหน้านะนี่ 555+) โดยภาพยนตร์เรื่อง Silence มีกำหนดเข้าฉายยังไม่แน่นอนครับ แต่ก็อยู่ในช่วงปี 2016 ครับ และจัดฉายโดย พาราเม้าท์ พิกเจอร์ ครับ



สุดท้ายด้วยรูปปู่มาร์ติน สกอร์เซซี่ได้รับรางวัลออสการ์ในปี 2007 ครับ ถ่ายรูปร่วมกับเพื่อนๆผู้กำกับระดับตำนานฮอลลีว็ดทั้งนั้น

ฝากเพจด้วยครับ ^^ https://www.facebook.com/PhaphyntrKeaHimThiyThesPhriWiw
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่