ช้างไทย..มาทำอะไรในงาน โคนมแห่งชาติ..( อนาถใจ )

งานโคนมแห่งชาติจัดทุกปี..ปีนี้ มี 9 วัน
ในงานยังมีกิจกรรมที่น่าสนใจจำนวนมาก อาทิ การประกวดโคนมประเภทต่าง ๆ/ การจัดนิทรรศการด้านโคนม เกี่ยวกับวิทยาการก้าวหน้าในการเลี้ยงโคนมและพัฒนาอุตสาหกรรมนมไทยในรูปแบบทันสมัย /เมืองคาวบอย/ท่องเที่ยวเชิงเกษตร / สินค้า OTOP  การจำหน่ายผลิตภัณฑ์นมและปัจจัยการเลี้ยงโคนม / มอร์เตอร์โชว์/มหรสพบันเทิงอีกมากมาย ณ องค์การส่งเสริมกิจการโคนมแห่งประเทศไทย โดย(อ.ส.ค.) บรรยากาศในงานประมาณนี้ครับ

เข้าเรื่องดีกว่าครับ ช้างไทย มาเร่ร่อนในงานอีกแล้ว วันที่สองของงาน วันแรกไม่รู้มีช้างป่าวแต่ผมเห็นเกือบทุกปี เลยยืมมือถือเพื่อนเข้ากูเกิลหาเบอร์แจ้งช้างเร่ร่อน
เบอร์ 1362 แจ้งสถานที่พิกัดที่งานโคนมแห่งชาติ เจ้าหหน้าที่บอกจะเข้าไปดูตอนผมกลับบ้านสามทุ่มกว่ายังเห็นช้างเดินอยู่ ซึ่งเจ้าหน้าที่อาจะยังมาไม่ถึงเพราะที่งานรถเยอะและติดมาก

แต่ขอฝากเจ้าหน้าที่และผู้จัดงาน ช่วยดูเรื่องช้างด้วยครับ อย่าสนับสนุนให้ให้ช้างมาเดินในงานเลยครับ บรรยากาศในงานคนเยอะ รถเยอะ เสียงดังอึกทึก ห่วงอุบัติเหตุทั้งคนและช้างครับ ช้างน่าจะเครียด..และหวังว่าวันต่อไปคงไม่มีมาเดินเร่นะครับ
         1632  งานวันที่เหลือพบเห็นอีกช่วยกันแจ้งนะครับ หรือพบเห็นที่อื่นแจ้งที่เบอร์นี้ครับได้ครับ.. 1632 ดักทางเดินข้างทางเข้า ฝั่งตรงข้ามลานจอดรถลูกช้างข้ามทางไปมาที่คนเยอะๆขายอาหาร อยู่ฝั่งตรงข้ามเห็นเราถ่ายรูปรีบจูงมาขายอาหาร ตัวนี้ตัวใหญ่ นี่ก็ลูกช้าง พาเดินจัง ง่วงใหมนะ ( ถามช้าง ):
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่